พาบุกร้าน HEJ Street Beauty สาขาใหม่!!! l Kannika Styleblog

19 2

สวัสดีค่าสาวๆ

สำหรับสาวๆสมัยนี้เวลาจะเลือกเครื่องสำอาง ก็สามารถเดินเข้าร้านเครื่องสำอางได้เลย แต่กิ๊ก คิดว่าอีก 1 อย่างที่ทำให้ทุกคนเลือกซื้อเนี่ย นอกจากจะดูจากร้านแล้ว บางคนต้องเลือกราคาหรือเลือกร้านที่เดินเข้าไปแล้วสามารถช้อปได้ทุกอย่าง และคุ้มค่าในการเลือกซื้อด้วยนะ


แต่วันนี้ HEJ Street Beauty สาขา เซนทรัลพระราม 3 เนี่ย เค้าเป็นร้านรวมแบรนด์ ความสวยความงามครบวงจรและจัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ ลด แลก แจก แถม กันไปเลยย


ด้วยความที่ HEJ มีแบรนด์ที่ค่อนข้างหลากหลาย สาวๆหลายคนคงชอบ และเพลินในการช้อปปิ้ง แน่นอน มีทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ระดับอินเตอร์ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูได้


  • สาขาในกรุงเทพฯ มีสาขาที่ สีลม และ เซ็นทรัล พระราม 3

  • ต่างจังหวัดเค้าก็มีจ้า ที่ โรบินสัน ชลบุรี และ เซ็นทรัล หาดใหญ่


มาเริ่มกันที่เครื่องสำอางกันเลยค่ะ

ลิปของ L'oreal ลดเหลือแท่งละ 249 บาท สีโน้นก็อยากได้สีนี้ก็ดีงาม เทสสีกันแขนลายไปหมดเลยค่ะ

 

ส่วนรองพื้น Maybelline-Fit Me ขวดละ 249 บาท ติดแน่น ทนนาน เหมาะสำหรับสาวไทยมากๆค่ะ

แล้วมาโซนน้ำหอมกันบ้างค่ะ ทุกคนสามารถสมัครสมาชิกของร้านได้ฟรี ซึ่งมีโปรโมชั่นเฉพาะสมาชิก ลดสูงสุด 35% สำหรับสินค้า เช่น luxury brands และ น้ำหอม ลดเยอะไปอีก ชอบๆ

นี้เป็นแค่โปรโมชั่นเรียกน้ำย่อยเท่านั้น จริงๆแล้วภายในร้าน ยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย มีทั้ง โซนเมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม แฮร์แคร์ รวมถึงอุปกรณ์ความงามทุกชนิดต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายภายในร้าน HEJ Street Beauty สาขา พระราม 3 นะคะ

ใครที่เข้าไปในร้านแล้วกลัวจะหลง หาของไม่เจอ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัว เพราะเค้าเองก็ทำร้านเป็นโซนต่างๆ ให้ทุกคนเลือกของกันง่ายๆ หรือ สามารถบอกพนักงานได้เลย เพราะพนักงานจะดูแลเราอย่างดีด้วย

ละก็ต้องขอจบการพาทัวร์ ร้าน HEJ Street Beauty สาขา เซนทรัลพระราม 3 ไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ สาวๆที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ก็อย่าลืมแวะไปช้อปกันได้นะคะ


Kannikablog

Kannikablog

FULL PROFILE