ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิวกับ Sleeping mask รกกุหลาบ

10 2

         ฮาโหลสวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้นะค่ะจะมาพูดถึงตัวช่วยที่สาวๆเกือบจะทุกคนต้องกำลังตามหาใช้ทาก่อนนอนแน่ๆเลย และบางตัวอาจจะทาก่อนนอนแล้วแต่ต้องลุกขึ้นมาล้างออกก่อนนอนอีกหนึ่งครั้ง แต่วันนี้พลอยจะมาบอกต่อตัวนี้บอกเลยว่าตัวนี้นะสามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลยแหละ ไม่ต้องลุกขึ้นมาล้างหน้าให้เสียเวลาเลยแหละ

        ย้อนกลับไปที่ก่อนหน้านี้พลอยเป็นคนผิวค่อนข้างมันบริเวณทีโซน และแห้งเป็นส่วนๆ แถมยังแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ไปหมด เนื่องจากสภาพผิวของพลอยค่อนข้างแห้ง พอตกบ่ายหน้าก็จะมันช่วงทีโซน ปัญหาที่ไม่รู้จะแก้ยังไงคือ ผิวไม่เนียน  หน้าหมอง ผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดพอช่วงกลางวันหน้าเริ่มกลับมาเป็นสภาพเดิมก่อนแต่ง (T___T) บางทีก็มันเยิ้มหนักกว่าก่อนแต่งหน้าอีก จนพลอยรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้ว ต้องหาอะไรมาลองเพื่อจัดการกับปัญหาพวกนี้ และเพื่อนก็ได้แนะนำตัวมาส์กก่อนนอน ที่จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวหน้า ให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งขึ้น

        ตัวมาส์กที่เพื่อนพลอยได้แนะนำมา ก็คือนี่เลย  “UNYA Radiance Booster Rose Placenta G Rose Water Sleeping Mask”  ตัวนี้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน (สลีปปิ้งมาส์ก)โดยไม่ต้องล้างออกให้เสียเวลากันเลยแหละ และที่สำคัญตัวนี้เค้ายังมีสารสกัดที่เหมาะสำหรับผิวหน้าที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย ตัวนี้เค้าเป็นมาส์กที่มีสารสกัดจาก รกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa damascene ผสานคุณค่าจากน้ำกุหลาบ , สาหร่ายสีแดง สาหร่ายสีเขียว Sodium Hyaluronate และสารสกัดเข้มข้นอื่นๆอีกมากมาย

       เนื้อครีมสลีปปิ้งมาส์กบำรุงผิวหน้า UNYA ตัวนี้ มีเนื้อครีมสีออกชมพูอ่อนใส กลิ่นหอมดอกกุหลาบอ่อนๆ บอกเลยว่าตอนทาจะรู้สึกเย็นสดชื่นบริเวณผิวรู้สึกชุ่มชื้นมาก ที่แปลกใจเลยมากๆเลยก็คือ ซึมเข้าผิวไวมากเพราะวนเจ้าตัวมาส์กครีมบำรุงบนผิวหน้าไม่ถึง 2นาทีครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวหน้าหมดแล้ว ตรงนี้บอกเลยว่าประทับใจมาก 

      วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายมาก แค่เราลงตัวสลีปปิ้งงมาส์กพอกหน้าทิ้งไว้เลย ตื่นเช้ามาเราก็ล้างหน้าตามปกติพอล้างหน้าเสร็จแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าจะดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย และที่ชัดเจนที่สุดเลย คือผิวหน้าจะชุ่มฉ่ำขึ้นแต่งหน้าติดมากขึ้นจากที่ผิวหน้าไม่เรียบเนียนแต่งหน้าไม่ค่อยติดบอกเลยว่าคราวนี้ไม่ได้ห่วงแล้ว ที่สำคัญใช้แล้วผิวไม่แห้งไม่แสบผิวด้วย

       ก็สำหรับใครที่ชอบหรือกำลังอยากได้สลิปปิ้งมาส์กที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าดีๆ และมีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย พลอยบอกเลยว่าต้องลองใช้ตัวนี้เลย “UNYA Radiance Booster Rose Placenta G Rose Water Sleeping Mask” บอกได้เลยว่าคุ้มค่าและประหยัดเวลามาก ไม่ต้องมานั่งลงครีมวนครีมหลายๆตัวก่อนนอนให้เสียเวลา แค่เราพอกหน้าทิ้งไว้แค่นี้พอ 


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE