คัดจากกรุ #เครื่องสำอางค์2018 ส่งท้ายปี ชิ้นไหน YES ชิ้นไหน NO มาดูค่า♡

19 2
วันนี้มาเปิดกรุของใช้แล้ว ชอบ กับของใช้แล้ว มิชอบบ ในปี 2018 กันค่าา มีไม่มากคัดมาแต่ตัวที่ชอบก็ช๊อบชอบ ไม่ชอบก็บั่บ อืมมมส์ ถ้าให้ซื้ออีกขอคิดดูก่อนโนะ
มาดูกันค่ะ ว่ามีตัวไหนในใจนุ้งบ้างง 
ขอเริ่มจากของชอบ ของถูกใจ ซื้อมาไว้ไม่เสียดายตังง ❤️
น้องจิ๋ว จาก cutepress เนื้อ eyeshadow นุ่มเกินราคา สีเนียนปาดง่าย ที่สำคัญคือสีโทน ส้ม-น้ำตาล กันตายได้มั่กๆ มี glitter มา 2 สี และ matte 2 สี ทั้งสองเนื้อทำหน้าที่ได้ดีย์เลยค่า ♡ ต่อด้วย บลัชสีส้มตุ่นมีทองนิดๆ สวยสีดี มี glitter มาอยู่แล้ว ปัดแล้วหน้าจะบ่มแดดมาหลายแดดทีเดียวสวย ไม่โป๊ะ
น้องคนนี้ถูกมากกกก แต่สีแน่นเกินบัลลังมาก แตะนิดแตะหน่อย นี่สีฟาดๆเข้าเบ้าตาเลยนะคะ แนะนำเกินเบอร์มากๆ คุ้มค่าเหมาะแก่การตำตัวนี้มิ้งเคยรีวิวไปแล้วไปย้อนดูได้นะค้าาา แต่งแล้วสวยมาจีจี ♡♡ https://www.jeban.com/topic/262510
lip matte จาก kiss สี mexican spice  แซ่บเครื่องเทศ10ลังมากๆ เนื้อสีนุ่มนวลเนียนไม่ตกร่อง สีบั่บ ส้มแดง ทาแบบ ออมเบร์ นะ อมจีย์ หน้านี่สาวเกาหลีทันที สวยงามมาก ไปตำดูค่ะ แนะนำเลยย แต่!! ขอบอกว่าแต่ละสีเนื้อไม่เหมือนกันบ้างสีนะคะ อันนี้มิ้งมีอีกสีนึง สีนั้นจะไม่นุ่มนวลเนียนเท่าสีนี้ แต่ไม่แย่น้า ยังไงไม่ลองปาดแล้วเอาที่ถูกใจเนอะ แต่สีเนี้ยะ ใครชอบสมควรโดนค่ะ!! ♡ปล.มองข้ามฝุ่นที่ตูดคลิปปัยย อิอิ
พาร์ทนี้คือ NO นะคะ ใช้แล้วไม่ชอบ จะไม่แนะนำคนรอบข้าง เป็นความคิดเห็นส่วนตั๊วส่วนตัว ใช้แล้วไม่ถูกใจ ยังไงกราบขออภัยทางแบรนด์ด้วยนะค้าา 
เริ่มที่น้องคนนี้ คือสีไม่ได้ค่ะ สีอ่อนของเขาฐานสีติดขาว คือทาตาแล้วมันขาวแปลกๆง่ะ ไม่สีไม่นวลไม่เนียน โป้งฉึ่ง แบบบอกไม่ถูก ทาแล้วไม่สวยอ่ะ โทนดำเขาก็ติดฐานดำไปเลย ไม่สวยไม่เวิร์ค เนื้อสะนุ่มแต่ไม่เนียน ในราคาระดับเดียวกันมีคนอื่นทำได้ดีกว่า ตกรอบไปนะคะ แงงงง 
ลิป จิ้มจุ่มจาก sasi ตัวนี้ ไม่ปลื้มสีค่ะ พยายามทาแล้วเราผิว 2 สี โทนเหลือง ไม่รอดเว่อร์ ทาแล้วลอยไปดาวอังคารเลย แต่เนื้อน้องเขาโอนะ ลื่น เบา เกลี่ยง่าย แต่สีสำหรับสาวผิว 2 สี ไม่ขาว ผ่านเลยจ้าาา ลอยแร๊งส์ ไปตำสีอื่นดีกว่าโนะะ 
จบค่ะ!!!! ขนาดว่าเลือกเอาที่สุดมายังใช้เวลานานเขียนเหมือนกันะเนี้ยยย  ใครเตยใช้ตัวไหนมีความรู้สึกยังไงแวะมาเล่าให้ฟังด้วยนะค้าา
♡ยังไงทั้งหมดนี้ ทั้ง ชอบ และ ไม่ชอบ แต่ความรู้สึกนึกคิดส่วนตัวเนอะ ตัวที่มิ้งชอบบ้างคนไม่ชอบ ตัวที่ไม่ชอบบ้างคนชอบ ยังไงก็ใช้ จักรยานในการเสพนะค้าา?

--------- ไว้เจอกันใหม่นะคะ บัยบายยยย เลิฟยูววว❤️ ปิ๊งๆ ----------


minko nara

minko nara

สวัสดีค่าา มิ้งโกะนะคะ ใครใคร่ชอบกันอย่าลืมกด follow กันนะคะะ เลิ้ปยูวว♡♡♡♡
?ig : miki.minko
♡twitter : @minkoeiei
?e-mail : minko.workcontact @ gamil.com
♡youtube : miki minko

FULL PROFILE