แป้งฝุ่น RAN คุมมัน...หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

17 2

สวัสดีค่ะกลับมาพบกับตุ๊ดตู่ในกระทู้นี้ วันนี้จะขอหยิบแป้งฝุ่นตัวใหม่คุมมัน ที่ตุ๊ดตู่เทสใช้แล้วรู้สึกชอบ เป็นแป้งฝุ่น RAN. (รัน) ของน้องฉัตรเพื่อน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีเนอะ ตอนนี้เค้าออกแป้งฝุ่นโปร่งแสง ตัวใหม่ค่ะ ซึ่งตัวนี้ค่อนข้างเริ่ดเลยพอทาที่ผิวหน้าแล้วไม่ทำให้รองพื้นเราเปลี่ยนสีน๊า แถมยังช่วยควบคุมความมันได้ดีเริ่ดเลยเด้อ สาวผิวมัน ผิวผสมมควรเล็ง ๆ ไว้เด้อ

ในแป้งฝุ่นตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากผงไข่มุก (จากไข่มุกธรรมชาติ) เป็นตัวที่ช่วยปรับผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ รวมถึงยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีกนะที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราหลังจากที่ทาแป้งฝุ่นตัวนี้ลงไปบนผิวหน้าของเราค่ะ เรียกว่าไม่ใช่แป้งฝุ่นธรรมดา ๆ น๊า

แป้งฝุ่นของ RAN. เค้าผลิตเนื้อแป้งออกมา 3 เบอร์ค่ะ มี 

RAN01 (Ivory) เหมาะผิวขาว 

RAN02 (Natural) เหมาะผิวขาวเหลือง 

RAN03 (Golden tan) เหมาะผิวสองสี 


ตุ๊ดตู่เองก็สอยเบอร์ RAN02 มาเข้ากับสีผิวของเราพอดีเลยค่ะ เวลาทาคือผิวหน้าไม่ดร็อบ ไม่หมอง อย่างที่บอกไปว่าไม่เปลี่ยนสีรองพื้นเลยข้อนี้คือดีมาก ๆ ค่ะ จะเรียบเนียนไปกับ ผิวหน้าของเราเลยค่ะ ผิวไม่โป๊ะแน่นอนค่ะ

สรุปเลยแล้วกันเนอะ แป้งฝุ่น RAN.(รัน) ของน้องฉัตรทำออกมาได้ดีค่ะ ซึ่งตรงนี้ทำให้ผิวเราหน้าเป๊ะขึ้น เวลาแต่งหน้าจะเซ็ทกันพอดี ๆ ส่วนเรื่องการปกปิดในจุดเล็ก ๆ ที่ไม่ได้เด่นชัดสามารถช่วยกลบได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกรอยสิวที่เข้มมาก ๆ อาจจะไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นเนอะ อาจจะต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยในบางจุดจ้าบางคนมองข้ามการใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้าไปเนอะ ตุ๊ดตู่ว่าการใช้แป้งฝุ่นทำให้ผิวเราไม่หนักหน้า แถมผิวไม่โป๊ะด้วยค่ะ เรียกว่าไอเทมนี้เป็นตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทุกคนควรมีค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์เพื่อเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อแป้งฝุ่นเนอะ ซึ่งตัวตุ๊ดตู่เองใช้แล้วรู้สึกว่า ชอบแล้วคิดว่าเหมาะกับผิวมัน ผิวผสมมาก ๆ สำหรับ


วันนี้ตุ๊ดตู่ของจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้น๊า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า...จะมารีวิวคอนเท้นอะไรฝากติดตามด้วยน๊า บ๊าย...บายค่า


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE