รีวิว Banila Co:Clean it Zero #Cleansingที่ดีที่สุดที่เคยใช้มา

20 2

Banila Co : Clean it Zero (180ml./1,290.-)

ถ้าใครติดตามบูมคงพอจะรู้ว่าโดยปกติแล้ว Makeup Remover ที่บูมชอบมักจะเป็น Cleansing Water ซะส่วนใหญ่ เพราะสภาพผิวที่ค่อนไปทางผสม - มันซึ่งมีโอกาสเกิดสิวค่อนข้างง่าย แต่ด้วยสภาพอากาศในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างแปรปรวน ร้อนบ้าง หนาวบ้าง ผิวบูมเลยมีอาการแห้ง - ลอกออกมาให้เห็น เลยตัดสินใจลองหยิบ Cleansing Balm ที่ซื้อมาซักพักใหญ่ๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทดลองใช้ มารีวิวซะเลย (ข้ออ้างไม๊หละ?) เอาหละไม่พูดมากไปชมกันเลยครับ....

คำเคลม

ปฏิวัติการล้างเครื่องสำอางในรูปแบบเดิม ๆ ที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายด้วย all-in-one cleanser คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท ล้างเมคอัพติดทนนานได้เกลี้ยงหมดจดง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว ด้วย 3 ZERO 
  • ทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด 
  • ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ 
  • พร้อมดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวเก่า กระชับรูขุมขน

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / แพ็คเกจจิ้ง / ราคา

  • เนื้อสัมผัส : ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อบาล์ม ทำให้ง่ายต่อการพกพา และคอนโทล และจากที่ได้ทดลองใช้ เนื้อบาล์มค่อนข้างนุ่ม นวดวนบนผิวได้ง่ายดีทีเดียวหละ
  • กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แรงจนเกินไป แต่ถ้าใครที่เป็นมนุษย์ผิวแพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แนะนำว่าให้ลองที่ผิวบริเวณอื่นก่อนนะครับ
  • แพ็คเกจจิ้ง : บรรจุมาในรูปแบบกระปุกพลาสติก (ก็คงทำได้แบบเดียวแหละ) ง่ายต่อการพกพา แต่ที่บูมซื้อมาลองเป็นไซส์มินิ ไม่มีไม่พายตักผลิตภัณฑ์ ไม่แน่ใจว่าไซส์เต็มจะมีแถมมาให้ไม๊
  • ราคา : ทางด้านราคาก็เรียกว่าไม่ถึงกับแพง แต่ก็ไม่ได้ถูก เอาเป็นว่าราคากลางๆ ถ้าวัดจากปริมาณการใช้/ราคาแล้ว ส่วนตัวบูมว่าก็ทำราคาได้ค่อนข้างดีเลยหละครับ


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

Ingredients : Mineral Oil, Cetyl Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG -10Isostearate, Polyethylene, Butylene Glycol, Water, Rubus Suavissimus (Raspberry) Leaf Extract, Bambusa Arundinacea Stem Extract, Aspalathus Linearis Leaf Extract, Viscum Album (Mistletoe) Leaf Extract, Angelica Polymorpha Sinensis Root Extract, Carica Papaya, (Papaya) Fruit Extract, Malpighia Glabra (Acerola) Fruit Extract, Epilobium, Angustifolium Leaf Extract, BHT, Butylparaben, CI 16255, CI 15985, Fragrance


ประสิทธิภาพการทำความสะอาด

แน่นอนว่าเราก็ต้องมีผู้เข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพ บูมเลยไปหยิบ Makeup มาปาดๆ ป้ายๆ แล้วรอให้เซทตัวจนแห้ง ซึ่งก็ประกอบด้วย 4 ไอเท็มด้านบนนี้เลยจ้า


เริ่มทำความสะอาด

นั่นคือ 3 Step ง่ายๆ ในการทำความสะอาดด้วย Banila Co : Clean it Zero แต่ยัง ยังไม่จบจ้า เรามาดูว่าหลังจากเช็ดแล้ว ผลจะเป็นยังไงบ้าง ทะดาาาา...

สรุป

โดยรวมบูมมองว่า Banila Co : Clean it Zero เป็นหนึ่งใน Makeup Remover ที่น่าสนใจมาก ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำความสะอาด ส่วนผสมที่น่าสนใจ(แม้จะอยู่บนผิวเราไม่นานก็เถอะ) ที่ชอบที่สุดคงไม่พ้นเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ละมุน นวดแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว)


สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องใช้แล้วจะอุดตันไม๊ บูมตอบตรงนี้เลยว่า "อุดตันแน่นอน ถ้าล้างไม่สะอาด" เพราะงั้นล้างให้สะอาดที่สุด อย่างอ่อนโยนด้วยนะค๊าบ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE