Review | เห่อแล้วเห่ออีก Meilinda "Heartbeat collection"

16 2
สวัสดีค่า
วันนี้ฟ่างมาเห่อMeilinda 'Heartbeat Collection' ยังหวีดไม่หยุด555555 แพ้ความโฮโลแกรมของแพ็คเก็จจิ้งมาก ไม่กล้าทิ้งกล่องเลย555 เป็นแบรนด์ถูกและดีที่มาแรง เปิดตัวกี่คอลก็พีคหมด ฟ่างหวีดตลอด (รึหวีดคนเดียวไม่รู้555) ถ้าใครยังไม่ได้สอยหรือลังเล มาค่ะมาโดนป้ายยากัน
เริ่มที่บลัชออนมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์เบอร์ 1,2 จะเป็นเนื้อชิมเมอร์ เบอร์3-6 จะเป็นเนื้อแมทท์ บอกเลยว่าบลัชออนห้ามพลาด ดีมากๆ ฟ่างชอบเกือบทุกสีอะ55555 เนื้อเนียนละเอียด พิกเมนท์สีแน่น สีชัด เนื้อชิมเมอร์วาวสวย ติดทนโอเคเลย จะเป็นผงนิดๆถ้าแตะสวอชหรือใช้แปรง แนะนำให้ใช้ฟองน้ำแทน
เบอร์1,2 จะเหมือนปัดบลัช+ไฮไลท์โดยไม่ต้องลงไฮไลท์เพิ่มเลยปัดหน้าแก้มจะได้แก้มที่วาวๆใสๆดูเด็ก เบอร์ 3-6 เบอร์5จะเป็นสีชมพูที่เข้มที่สุดในคอล แนะนำให้ปัดเบาๆจะได้แก้มดูมีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี
ปล.ฟ่างปัดให้หนักเพื่อให้ทุกคนเห็นสีชัดนะ ในชีวิตประจำวันเพื่อนๆไม่ต้องปัดขนาดนี้เพราะสีชัดอยู่แล้ว 555555555 
ลิปเป็นเนื้อแมทกำมะหยี่ จะค่อนข้างแห้งและฝืดตอนทา แต่ไม่หนักปากนะ แนะนำให้ลงลิปมันทิ้งไว้สักพัก พอจะทาก็เช็ดลิปมันออกก่อน จะทำให้ทาง่ายยิ่งขึ้น โทนสีจะออกไปทางส้มๆพีชๆ ใกล้เคียงกันมาก มีหลายสีที่สวอชออกมาสวยแต่พอทาบนปากแล้วได้อีกสี บางสีทาแล้วไม่รอด แนะนำให้ไปลองก่อนซื้อ วันนี้ไปละค้า บ๊ายบาย


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE