Review! Watson True Colour Lip Balm ปากไม่แดง ไม่มีแรงจะเดิน

16 2
แม้จะเป็นหน้าหนาวที่ไม่หนาว แต่ก็อย่าได้ชะล่าใจ ไม่ห่วงใยสภาพริมฝีปากกันนะคะ เพราะไม่ว่าอย่างไร การเป็นชะนีปากแดงสวยก็ย่อมดูเย้ายวนกว่าชะนีปากคล้ำแห้งลอกเป็นไหน ๆ แต่สิ่งที่พรีเมียมกว่าในตัวลิปบาล์มยุค 4.0 นี่ก็คือ...พวกนางสามารถใช้เป็นลิปกันตายให้สาว ๆ ได้ยังไงล่ะ #ได้ข่าวว่ามีแบบนี้นานแล้วนะ มาค่ะ วันนี้แอบเห่อของใหม่(สำหรับเรา) เลยอยากหยิบขึ้นมาเขียนรีวิวกันซักหน่อย หลังจากที่ไม่ได้แตะงานรีวิวมานาน
โม้ไปมาก อย่าเสียเวลาดีกว่า เดี๋ยวมาเริ่มกันเลย! ลิปบาล์มตัวที่อยากโฆษณาชวนใช้วันนี้ก็คือ...คือ...คือ...!!

"Watson True Colour Lip Balm"

รออะไร ปรบมือสิคะ เย้! แปะ ๆ ๆ (เลิกเล่นเห๊อะ!) โอเค มาจริงจังกันเถอะ ก่อนที่อีชั้นจะโดนเทด้วยความลำใย
สารภาพก่อนเลยว่า หยิบแท่งนี้กลับบ้านมาเพราะแพคเกจจิ้งล้วน ๆ คือสะดุดตากับลวดลายและสีที่เป็นโทนหวาน ๆ น่ารัก ๆ ค่ะ อะ ไม่เชื่อไปดู แกะออกจากแพคมาโชว์ให้เห็นจะ ๆ ไปเลย
จริง ๆ เจ้า Watson True Colour Lip Balm ตัวนี้จะมีให้เลือก 2 สีคือ Sakura Pink (ชมพู) กับ Rosy Red (แดง) ค่ะ ซึ่งแน่นอนถ้าอ่านจาก Topic มาคงเดากันได้ไม่ยากว่า เราเลือกสี Rosy Red มาค่ะ แฮ่~
บอกกล่าวซักนิด Watson True Colour Lip Balm ตัวนี้นั้นเขาเคลมว่าเน้นเรื่องความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนค่ะ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการแหละ ส่วนสี Rosy Red นั้น ตอนหมุนออกมา หน้าตาสีของลิปจะเป็นประมาณนี้ค่ะ
แต่พอลองปาดที่มือดูกลับรู้สึกว่า สีมันอ่อนกว่าที่จินตนาการไว้ ซึ่งถ้าถามโบว์ ก็บอกเลยว่า ชอบโทนนี้มากกว่าแดงแบบเข้ม ๆ นะคะ
เทสกับมือเสร็จ เดี๋ยวลองเทสบนริมฝีปากตัวเองบ้างดีกว่าาา ผลที่ได้ออกมา สีดูสวยเป็นธรรมชาติดีค่ะ
ทีนี้ด้วยความที่มันคือลิปบาล์ม บางทีเลยอาจกลบสีปากได้ไม่มิดเท่าที่ควร แต่ ๆ ๆ มันติดทนในระดับหนึ่งนะคะ แบบทาเสร็จปล่อยไว้สักพัก หนีไปกินอะไรมา สีลิปยังติดตราตรึงบนริมฝีปากอยู่นะเออ แต่สีอาจจางลงไปนิดหน่อย(แต่ยังสวยอยู่)
จากการทดสอบมา โบว์ว่ามันอยู่ทนได้ราว ๆ ครึ่งวัน(แบบนี้เรียกทนหรือเปล่าฟะ? ชักไม่มั่นใจ) เอาเป็นว่า ลิปมันแท่งเล็ก พกใส่กระเป๋าไป แล้วเติมสักนิดในระหว่างวัน โบว์ก็ว่า มันโอเคเลย ที่สำคัญ ราคาน่ารักน่าคบหาด้วย เผื่อวันไหนหน้าสด เดิน ๆ อยู่เจอหนุ่มหล่อระหว่างทาง ก็คว้าลิปมาทาเสริมเสน่ห์กันก่อนเลย หน้าไม่แต่งไม่ว่าขอปากแดงไว้ก่อน รับรองว่าเวิร์กฮะ เชื่อน้อง น้องลองแล้ววว
โอเค ถ้างั้น เดี๋ยวไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาส(และไม่ขี้เกียจ) จะมารีวิวอย่างอื่นกันต่อนะฮะ ส่วนวันนี้ โบกมือลา เสียงเพลงครวญมาต้องลาแล้วเพื่อน #เก่าไป๊ ลาล่ะฮะ บ๊ายบายยย  


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE