Holiday ยังไม่จบ! อย่าเพิ่งใช้เงินหมดนะจ้ะ ITEM UPDATE

33 5
สวัสดีค่าสาวๆ ITEM UPDATE วีคนี้ยังมีคอลเลคชั่น Holiday ต่างๆ อยู่นะจ้ะ ทั้งแบรดน์เกาหลี แบรนด์ฝรั่ง และ แบรนด์ไทย เขายังออกคอลเลคชั่นใหม่เรื่อยๆ พูดเลยว่าถ้าเงินยังไม่หมดจาก Black Friday ละก็... ต้องได้ควักเงินต่ออีกแน่ๆ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าาาา 
4U2 x EVEANDBOY

พาเลตต์บลัชออน 6 ช่องสุดแน่น! รุ่น LIMITED EDITON สุดพิเศษ ที่มีบลัชออนเนื้อแมตต์หลายโทนสีทั้งชมพูใสๆ ชมพูตุ่น นู้ดน้ำตาล และสีแดงน้ำตาลตุ่นๆ  สวอชออกมาสวยตาแตกมาก!!

ราคา 1,099 บาท
Supermom

กรี๊ดกับ Holiday ปีนี้มากกกก มีความ Twinkle Star ตามชื่อคอลเลคชั่นมากๆ แพคเกจเป็นสีดำตัดกับดวงดาวสีทอง สวยมาก! เค้ามี 4 ไอเท็มให้เล่น คือ

เซ็ตแปรงแต่งหน้า 5 ชิ้น ราคา 890 บาท
พาเลตต์อายแชโดว์ 9 สี ราคา 890 บาท
ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อครีม ราคา 250 บาท
กระจกสีขาว ราคา 250 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Supermom

Mamonde

คอลเลคชั่น Holiday "Glowing Garden" แพคเกจไอเท็มต่างๆ ทั้งลิปสติก มาสก์หน้า เป็นสีแดงแบบเทศกาลคริสต์มาส และ มีเซ็ตลิปมินิไซส์ เหมาะกับการเป็นของขวัญปีใหม่ให้สาวๆ ที่สุด!

Creamy Tint Squeeze Lip Best Colors 1,000 บาท
Creamy Tint Color Blam Mini Size 1,000 บาท
Holiday Eve Sleeping Duo 600 บาท
Sheet Mask 5 Day Set 500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขาค่า 

Butae

งานผิวจัดเต็มสุดๆ กับแป้งพัฟ รองพื้น แป้งฝุ่น ใหม่จาก Butae แบรนด์ไทย ราคาสบายกระเป๋า พูดเลยว่ารอบนี้แพคเกจเริ่ดขึ้นมากกกก สาวๆ คนไหนชอบความแน่ย เป๊ะ ปังของแป้งแบรนด์นี้ต้องลองรุ่นนี้แล้วแหละ

รองพื้น Covergae Foundation ราคา 289 บาท
แป้งผสมรองพื้น Oil Control Powder ราคา 259 บาท
แป้งฝุ่น Loose Powder ราคา 290 บาท

หาซื้อได้ที่ : เว็บไซส์ และ เคาร์เตอน์ Butae

Boots

อัพเดทความน่ารักจาก Boots กันค่ะ นอกจากจะมีคอลเลคชั่น Holiday ของสัปดาห์ก่อนแล้ว ยังมีเซ็ตไอเท็มและกระเป๋าน่ารักๆ ตามมาให้สาวๆ บ้านจีบันได้กรี๊ดกันค่ะ ไอเท็มบำรุงผิว บำรุงผม แบบจัดเต็มสุดๆ 

 ไอเท็มทั้งหมดมีวางขายแล้วที่ร้าน  Boots ทุกสาขา 

 ส่วนกระเป๋ายังไม่มีวางขายทั่วไปนะคะสาวๆ  
Sanctuary

Gift Set ของขวัญเก๋ๆ ของแบรนด์สปาสุดน่ารัก มีทั้งเซ็ตกระเป๋า กล่องรูปดาว กล่องแนวตั้ง สีส้มชมพู ที่มีไอเท็มบำรุงผิวคือ ครีมอาบน้ำ สครับ และ โลชั่นบำรุงผิว ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่าซื้อเป็นของขวัญให้คนที่ชอบสปามากๆ เลยล่ะค่ะ

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Sanctuary Spa ทุก สาขา
Garnier

ความชมพูจัดเต็ม! "ไวท์ซากุระ"โลชั่นบำรุงผิวขวดสีชมพู สูตร ซากุระ ที่จัดเต็มด้วยสารสกัดจากดอกซากุระเข้มข้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า! ช่วยให้ผิวนุ่ม กระจ่างใสอมชมพู! มีทั้งไซส์ใหญ่ และไซส์มินิค่ะ

ราคา 199 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าชั้นนำเท่าไปเลยค่า

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

 ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE