Review : กระดาษซับมัน Gentluca ซับผิวมัน ให้ผิวใส แบบสาวผิวสุขภาพดี

16 2
เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ


วันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ออมได้ไปเที่ยวหัวหินมาจ้าาาาาา >///<  พอไปถึงนึกว่าไปทะเลหน้าหนาว อากาศจะสบาย ที่ไหนได้แดดแรงละร้อนโพดๆ (ไม่น่าไว้ใจหน้าหนาวบ้านเราเล้ยยยย 555+)  แดดร้อน ก็ทำให้หน้ามันเป็นธรรมดา ซึ่งเป็นแต้มบุญของออมมาก ๆ ที่ก่อนมาทริปนี้ ได้ไปสอย กระดาษซับมัน ของ Gentluca มาจากร้านมัตสึโมโตะ (ร้านเหลืองๆ น้ำเงินๆ) ตามประสา คนที่คิดว่า #ของมันต้องมี และดีที่ต้องจัดกระเป๋าดันหยิบติดไปด้วย โฮะๆๆๆๆ เลยจับเอามารีวิว ให้เพื่อน ๆ ดูซะเลย ว่ามันเวิร์ค หรือไม่เวิร์ค!! มาดูกันเลย
ซองผลิตภัณฑ์ดูดี สไตล์ญี่ปุ่นมาก ๆ ที่เห็นด้านหน้าเป็นรูปผู้ชายแบบนี้ เพราะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยจ้า ส่วนภาษาญี่ปุ่นตรงหน้าผู้ชายก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็นชื่อแบรนด์ของเค้านั้นเอง  ด้านล่างก็จะอธิบายคุณสมบัติว่าเด่น ๆ 4 อย่างด้วยกัน คือ

- ผลิตจาก Flax Fibre 100% เนื้อกระดาษนุ่ม อ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และคนที่กำลังรักษาสิว

- ขจัดความมันบนใบหน้า ดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองได้ดีกว่ากระดาษซับมันทั่วไปถึง 10 เท่า

- ป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ให้ฝุ่นละอองกลับไปเกาะบนผิวหน้าได้อีก

- ไม่อุดตันของรูขุมขน
อะๆๆ พอไปถึงที่พัก ก็ไม่รอช้าค่ะ......ต้องถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันก่อน 555+ แดดที่เห็นนี้คือร้อนมากๆ หน้าจะไหม้ ถ่ายได้แปปเดียว ก็ไม่ไหวร้อนอย่างกะซ้อมตกนรก!! แถมหน้าก็เริ่มมัน เหงื่อก็ออก เลยของไปนั่งร่ม ๆ ซับมันกันแปปก่อน
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ตรงปลายซองจะมีรอยปรุ ให้ฉีก ก็ฉีกตามแนวได้เลยค่า ในซองก็จะเจอกับซองใส่กระดาษซับมันอีกที ซึ่งซองนึงนั้นจะมีทั้งหมด 50 แผ่นทีเดียว (ซับให้มันส์ไปเลย)
ตัวกระดาษจะให้เนื้อสัมผัสแบบ เหมือนกำกำมะหยี่ กระดาษจะนิ่มๆ นุ่มๆ ต่างจากพวกเนื้อฟิล์มที่เคยใช้เลย คือดูอ่อนโยนกว่ามาก  และที่เห็นเทาๆ แบบนี้เพราะมีส่วนประกอบมาจากถ่านไม้  ที่เค้าว่าสามารถดูดซับความมัน และขจัดแบคทีเรียได้ดี
มาค่ะ มาค่าาา มาดูก่อนและหลังใช้กัน ครั้งนี้ออมใช้ซับแค่บริเวณข้างจมูก หน้าผาก(นิดหน่อย) และแก้มนะคะ  ก่อนซับตรงข้างจมูก กับหน้าผากจะมีความมันอยู่บ้าง และหลังใช้ กระดาษซับมัน Gentluca  จะเห็นว่าผิวมันดูเนียนๆ ความมันๆ วาวๆ เงาๆ หายไปแย้ววววว และที่สำคัญเครื่องหน้ายังแน่น!! เครื่องสำอางไม่หลุดเลยจ้าดู ผิวดี มีความใส
จบลงไปแล้วค้าบ กับการรีวิว กระดาษซับมัน Gentluca  ของออมในวันนี้  ถือว่าเป็นกระดาษซับมันที่ ออม ปลื้มปริ่มมาก ๆ เลย เพราะเรื่องซับๆ กดๆ เท่าไรเครื่องสำอางก็ไม่เลือนเนี่ยแหละ

แถมเวลาใช้ก็ไม่บาดผิวดี ซึ่งถ้ากระดาษหยาบระคายเคืองผิวเนี่ย จะทำให้หน้าแก่ก่อนวัยได้เลยนะยูว์ แล้วความมันก็ไม่ยิ้มทะลุถึงอีกฝั่ง ให้นิ้วมันๆ รำคาญใจด้วย สุดท้ายแล้ว ใครที่อยากได้กระดาษซับมันเนื้อนุ่มๆ ก็ลองไปหาซื้อกันได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย XOXOXO


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE