[Review] ดูแลผิววัยใส ให้ยิ่งโกลว์สวย ด้วย MERASKIN มาสก์แยมส้ม

25 2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนชาวจีบันนิสต้า กลับมาอยู่ในวังวนคนเป็นทาสมาสก์เลิฟเว่อร์ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองก็ต้องลองต้องโดนใช่มั้ย ตอบเลยว่า ใช่แจ้! ตุนไว้จนต้องเรียกแม่มาใช้ด้วย วันนี้ไม่เกริ่นยาวเด้อ มาเริ่มรีวิวมาสก์ตัวใหม่ที่เราพึ่งได้ลองใช้กันเลย เย่ <3

แท๊แด นางเอกในกระทู้นี้คือ มาสก์แยมส้ม Citrus Lush จาก MERASKIN

 ที่มีหน้าตาและกลิ่นหอมบอกความเป็นส้มจ๋า น่าทาน เอ้ย ! น่ามาสก์มากๆ

ความธรรมชาติเบอร์แรงที่แผ่ออกมา เดาได้ไม่ยากเลยว่า นางต้องทำด้วยสารสกัดจากส้มแน่ๆ

 แพคเกจเป็นกระปุกแก้ว ฝาสีขาว เรียบหรูดูมีราคา 

 ถ้าไม่บอกว่าเป็นแบรนด์ไทยก็คงคิดว่าเป็นแบรนด์นอกเหมือนกันนะเออ

วิธีใช้ ทามาสก์ลงบนผิวหน้าที่แห้งแล้วหลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย ทาแบบหมุนเป็นวงกลม เว้นรอบดวงตา/รอบริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาทีแล้วล้างออกหรือทิ้งไว้ข้ามคืน ใช้ได้ 3-5 ครั้งต่อสัปดาห์

เราไม่ได้มารีวิวอาหารเด้อ ถึงหน้าตาและกลิ่นจะธรรมชาติมากเว่อร์เนียนๆ เป็นแยมส้มไปเลยก็เถอะ

สารอาหารเด่น หนีไม่พ้นสารสกัดจากเปลือกส้ม ให้วิตามินซีสูง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สีผิวสว่างกระจ่างใสแบบสม่ำเสมอ กระชับร่องรูขุมขน แถมยังช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้น เตรียมรับสารอาหารตัวอื่นๆ ได้ดีขึ้นด้วย เลยเป็นอีกตัวที่เอาใช้สครับผิวเวลาที่ผิวอ่อนแอเบาๆ แต่ก็ยังอยากสครับผิวให้ผิวกริ๊งง่ะแง TwT

อื่นๆ ก็จะมีน้ำมันหอมระเหยจากผิวส้มและผลไม้ซิตรัสอื่น ช่วยให้ผิวหน้าสดใส ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของผิว แอสต้าแซนธิน สารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยให้ผิวเด็กเด้งดึ๋งดั๋ง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ฯลฯ

เนื้อสัมผัส เป็นเจลลี่สีส้ม ใสๆ เย็นๆ เหมือนเนื้อแยม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อค่อนข้างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองหรือแสบยุบยิบยึบยับ เวลาปาดเหมือนกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวบางส่วน และยังมีแผ่นฟิล์มเคลือบไว้บางส่วน คนที่ไม่ชอบฟีลตึงๆหน้าหน่อย มาสก์เสร็จก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยเด้อ กลิ่นแนวซิตรัส ส้มจ๋าเลยจ้ะ กลิ่นชัดแต่ไม่ฉุนนะ สายออร์แกนิกแบบเราน่าจะชอบ

ความรู้สึกหลังใช้ ชอบเด้อออ นวดๆ วนๆ แล้วผ่อนคลายสบายผิว ผิวสดชื่นและสดใส เลิฟมากตรงความ 2 in 1 ที่ได้ทั้งมาสก์และสครับผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วไปในตัวแบบไม่ต้องอาศัยเม็ดสครับ เพราะเราเคยใช้สครับแบบที่มีเม็ดสครับบางตัวแล้วระคายเคืองผิวขึ้นเป็นผื่นแดงๆ ก็มี ใครที่เคยใช้ FRESH Nectar Mask น่าจะรู้สึกเหมือนกันว่าให้ฟีลที่คล้ายกัน แต่ตัวนั้นจะให้ความรู้สึกเนื้อข้นกว่า อันนี้เนื้อจะให้ความรู้สึกที่เบากว่า ราคาเบากว่า ความดีคล้ายๆ กันก็เลือกตามความชอบแล้วกันเด้อ ตัวนี้เราใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดๆ หลังใช้ทันทีจะรู้สึกผิวสะอาด ใสมากขึ้น มีน้ำซึมเข้าผิว คงความชุ่มชื้นไม่ให้เสียไป ล้างแล้วผิวโกลว์ๆ ฉ่ำเบาๆ ใช้ตอนเช้าแล้วล้างก่อนออกจากบ้านก็ได้อยู่นะเออ อยากบอกว่า น่าลอง ของมัน Must Have เด้อ

ชริ้งงง เห็นสาวๆ ทำฮาวทูกันก็อยากทำบ้าง ช่วงนี้เลยพยายามแอบฝึกแต่งหน้าเอง

หลังลองใช้มาซักพักก็รู้สึกว่าผิวค่อยๆ เรียบแต่งง่าย เมคอัพติดผิวดีและนานมากขึ้นทีละนิดเด้อ

ถ้าฝีมือพอดูได้ไว้จิมาทำฮาวทูบ้าง น่าจะไม่เกิน 10 ปีที่รอคอย 555 TwT

ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่า รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE