ITEM UPDATE ฉลองเงินเดือนออก ด้วยการช็อปจนล้มละลาย!

25 3
มีหรอ ที่เงินเดือนออกแล้วสาวๆ จีบันจะไม่เปย์เครื่องสำอาง! หึๆ เจอกระทู้ ITEM UPDATE อาทิตย์นี้เข้าไปมีจุกอก เพราะไอเท็มเด็ดๆ มากองรวมกันที่นี้เยอะมากก ทั้งน้ำหอม เครื่องสำอาง บลัชออนสีน่ารัก ราคาดีต่อกระเป๋า จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันจ้าาา

 Fresh


คอลเลคชั่นของขวัญสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวและประสบการณ์การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกของ เลฟ กลาสมัน และ เอลิน่า รอยท์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟรช มาในดีไซน์กระเป๋าเดินทางขนาดจิ๋ว มีลวดลายประทับตราแสตมป์พาสปอร์ต พร้อมแผนที่และสติกเกอร์ในธีมท่องเที่ยวสุดน่ารักบรรจุภายในเซ็ต มีทั้ง เซ็ตลิปบาล์ม ลิปสครับ บำรุงผิว

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Fresh  ทุกสาขา

Oriental Princess


สวยไม่พอยังได้บุญกับคอลเลคชั่น L.I.F.E ที่มีไอเท็ม 3 ไลน์ น้องๆ กระต่าย แมว และ ช้าง ทุกๆ การซื้อ 1 จะได้บริจาค 5 บาท ให้กับโรงพยาบาลสัตว์เล็กด้วยนะค้าา

ไอเท็มทั้ง 3 ชิ้นคือ
โลชั่นบำรุงผิว Body Souffle ราคา 395 บาท
น้ำหอม Eau de Perfume ราคา 805 บาท
สเปรย์ฉีดเสื้อผ้า Linen Mist ราคา 305 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Oriental Princess ทุกสาขา

CATRICE


บลัชออนสีสุดน่ารักอย่าง Blush Box มาในโทนพีช ส้ม ชมพู และชมพูน้ำตาลตุ่นๆ ถูกในสาวสายเกาแน่นอน บลัชออนเนื้อครีม ที่มีทั้งหมด 6 สี ตลับพลาสติกสีเหลี่ยมใช้งานง่าย พกไปเติมระหว่างวันก็สบายกระเป๋า

ราคา 195 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ CATRICE 

GUZZO Makeup


แบรนด์ไทยกับลิปสติกไซส์มินิ ในราคา 99 บาท!!! ย้ำว่า 99 บาท ไม่ได้พิมพ์ผิด นอกจากราคาลิปจะถูกแล้วนั้น เรื่องโทนสีก็ยังน่ารักสไตล์เกาหลี โทนส้มอิฐที่กำลังฮิตในตอนนี้ด้วยค่ะ เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 8 โทนสี

หาซื้อได้ที่ :  เพจ GUZZO Makeup

THANN


แชมพู และ ครีมนวดผมจากไลน์ Eden Breeze มาในแพคเกจสีเหลือง เหมาะกับสาวๆ ที่ทำสีผมเพราะสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง organic inca inchi oil จะช่วยป้องกันและรักษาสีผม และยังช่วยเส้นผมมีน้ำหนักมากขึ้นด้วยค่ะ

ราคา 550 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ THANN ทุกสาขา

Schwarzkopf


ใครกำลังยุ่งอยู่กับผมฟูๆ จัดทรงยาก ต้องลองไลน์ใหม่จาก Schwarzkopf คือ BC Bonacre Keratin Smooth Perfect (สีม่วง)
ตัวช่วยที่จำทำให้ผมนุ่ม เงา ลื่น จะจัดทรงได้ง่ายขึ้น ทั้ง แชมพู ครีมนวด และ ทรีทเมนต์

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Schwarzkopf

GIORGIO ARMANI BEAUTY


ปีนี้มาเต็มมาก กับ Limited Edition HOLIDAY Collection 2018 ทั้งเมคอัพและน้ำหอม ที่สาวๆ ต่างคลั่งไคล้ ที่จัดเซ็ตออกมาได้ดีงามาก! หนุ่มๆ ต้องรู้ เพราะไม่ว่าจะซื้อเซ็ตไหนให้คุณแฟน รับรองว่าชอบทุกเซ็ตค่ะ อิอิ

หาซื้อได้ที่ : ARMANI HOLIDAY STUDIO
23-29 พ.ย. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 

Estee Lauder


ปีนี้จะต้องจดจำพาเลตต์ของ Estee อีกนานเพราะรอบนี้มาเหนือมากจ้าาา จัดเต็มแบบทุกโทน อายแชโดว์ 48 สี บลัชออน คอนทัวร์ ไฮไลท์ อีก 6 สีแน่นๆ พูดเลยว่าต้องมี ไม่ว่าจะงานใหญ่แค่ไหนก็ต้องหยิบมาใช้แน่ๆ

ราคา 1479 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Estee Lauder ทุกสาขา

Jergens


หลายๆ คนคงรู้อยู่แล้วว่า Jergens เค้าดังเรื่องความชุ่มชื่น แต่ๆๆ ไอเท็มใหม่ที่สาวๆ ผิวแห้งและหมองคล้ำจะต้องอยากลอง เพราะเค้านี้เค้าทำออกให้ปัญหาผิวนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมจาก Pure African Shea Butter ที่ช่วยบำรุงผิวแบบขั้นสุด!

หาซื้อได้ที่ : ร้านดักส์สโตรทั่วไป

Patapee (ปฐพี) 


Clay Mask แบรนด์ไทยที่ทำแพคเกจเรียบเท่ น่าใช้มากกกกกก จุดเด่นคือเป็นโคลนจากธรรมชาติ ไม่ผสมสี ไม่แต่งกลิ่น และมีส่วนผสมของ "แร่เบนโทไนท์ (Bentonite)" ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยขจัดน้ำมัน และดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวหน้า พร้อมบำบัดฟื้นฟูผิวหน้าได้อีกด้วย . เนื้อเคลย์มีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยสามารถใช้ได้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์เลยนะ! ยิ่งถ้าใช้คู่กับแปรงเค้ายิ่งเริ่ด เพราะเป็นแปรงซิลิโคนอย่างดี พร้อมหัวแปรงที่ออกแบบให้ปาดเนื้อเคลย์ลงไปบนผิวได้สะดวกยิ่งขึ้น

โปรโมชั่นเปิดตัวก็ดีงาม!
- Patapee Clay Mask (130g) 2,290
- Patapee Clay Mask (15g) 259
- Brush for Clay Mask 590.

*** วันนี้ - ม.ค. 62 เท่านั้นค่า!!!

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

 ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE