เคลียร์ทุกปัญหาหนังศีรษะ มั่นใจรังแคไม่กลับมาอีก! ด้วยแชมพูสูตรใหม่จาก CLEAR

14 2
ความมั่นใจของทุกคนไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชายก็เกิดขึ้นได้จากการมีใบหน้า และเส้นผมที่สะอาด โดยเฉพาะศีรษะที่น่าจะเป็นปัญหากังวลใจ และแก้ไขได้ยากไม่ต่างจากใบหน้า เพราะศีรษะมักจะมาพร้อมกับปัญหาหัวมัน หนังศีรษะไม่แข็งแรง คันหัว และตัวการที่ร้ายที่สุดเลยก็คือรังแค ที่เรียกได้ว่าเป็นศัตรูของเส้นผมที่ทำให้ใครหลายคนหมดความมั่นใจเลยล่ะค่า

นี่คือทางเลือกใหม่ของทุกคนที่มีปัญหาหนังศีรษะ ไม่ว่าจะแค่คัน หรือเป็นรังแค กับแชมพูสูตรเย็น สูตรใหม่จาก CLEAR ที่จะช่วยให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง

จัดการปัญหาหนังศีรษะของทุกคนด้วยแชมพูสูตรใหม่จากเคลียร์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจด้วยหนังศีรษะที่สะอาด และสดชื่นยาวนานตลอดวัน เรียกได้ว่าผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี เพราะมีทั้งสูตรเย็นแบบธรรมดา และสูตรสำหรับผู้ชายที่เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่มีความมันมากเป็นพิเศษ

CLEAR Ice Cool Menthol 

สูตรเย็นสดชื่น ช่วยลดความมันและความคัน ด้วยส่วนผสมจากไลม์และเมทอล บลาส

CLEAR Men Cool Sport Menthol

สูตรเย็นสดชื่นสำหรับผู้ชาย ช่วยลดความมันและความคันเป็นพิเศษ สำหรับหนังศีรษะผู้ชายที่ผลิตไขมันมากกว่าหนังศีรษะผู้หญิง ด้วยส่วนผสมจากพลังไอซ์ เมทอล 

แชมพูเคลียร์สูตรใหม่มาพร้อม เทคโนโลยีขจัดรังแค Tripple Anti-Dandruff Technology มั่นใจ 100% ได้ว่ารังแคจะไม่กลับมาอีกกับครั้งแรกของส่วนผสมจากสกินแคร์ในแชมพู และพอลิเมอร์ที่พัฒนาใหม่ล่าสุด

  • บำรุงให้หนังศีรษะแข็งแรง ด้วยส่วนผสมจาก Skin Care 
  • ช่วยในการกระจายตัวของสารขจัดรังแค ด้วยส่วนผสมจากพอลิเมอร์ตัวใหม่ 
  • ช่วยให้การกำจัดรังแค มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และป้องกันไม่ให้รังแคกลับมาอีก
พร้อมขวดสไตล์ใหม่ มาพร้อมฝาสไลด์ ที่ทำให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น จับถนัดมือ แถมเปิดปิดง่ายด้วยมือเดียว
กลับมามั่นใจอีกครั้ง เพราะหนังศีรษะไร้รังแค แชมพูเคลียร์สูตรใหม่ วางขายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาค่า