หน้าใส ชะลอวัย ด้วยไอเทมราคาหลักสิบ!! | KoiOnusa

24 4

มีแบบ VDO ด้วยน้าา

สาวๆรู้กันใช่มั้ยคะว่าเมือกหอยทากเนี่ยมีประโยชน์ต่อผิวหนังของเรามากหลายๆแบรนด์นิยมเอาพวกสารสกัดจากเมือกหอยทากมาเป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์เพราะเค้ามีการวิจัยกันมาแล้วค่ะว่าเมือกหอยทากมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยซ่อมแซมผิวฟื้นฟูผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวกระชับป้องการการเกิดริ้วรอยคุณสมบัติเยอะขนาดนี้ป้ะ!!! เราไปเข้าสปาหอยทากกันดีกว่า


กรี๊ดดด!! ม๊ายยม่ายปายยยเอาจริงๆนะต่อให้ก้อยรู้ว่าเมือกหอยทากมีประโยชน์มากแค่ไหนก้อยก็ขอยืนยันนั่งยันนอนยันว่าจะไม่ไปสปาหอยทากให้น้องหอยมาไต่หน้าเล่นเด็ดขาดก็เค้ากลัวนี่น่า!!! มันจะต้องรู้สึกจั๊กกะดึ๋ยแน่ๆจ้างให้สองพันก็ไม่ไปถ้าห้าพันค่อยคิดเงินไม่หนักพอไม่ไปนะจ้ะ 5555+ ล้อเล่น!!!

แต่ก้อยว่าเราลองหาสกินแคร์ที่มันมีส่วนผสมจากเมือกหอยทากมาใช้ชีวิตจะง่ายกว่ามั้ยเดินเข้า 7-11 ก็เจอแล้วจ้าไม่ต้องคิดเยอะก้อยเจอครีมซอง Jenny Sweet ซองสีแดงๆวางเด่นอยู่แต่ที่สะดุดตาเลยก็เพราะมีเจ้าหอยทากอยู่บนซองด้วยซองเนี่ย!! ต้องมีดีอะพูดเลย

แค่แพ็กเกจเค้าก็น่ารักแล้วดูมีความเกาหลีสุดๆก้อยเลือกสูตรซองสีแดงมา JENNY SWEET VITA ESSENTIAL BRIGHTENING & ANTI-WRINKLE ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมหลักจากเมือกหอยทากอย่างที่เราอยากได้เปะเลย

ส่วนผสมหลักๆของเค้านอกจากส่วนผสมจากเมือกหอยทากที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระยกกระชับผิวลดเลือนริ้วรอยให้จางลงแล้วเค้ายังมีSodium Hyaluronate เป็นสารช่วยให้ความชุ่มชื่นได้อย่างดีมาก!! ย้ำว่าดีมากๆและเรื่องของความชุ่มชื่นเนี่ยเป็นสิ่งสำคัญเมื่อผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื่นเพียงพอนั่นจะทำให้ผิวของเราอิ่มฟูมีน้ำมีนวลพวกปัญหาต่างๆของผิวเราก็จะลดน้อยลงมี Niacinamideช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกโดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิวช่วยลดความมันของผิวหน้าลดเลือนรอยสิวให้จางลงแถมยังช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนซึ่งจะช่วยลดการเกิดสิวและหากใช้เป็นประจำผิวเราก็จะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ มี Betaine สารสกัดจากต้นบีทที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและลดการระคายเคืองผิวและมีAdenosine เป็นสารสำคัญที่จะช่วยดูแลผิวที่เสื่อมสภาพ มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยลดริ้วรอย โดยสรุปเลยแล้วกันนะคะ ถ้าถามว่าเจ้าซองนี้ช่วยอะไร หลักๆ เลยคือเรื่องของริ้วรอยที่เป็นปัญหาของสาวๆ เกือบจะทุกคน เพราะยังไงๆ คนเราก็ต้องอายุมากขึ้น ต้องเกิดการเสื่อมสภาพของผิวหน้ากันทุกคน

ก้อยเห็นตั้งแต่ยังไม่แกะซองแล้วค่ะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ามันมีเหมือนเม็ดบีชหลากหลายสีอยู่ข้างในแพ็กเกจที่โชว์ให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้มันดึงดูดความสนใจก้อยมากนะอยากลอง!!!

เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อข้นๆ ไม่เหลวเป็นน้ำ มีความนุ่ม หนืดๆ สีขาวอ่อนๆ มีเม็ดวิตามินสีเขียวสีแดงสีเหลืองผสมอยู่เม็ดวิตามินพวกนี้จะแตกตัวทุกครั้งที่เราทาลงบนผิวกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ทาหลังการล้างหน้าทุกเช้าเย็นเนื่องจากเนื้อสัมผัสของเค้าหนืดเล็กน้อย เพราะฉะนั้นตอนทาลงบนผิวจะรู้สึกผิวนิ่ม รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ช่วงแรกที่ทาผิวจะรู้สึกเหนียวเล็กน้อย ทิ้งไว้สักพักเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะซึมเข้ากับผิว จะรู้สึกสบายผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะให้หงุดหงิดรำคาญใจสามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะทำให้เครื่องสำอางเราเป็นก้อน

สิ่งที่เห็นได้ทันทีหลังการใช้เจ้าตัวนี้คือผิวของเราจากที่ดูแห้งๆมันจะดูอิ่มน้ำมากขึ้นผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นเป็นผลมาจากเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ความชุ่มชื่นมากดูจากรูปก่อนทา และหลังทาสิ ผิวตอนหลังทามันดูอิ่มน้ำและมีน้ำมีนวลมากขึ้นเห็นได้ชัดเจนเลย

ส่วนเรื่องริ้วรอยก้อยว่าต้องรอใช้อีกสักระยะนึงนะทุกคนเดี๋ยวไปซื้อตุนลองใช้แบบต่อเนื่องราคาถูกมาก 35 บาทซื้อตุนได้ฮ่าาา!!! ว่าแต่ว่าเค้ามีทำแบบเป็นขวดเป็นกระปุกบ้างมั้ยอะคือเราชอบความมุ้งมิ้งของเนื้อผลิตภัณฑ์ชอบความแตกตัวของเม็ดวิตามินชอบเนื้อสัมผัสและชอบกลิ่นมากๆแต่เอาจริงๆขนาดซองนี้ก้อยใช้มา 2 อาทิตย์ยังไม่หมดเลย 555555+

นี่ก็เป็นสกินแคร์ถูกและดีจาก 7-11 อีกตัวนึงที่น่าสนใจนะคะถ้าใครกลัวแพ้นี่ไม่ต้องกังวลเลยจ้าก้อยเนี่ยคนขี้แพ้สุดยอดแห่งปีใช้แล้วไม่แพ้สิวไม่บุกแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยอะเนอะแต่จริงๆแล้วก็อยากให้ลองศึกษาข้อมูลครีมซองเซเว่นกันสักหน่อยแหละเผื่อเจอสกินแคร์ดีๆราคาน่ารักแบบนี้ไงอิอิ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE