จะน่ารักเกินไปล้าววว!! รีวิว Ustar x Hoshio&Kamomo ในเซเว่น | chubbydiaryth

16 5
     สวัสดีค่ะ บุ๋มมาอีกแล้วจ้า  วันนี้บุ๋มจะมารีวิวไอเทมน่ารัก ๆ ในเซเว่น ก็คือน้องคนนี้เลยยย Ustar x Hoshio & Kamomo เพนกวิน 'โฮชิโอะ' และเป็ดน้อย 'คาโมโม่ ' น้องน่ารักมากกก  ตัวที่เค้าออกมาจะมีแป้งและลิปแมทอีก 2 สีจ้า  เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา  เราไปดูที่ตัวแรกกันเลยยยย
ยูสตาร์ แมทท์ คอนโทรล ออยล์ – ฟรี คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 20 พีเอ++  ราคา 139 บาท  # สีเนเชอรัล เบจ
        แป้งโทนเหลือง เนื้อละเอียด ทาละได้ผิวที่แมท ปกปิดได้ประมาณนึง รอยสิว รอยแดง รอยเส้นเลือดเล็ก ๆ สามารถปกปิดได้ (แต่ถ้ารอยชัด ๆ หนัก ๆ แนะนำเป็นลงคอนซิลเลอร์ซักหน่อย จะดีกว่าจ้า ) เบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย  เนื้อไม่หนาเกิน ทาแล้วได้ผิวที่เป็นธรรมชาติดี   กันน้ำกันเหงื่อโอเคเลย  ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่เทา ไม่เป็นคราบด้วย เริ่ด!!
        ตลับแป้งแพ็กเกจดีงาม น่ารักน่าพก   มีขนาดไม่ใหญ่และไม่หนาเกิน   เหมาะแก่การพกพา  แป้งสามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบด้วย  พัฟค่อนข้างบางหน่อย  แต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยจ้า
ยูสตาร์ แมทท์ ล็อค ลิป คัลเลอร์  
No.01 สตาร์ดัส , No.02 เชอร์รี่ นู้ด  ราคาแท่งละ 119 บาท 
         แท่งลิปคือน่ารักกกกก  แท่งเล็ก ๆ พกง่าย แพ็กเกจจิ้งดีงามมมม   เนื้อลิปจะเป็นเนื้อบาง ๆ นุ่มนิด ๆ แต่สีแน่นชัด ปาด 2 -3 ครั้งก็สามารถปิดสีปากเดิมได้มิด เนื้อมีความแมท แต่ยังมีความชุ่มชื้นอยู่นิด ๆ ไม่หนึบไม่หนักปาก สีน้องน่ารักกกกก

No.01 สตาร์ดัส 

        สีชมพูพีช อมน้ำตาลนิด ๆ สว่าง ๆ หน่อย ทาออกมาละหวานมากกกกก

No.02 เชอร์รี่ นู้ด

        สีแดงอมส้มหน่อย ๆ ไม่จัดจ้านเกินไป  มีกลิตเตอร์เล็ก ๆ อยู่ในเนื้อลิปด้วย ชอบบบบ
        ลิปของเค้ากันน้ำได้ดี  ระหว่างวันมีแห้งลงบ้างนิดหน่อย  นอกจากลิปกับแป้งแล้ว  เค้ายังแถมสติกเกอร์น่ารัก ๆ มาให้อีกด้วย  เอาไว้ตกแต่งตลับแป้งเกร๋ ๆ โดยรวมคือทำออกมาได้ดีทั้งแป้งทั้งลิป   คุ้มค่าคุ้มราคาในการซื้อเลย   เพื่อน ๆ ก็ไปหามาลองกันได้ที่เซเว่นเลยน้า ดูรีวิวฉบับเต็มได้ที่ VDO ท้ายบทความเลยจ้า วันนี้บุ๋มต้องไปแล้วน้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE