sleeping mask ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าข้ามคืน

35 2

สวัสดีค่าาสาวๆ ช่วงนี้ใครพักผ่อนน้อย ผิวหน้าขาดการบำรุง ผิวแห้งขาดน้ำยกมือขึ้นนนน วันนี้จะขอมาแชร์ sleeping mask  ไอเทมที่จะช่วยกู้ผิวพังเพียงข้ามคืนกันจ้า ไอเทมวันนี้คือ Eri Eden Sleeping mask ตัวนี้คือ Sleeping mask แบบไม่ต้องล้างออก สามารถมาร์คหน้านอนได้เลยจ้า 

หน้าตาของ Eri Eden Sleeping mask ขอบอกเลยว่าดูหรูหราหมาเห่ามากเว่อร์ สีขาว - ทอง กล่องมี 2 ชั้น

แกะออกมาคือร้อง wow wow wow น่ารักกรุบกริบเหมือนกรีบดอกไม้เลย  

ขนาดของกล่อง sleeping mask ขนาด 50ml ครีมบรรจุในขวดแก้วเพื่อประสิทธิภาพในการเก็บรักษาครีม

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นขาว เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวจับตัวเป็นก้อนคล้ายเนื้อเจล Gel to Essences มีความเด้งดึ๋งของเนื้อครีม เนื้อบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆ


ส่วนประกอบหลักๆ 

Rose of Jericho ช่วยเติมน้ำให้กับผิวให้ผิวดูอิ่มน้ำไม่แห้ง 

Burdock Root ลดและชะลอการเกิดพวกริ้วรอย 

Plankton Extract แพลงตอนน้ำทะเลลึก  เพิ่มพวกแร่ธาตุสารอาหารสำคัญให้กับผิว 

และ Herbal Complex ตัวมาร์คสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพรธรรมชาติรทั้งหม 6 ชนิด Mulberry, Scutellaria, Peony, Saxifrage, Licoriceและ Aloe Vera ซึ่งแต่ละตัวทำหน้าที่แตกต่างกันไปทั้ง ทั้งคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดจุดด่างดำให้จางลง ปรับผิวให้เสมอเรียบเนียน

เนื้อครีมขอบอกว่าคือวัตกรรมแบบใหม่ Gel to Essences เนื้อครีมจะต่างกับครีมทั่วไปเพราะมีความคล้ายเนื้อเจล แต่ไม่เหลวจับตัวกันเป็นก้อน  

เนื้อครีมซึมซับดีมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งคงความอิ่มน้ำฉ่ำๆไว้อยู่เด้ออ แถมไม่ทิ้งคราบอีก เนื้อครีมก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหนักหน้า เนื้อครีมเบาสบายไม่หนักผิว ถ้าแช่ตู้เย็นแล้วเอามามาร์คก่อนนอนรับรองว่าฟินมากค่าาาาาา 

STEP 1 

ปาดเนื้อครีมที่หน้า แล้วค่อยๆใช้นิ้วมือเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้า

STEP 2

 ปิดไฟนอน sleeping mask ตัวนี้ไม่ต้องล้างออกสามารถมาร์คทิ้งไว้แล้วนอนได้เลย


หลังจากใช้เพียงข้ามคืนบอกเลยว่ารู้สึกว่าผิวได้รับการฟื้นฟูเลยเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ หน้าไม่แห้งมีความอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูสุขภาพดี ตอนแต่งหน้าเครื่องสำอางติดดี เครื่องสำอางไม่ตกร่องเอาอยู่เลย แค่ผิวหน้าดีชีวิตก็ดีจริงๆ แต่งหน้าเบาๆก็รอด แถมได้ลุคใสๆเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดี

ปิดท้ายเลยสำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิว บอกเลยว่าครบจบใน 1 กระปุก รวมทุกการบำรุงไว้ในครีมตัวนี้เลยจ้า ไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอนทาตัวเดียวก็สามารถเก็บทุกการบำรุงได้จริงๆ แถมไม่ต้องเสียเวลา....ทาแล้วนอน ตื่นมาคือหน้านุ่มนิ่มสุขภาพดีเลย วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE