มาบอกลารังแคกับ CLEAR สูตรใหม่

15 2

ฮัลโหลวววสาวๆ วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วในกระทู้ " มาบอกลารังแคกับ CLEAR สูตรใหม่ ” เนื่องจากช่วงนี้อากาศบ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวหนาว ทำให้เหงื่อออก ผิวแห้ง ผิวมันสลับวนเวียนกันไป สภาพหนังศีรษะที่เคยดีกลับพังไปซะงั้น รังแคที่ไม่เคยพบไม่เคยเจอดันออกมาทักทายกัน น้ำก็เลยมีไอเทมที่จะช่วยบอกลาเจ้ารังแค ไอเทมในวันนี้นั้นคือ

CLEAR สูตรซากุระ ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นสูตรที่เพิ่งพัฒนาใหม่ล่าสุดจาก CLEAR ซึ่งนอกจาก CLEARจะขึ้นชื่อในเรื่องของแชมพูขจัดรังแคแล้ว CLEAR ยังเพิ่มลูกเล่นสรรพคุณที่ผสม skincare ลงไปในแชมพูด้วย ซึ่งนอกจากจะขจัดรังแคแล้วยังบำรุงหนังศีรษะของเราเพิ่มไปอีก เพราะเนื่องจากรังแคเกิดจากแบคทีเรียนบนหนังศีรษะทำให้เกิดอาการคันและหนังหัวแห้งจนลอกเป็นรังแค skincare จะช่วยบำรุงหนังศีรษะที่ถูกทำร้ายแล้วยังไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียสาเหตุของรังแคไปอีก

ฝาเค้าก็ทำออกมาแบบใหม่เน้นการใช้งานที่ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยแค่สไลด์ฝาขึ้นตามรูปเลยจ้า หมดกังวลเกี่ยวกับการงัดแงะเปิดปิดฝาไปได้เลย ฮ่าๆๆๆ  

เนื้อแชมพูเป็นเนื้อครีมสีขาวชมพูเบาๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงมาก เจ้าตัวนี้จะช่วยในเรื่องความหอมที่ติดทนนานถึง 24 ชม   

       วิธีใช้ก็สระผมตามปกติเลย ล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อน ( ไม่ใช้น้ำร้อนน๊าเพราะเดี๋ยวหนังศีรษะจะแห้งเอา ) แล้วค่อยชโลมแชมพูแล้วนวดๆให้ทั่วหนังศรีษะ... บอกก่อนเลยว่าสูตรนี้ไม่เย็น ไม่ต้องเป็นห่วงสำหรับบางคนที่ไม่ชอบสูตรเย็น

สังเกตหนังศีรษะความมันบนหนังหัวน้องซะก่อนนนน นี้แค่ไม่สระผม1 วันเองนะหัวมันมากผมติดกันเป็นกรีบๆส่วนภาพ after คือผ่านมา 1 วันแล้วผมเรายังรอดจ้า

ภาพแรกสังเกตเห็นจุดสีขาวๆนั้นไหม ไม่ใช่เศษขนมหรือแป้งหล่นใส่นะคะ แต่เป็นรังแคเจ้ากรรมของน้องเอง ภาพหลังใช้มา1วันผลงานของเครียร์ทำให้ค่อนข้างพอใจเพราะเราได้โบกมือลารังแคไปแล้วจ้าาาแอบสังเกตได้ว่าโคนผมยกตัวขึ้นเบาๆเป็นสัญญาณว่าหนังศีรษะไม่มีความมันและแบคทีเรีย

ระดับความฟูในภาพแรกบอกเลยว่าลูกนกสามารถมาขออยู่อาศัยในสบาย เส้นผมมีสภาพที่เกาะตัวกันเป็นกลุ่มก้อนมาก พันจนหาที่มาไม่ได้กันเลยที่เดียว ภาพ after เสมือนคนละคนผมไม่ถึงกับเงางามมา แต่ไม่พันกันแน่นอนจ้า

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาทางออกของการกำจัดรังแค....CLEAR  สูตรใหม่ ก็เป็นอีกทางเลือกน๊า CLEAR  ไม่ได้มีแค่สูตรซากุระ มีทั้งสูตรเย็น สมุนไพรธรรมชาติ ขิง เมทอล ยัน กาแฟไปเลย ซึ่งแต่ละตัวช่วยในเรื่องขจัดรังแคแน่นอน วันนี้ก็ขอตัวไปสระผมก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายจ้า....


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE