เห่อของที่ซื้อมาเมื่อไปห้างวัน Black Friday และวันที่ Etude เปิดใหม่!

20 1

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันทุกคน :D

วันนี้เดียร์ตั้งกระทู้มาเพื่อเห่อของที่ไปซื้อมาวัน Black Friday และวันที่ Etude House เปิดใหม่ที่ฟิวเจอร์ รังสิต นะคะ และก็มีบ้างอย่างที่ซื้อมาก่อนหน้านั้นอีกด้วย (ของขวัญวันคริสมาสให้ตัวเองไง 5555555555 ปลอบใจตัวเองวนไปค่ะ) ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง!! 


ทา ด้าาาาา


สิ่งแรกที่ซื้อมาคือ เครื่องสำอางค์ของแบรนด์ Three ค่ะ ตอนแรกตั้งใจแค่จะไปดูเฉยๆ เท่านั้นจริงๆ นะ แต่สุดท้ายก็โดนมา 3 อย่างเลยทีเดียว 555555555 คือพี่บีเอที่เคาน์เตอร์ Three พูดจาดีและน่ารักมาก เราตั้งใจจะไปดูแค่รองพื้นอย่างเดียวเพราะดูรีวิวมาแล้ว แต่พอพี่เค้าบอกว่ามันมีจัด set โปรโมชั่นอยู่ คือได้รองพื้น primer และแป้งฝุ่นตลับเล็กด้วยก็เกิดการหวั่นไหวขึ้นมาทันทีทันใด แต่ก็ซื้อมาจนได้...
ก่อนซื้อพี่บีเอเค้าได้ลองทา primer รองพื้น และแป้งฝุ่นให้เราก่อนด้วย คือความรู้สึกและสัมผัสทุกอย่างคือดีงามมาก เบาผิวสุดๆ เราเลือก primer สีเขียวมาเพราะมีพวกรอยแดงจากสิวเลยเลือกสีนี้มา (เป็น set promotion ที่เราสามารถจับคู่ primer และรองพื้นเองได้) ส่วนรองพื้นก็เลือกแบบปกปิดน้อยที่สุด เพราะอยากได้อันที่เป็นผิวมากที่สุดด้วย
อย่างที่ 2 ที่ซื้อมาคือสิ่งที่กริ๊ดที่สุดเลยค่ะ!
มันคือ Holiday Collection ของ Becca นั่นเอง อันนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปซื้อเช่นกัน เพราะไปเป็นเพื่อนๆ ที่อยากจะซื้อ set แต่งตาของ Zoeva แต่พอเห็น Becca อันนี้เท่านั้น ก็หยิบมาใส่ตะกร้าทันทีเลยค่ะ! สายไฮไลท์ หน้าโกลว คือไม่ควรพลาดจริงๆ
ทุกคนนนนน เห็นไหมว่าสีมันสวยแค่ไหน ของจริงคือวิ้ง โกลวสวยสไตล์ Becca มากๆ ค่ะ อันนี้ราคา 1,500 บาท! ลด 15% เพราะ Black Friday (วันที่ 23-24 พฤศจิกายน) เหลือ 1,275 บาท ตกอันละประมาณ 318 บาท!!! โอวววววว #ของมันต้องมีค่ะ นาทีนี้ หยิบเลยค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว

อย่างสุดท้ายคือสิ่งที่ตั้งใจจะไปซื้อเลย นั่นก็คือช้อป Etude House ที่เพิ่งเปิดวันแรก สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ค่ะ ตอนไปถึงเค้าแจก Gift Voucher และได้บัตรคิวเป็นคิวที่ 100 คิวสุดท้ายพอดีค่ะ เหมือนเค้าจัดโปรโมชั่นฉลองร้านเปิดใหม่ 100 คิวแรกก็จะได้ของแถมตาคิวไป

ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง...
มาเริ่มที่ของที่ซื้อกันก่อนเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง
ทา ด้าาา
พยายามจะซื้อให้ถึง 1,000 บาท ถึงจะใช้ Gift Voucher 100 บาทที่เขาให้ได้ เลยจัดของมาตามภาพ
ลิปแท่งละ 260 บาท มันจัดโปรโมชั่นอยู่ เราเลยสอยมา 2 แท่งค่ะ ไปดูสวอชสีกันสักหน่อยดีกว่า
ยังไม่จบกับลิปนะคะ เพราะเรายังซื้อลิปมาอีกแท่งนึง เพราะเห็นว่ามันลด 50% อยู่ ทั้งปลอกลิป และตัวสีที่เราจะเลือกมาใส่
และอย่างสุดท้ายที่ซื้อมาก็คือครีมทาตัวกลิ่นแป้งเด็กที่หอมมากกกก
ทั้งหมดที่ซื้อมาถ้าไม่ได้รวมโปรโมชั่นอะไรเลยจะราคาประมาณ 1,500 บาท แต่พอรวมโปรโมชั่นและ Gift Voucher 100 บาท แล้ว ราคาเหลือเพียง 1,170 บาทเท่านั้นค่ะ

มาต่อที่ของแถมผู้โชคดีคิวที่ 100กันเลยค่ะ
และยังมีของแถมที่ซื้อครบถึง 1,000 อีกด้วย
ของแถมยังไม่หมดค่ะ ยังมีของแถมจากบัตร ฟิวเจอร์ Platinum เมื่อซื้อของถึงราคา 300 อีก
มันคือที่ตากแปรงแต่งหน้าค่ะทุกคน น่ารักมุ้งมิ้งมากๆ ถูกใจสุดๆ

หมดแล้วนะคะ กับของที่ไปซื้อและสอยมาทั้งหมด
ผิดพลาดอะไรก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน ^^


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE