สงกรานต์นี้พร้อมลุย เจอน้ำเจอแดดแค่ไหนก็เอาอยู่ด้วยกันแดด FARIS

9 1

ฮัลโหลลลล ตอนนี้ก็ใกล้เข้าเทศกาลสงกรานต์ขึ้นทุกวันๆ และสาวๆอย่างเราก็ต้องเตรียมตัวเตรียมผิวให้พร้อมตั้งแต่เนิ่นๆนะคะ วันนี้ปปจะมาบอกเคล็ดลับส่วนตัวในการออกไปเที่ยวสงกรานต์ของปปว่าเตรียมผิวยังไงเวลาที่ต้องเจอน้ำเจอแดดแรงๆ 

เริ่มต้นคือปปหาผลิตภัณฑ์กันแดดที่กันน้ำได้ด้วย และได้มาเจอตัวนี้ค่ะ  faris perfect sun protection SPF50 PA+++  นางเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นค่ะ นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น มีเนื้อค่อนข้างเหลวแถมบางเบามากกกกก ที่สำคัญคือคุมความมันและยังกันน้ำไปอีกกกกก


ขอเรียกสั้นๆว่ากันแดดฟาริสนะคะ กันแดดตัวนี้ปกป้องผิวหน้าเราจากทุกรังสี เพราะมี SPF50 PA+++ มาดูก่อนทาและหลังทากันค่า

คือแค่เทสลงบนแขนก็มีความเนียนและสีผิวปรับสว่างขึ้นด้วย พอมาลงที่ผิวหน้าแล้วคือ นางเป็นธรรมชาติมากจ้าคือบางเบาจริงๆ อันนี้ชอบ อะหลังจากนี้ขอไปเมคอัพก่อนน้า

ลงเมคอัพลุคสงกรานต์แบบเบาๆสไตล์’ปป แล้วค่า กันแดดฟาริสนางทั้งกันน้ำแดดกันน้ำกันเหงื่อ และติดทนไม่เป็นคราบระหว่างวันเลย ปปมาเทสเลยจ้าว่ากันน้ำจริงๆ5555

ปปใช้กันแดดฟาริสเป็นตัวช่วยตัวเดียวจบเลย ไม่ต้องห่วงเลยว่าผิวหน้าจะพังจากการไปเล่นน้ำสงกรานต์ และขนาดที่ปปใช้คือ 30 ML. ราคาอยู่ที่ 490 บาท แต่!! ตอนนี้มีโปรโมชั่นเหลือ 319 บาทเท่านั้นนนนนน หาซื้อง่ายๆเลยค่ะ Mistine beauty shop / Shopee / Lazada

อะตอนนี้ปปขอตัวไปเล่นสงกรานต์ เดี๋ยวๆ!! ยังไม่ถึงวันจ้า5555555555555555





#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE