สุดฟิน! จีบันชวนทาสแมวดูหนัง The Travelling Cat Chronicles

20 3
กิจกรรม #JebanMovieNight ที่บ้านจีบันได้พาสาวๆ ไปดูหนังฟรี! รอบนี้เอาใจทาสแมวกันแบบสุดๆ กับภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของน้องแมว "นานะ" และ เจ้าของแมวสุดหล่อ "ซาโตรุ" ในรอบกิจกรรม วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมากับเรื่อง

"The Travelling Cat Chronicles ผม แมว และการเดินทางของเรา"


เล่าเรื่องย่อ แบบไม่สปอย

"ซาโตรุ ชายหนุ่มอบอุ่น ใจดีและรักสัตว์ เขามีแมวอยู่ตัวนึงชื่อ นานะ ซึ่งเขาเก็บมาเลี้ยงหลังจากมันประสบอุบัติเหตุ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่สามารถเลี้ยงมันได้อีกต่อไป เขาและนานะได้ออกเดินทางเพื่อตามหาบ้านใหม่ ระหว่างเดินทาง ซาโตรุ ได้เจอผู้คนมากมาย รวมถึงเพื่อนในสมัยเด็กและรักแรกของเขา ไม่เพียงแค่นั้นความลับที่เขาซ่อนมานานก็เผยออกมา ซึ่งอาจทำให้หลายๆ คนหัวใจสลาย รวมทั้งเจ้านานะด้วย"
สาวๆ รู้มั้ยคะ ว่าก่อนที่จะมาเป็นภาพยนต์ให้เราได้ดู เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เรื่อง 旅猫リポート ของ คุณอาริคาวะ ฮิโระ มาก่อน

ใครที่ดูหนังแล้วอินติดใจ ลองหาหนังสือมาอ่านได้น้าาา เพราะเรื่องนี้เป็นนิยายเล่มขายดีทั้งในญี่ปุ่นและในไทยด้วยค่า 
นอกจากสาวๆ จะได้เข้าไปดูหนังรอบกิจกรรมสุดพิเศษ และเต็มอิ่มบรรยากาศสไตล์ Vintage ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่างตอบคำถามชิงรางวัล ทั้ง Standee พระเอกของเรื่อง และ อาหารน้องแมว ไปฟรีๆ น่ารักเวอร์!
คุณ Ducky Benny
"สนุกมากๆเลยค่ะ น้องแมวในเรื่องน่ารักทุกตัวเลย เป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก ขอบคุณทางจีบันมากๆนะคะที่พาไปดูหนังน่ารักแบบนี้"

คุณ ttttumz
"สนุกมากจ้า ชอบมาก น้องแมวน่ารัก แต่แมวที่บ้านน่ารักกว่า อิอิ  ไว้มีกิจกรรมอะไรพี่จะไปร่วมเล่นลุ้นรางวัลบ่อยๆนะจ๊ะ ขอบคุณมากๆ เลย"

คุณ lemonhoneybee
"เป็นหนังพี่เรียกน้ำตาเราได้อีกเรื่องเลยค่ะ ความเป็นทาสแมวทำให้เราเข้าใจเลยว่าทำไมถึงต้องคนที่เราไว้ใจได้เลี้ยงเจ้านายของเราต่อ และตอนจบก็ซึ้งทั้งความรักที่นานะ(แมว) มีให้กับ ซาโตรุ (เจ้าของแมว) ที่ไม่ว่ายังไงก็อยากจะอยู่ด้วยจนวินาทีสุดท้ายที่จะจากกัน และเราเป็นแฟนคลับของ โซตะ ฟูคุชิ (รับบทเป็นซาโตรุ) ยิ่งเห็นโซตะแสดงบทนี้ได้ดียิ่งอินกับเนื้อเรื่อง พอซาโตรุตายเรานี่ร้องไห้เลยค่ะ เป็นหนังที่เรียกน้ำตาจริงๆ T^T"
สำหรับสาวๆ คนไหนที่พลาดตั๋วหนังจากกิจกรรม #JebanMovieNight รอบนี้ ไม่ต้องเสียดายนะจ้ะ ยังมีหนังน่าดูอีก 2 เรื่องกำลังตามมา ถ้าอยากดูหนังฟรี รอติดตามได้เลยจ้าาา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE