Swatch + Review : Smashbox พาเลท ที่ใครๆก็อาจมองข้ามไป

17 2

ก่อนหน้านี้เป็นคนบ้าซื้อพาเลทตาเยอะมากๆๆๆๆๆ แต่หันมาดูอีกทีเราเดินทางบ่อยนี่หว่า เกิดอาการขี้เกียจพกพาเลทใหญ่ๆ เลยลองหาข้อมูลคร่าวๆ และลองไปเดินเล่น Sephora จนเจอคุณคนนี้ที่ถูกใจเรื่องความเล็กความเบาและพกง่ายของพาเลท +  โทนสีที่สามารถใช้ได้ง่ายเลยนำคุณเค้ากลับบ้านพอมาลองใช้แล้วติดใจมากๆเลยอยากมา Swatch + Review ให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ


Smashbox เป็นอายแชโดว์พาเลทที่มาพร้อมเนื้อกำมะหยี่ มีทั้งแบบชิมเมอร์ผสมแมท และชิมเมอร์ทั้งพาเลท ให้เม็ดสีที่ติดแน่นทนนาน น๊าน นานนนนนน  เนื้อเนียน เบลนด์ง่าย


ในพาเลทประกอบด้วยอายแชโดว์สำหรับแต่งตา และอายแชโดว์สำหรับลงเป็นเบส  ซึ่งแต่ละพาเลทจะแตกต่างการจัดโทนสีกันออกไปค่ะ  

Smashbox อายแชโดว์พาเลทใน line นี้จะมีทั้งหมด 7 แบบ ในช่องสี่เหลี่ยมจะเป็นชื่อพาเลทแต่ละอันค่ะ (ขอยืมรูปมาจากเว็ปไซต์  Sephora)

พาเลทที่เราเลือกมาชื่อว่า : ABLAZE เป็นลักษณะสี Warm โทน

เป็นลักษณะเนื้อชิมเมอร์ 4 สี และเนื้อแมท 3 สี และเนื้อกึ่งชิมเมอร์ 1 สี

ต้องบอกเลยว่าเป็นพาเลทครึ่งปีหลังที่เราใช้เกือบทุกวันเพราะสีที่จัดมาในพาเลทนี้สามารถเป็น  everyday look   และสามารถออกไป  Party ได้เลยครบจบในพาเลทเดียว ที่สำคัญน้ำหนักเบาพกพาง่ายมากๆ กะทัดรัดสุดๆ 


เนื้อสีติทน แต่ถ้าใครเปลือกตามันมากๆอาจจะมีหลุดบ้าง สามารถใช้  eye primer มาช่วยอีกแรง เป่าหูอีกนิดนึงว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เป็นฝุ่นเวลาแตะตัวผลิตภัณฑ์


ใครที่มองหาพาเลทราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาแนะนำพาเลทนี้เลยค่าาาาา วันนี้เลยขอจัดลุค everyday  มาให้ได้ชมกันเบาๆ กันค่ะ ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านและทักทายกันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาา


Folky

Folky

สวัสดีค่ะชื่อโฟล์คนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE