ลองของ! (ใหม่) : ครีมซอง 7-11 Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle

12 1

สวัสดีค่า ❤️

วันนี้ปลากลับมาพร้อมกับการลองของ...(ใหม่)

นั่นก็คือครีมซอง 7-11 นั่นเองงงงงงงงง ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ครีมซองในเซเว่นกำลังมามาก  เพราะด้วยความที่หาซื้อง่าย คุณภาพเค้าก็ไม่ไก่กานะคะคุ๊ณณณ แถมราคาก็สบายกระเป๋า และพกพาก็ยังสะดวกอีก จะไม่ลองใช้ซะหน่อยไหวเหรอคะคุณ   และสิ่งที่เราหยิบมานำเสนอทุกคนในวันนี้ ก็คือ ทาด๊าาาาาาาาาา Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle สีแดงแรงฤทธิ์ซองนี้เลยค่า

จริงๆ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็เลือกใช้ให้ตรงจุดกันได้เลยค่า

  • สีแดง เป็นสูตรลดเลือนริ้วรอย
  • สีชมพู เป็นสูตรปรับผิวขาวกระจ่างใส

  • สีเขียว เป็นสูตร acne ช่วยเรื่องปัญหาสิว

แต่เราเลือกเป็นสูตรเมือกหอยทากช่วยลดเลือนริ้วรอยมา คือช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าตัวเองเริ่มจะมีปัญหาริ้วรอย คือชั้นยังไม่อยากหน้าไปก่อนอายุไงแกร เก็ทฟีลมั๊ย 55555

(เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าอายุยังไม่เยอะ จะใครสกินแคร์ลดริ้วรอยทำไม โนวสนโนวแคร์ไปเลยจ้า ขอแนะนำให้ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดน้า)

น้องซองแดงสูตรนี้ เค้าจะช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินะค้า ซึ่งสูตรนี้ก็จะอุดมไปด้วยสารสกัดเมือกหอยทาก ก็อย่างที่รู้กันนะคะว่าคุณสมบัติของเมือกหอยทาก นางจะช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ยกกระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว จึงทำให้หลายๆแบรนด์นิยมใช้เมือกหอยทาก เป็นหนึ่งในส่วนผสมหลักของครีมนั่นเองค่า :)

เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวๆแบบนี้น้า และมีเป็นวิตามินแคปซูล ที่แตกตัวเมื่อเราบีบเนื้อออกมาและทาลงบนใบหน้า ซึ่งตัววิตามินแคปซูลนี้ เค้าจะบำรุงผิวตรงจุดทุกครั้งที่เม็ดวิตามินแตกตัวค่ะ

วิธีใช้: ทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลยค่า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อยากสวยต้องใจเย็นๆเน้อ และซองนี้ราคากรุบมากๆนะจ๊ะ เพียงซองละ 35 บาทเท่านั้นค่า


นอกจากราคาดีเป็นมิตรต่อเงินในเป๋า และหาซื้อได้ง่ายแล้ว สิ่งที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือเนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ ตอนนี้เราใช้ตัวนี้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่า หลังจากใช้มาได้ประมาณ 7 วัน รู้สึกว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าฟูขึ้น ผิวหน้านุ่มขึ้น รอยสิวแอบจางลงไปนิดนึงด้วยค่า เริ่ดดด ปลายเดือนมีแพลนไปเที่ยวเชียงรายกับครอบครัวก็กะว่าจะพกน้องเค้านี่แหละไปด้วย เพราะสะดวกดี ไม่ต้องพกครีมไปทั้งกระปุก อิอิ 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า

ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงมาเม้าท์มอยกันได้นะค้าา  


xoxo ?


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE