คลีนซิ่งหน้าด้วย Garnier

13 2

    สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน กลับมาพบกับน้ำฝนกันอีกแล้วนะคะ แต่อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ เพราะว่าวันนี้ฝนมีไอเทมเด็ดซึ่งทุกคนคงรู้อยู่แล้วจากรูปภาพหน้าปก นั่นแหล่ะค่ะตัวที่ฝนจะมารีวิววันนี้ก็คือ Garnier Micellar Cleansing Water สูตรสีชมพู เพราะฝนเป็นคนผิวมัน+ผิวแพ้ง่ายมากๆๆๆๆๆ ขอย้ำนะคะว่าฝนเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกก คือใช้อะไรผิดนิดเดียว หน้าเป็นผื่นแดงเลยค่ะ  แต่ว่า!!!ตัวนี้มันดียังไงคะ?พี่ อยากรู้ว่ามันดียังไงไปชมพร้อมๆกันเลยนะคะ ^^

ตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า Garnier Micellar Cleansing water Even for senstitive skin แบรนด์สัญชาติจาก เยอรมัน ซึ่งชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายมิต้องเป็นห่วงนะออเจ้า ออเจ้าสามารถใช้ได้นะเจ้าค่ะ

"พี่คะ? พี่แน่ใจได้ยังไงคะ? ว่าจะไม่แพ้?" ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่ามันไม่แพ้แน่นอน เพราะว่าตัวนี้นางเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ!!! ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งสิ่งสกปรก และ ไม่มีสารตกค้าง เพราะอะไร? ก็เพราะว่า นางมีสารไมเซล่า (Micellar)!!! คอยทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางค์ยังกับแม่เหล็ก ต่อให้มีเครื่องสำอางค์กันน้ำอันเหนียวแน่นยังไงก็แล้วแต่ มันหมดจดแน่นอนจ้าาา และที่สำคัญกว่านั้น!!! เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งจ้าา อันนี้ฝนชอบมากเลยจ่ะสาจ๋า คือมันดีจริงๆทุกคน ปกติคลีนซิ่งบางตัวที่ฝนเช็ดหน้าแห้งเผือกกไปเลย อันนี้ไม่แห้งงง ดีมากก ถ้าทุกคนไม่เชื่อฝนมีตัวทดสอบค่ะ เราไปทดสอบพร้อมๆกัน


ตัวทดสอบกันวันนี้ได้แก่ เนื้อลิป 3 ประเภท!!!

  1. เนื้อลิปซาติน

  2. เนื้อลิปแมทกันน้ำ

  3. เนื้อลิปแบบครีมๆ

การทดสอบรอบแรก แน่นอนว่าเนื้อลิปเบอร์ 1 ซาติน และ เบอร์ 3 ครีม ค่อยๆลาโลก เอ้ย!! ค่อยๆออกไปก่อน แต่นางเบอร์ 2 มันยังอยู่!!! OMG!!!???

รอบ 2 เนื้อลิป เบอร์ 1 และ เบอร์ 3 หายไปกับตาจ้าาา ส่วนเบอร์ 2 ก็เริ่มออกแล้ว แต่ไม่มาก

รอบสุดท้าย เบอร์ 2 ต้องใช้สำลีแช่เอาไว้แล้วค่อยๆถูออก ซึ่งนั่นก็เป็นวิธีการเช็ดลิปเนื้อแมทด้วยเช่นกัน ใครที่ทาเนื้อแมทห้ามถูนะคะ ย้ำ!!!นะคะห้ามถู ให้ใช้สำลีเทคลีนซิ่งแล้วกดแช่ริมฝีปากเอาไว้ เพราะทาถู ปากเหี่ยวไม่สวยนะจ๊ะสาจ๋า แต่ขอย้ำว่ามันสะอาดจริงๆค่ะทุกคน

ส่วนสำลีที่ฝนใช้ก็คือยี่ห้อนี้ค่ะ เนื่องจากฝนมีเซนส์ในการเลือกสำลีที่ห่วยมาก เพราะมันมีหลายยี่ห้อเหลือเกิน ฝนเลยเลือกตัวนี้เพราะคิดว่ามันน่าจะดีต่อผิวสำหรับฝนที่สุดแล้วค่ะ????

ก่อนจากกันวันนี้อยากจะบอกว่านางมีขายใน 7-11 ด้วยนะคะ ซึ่งทุกคนคงน่าจะรู้อยู่แล้ว =___=' แต่มันถูกมากจริงๆค่ะ แค่ 99฿ เอง ฝนซื้อขวดเล็กค่ะเพราะส่วนตัวไม่ค่อยได้แต่งหน้าหนักเท่าไหร่เลยคิดว่าขวดเท่านี้น่าจะเพียงพอ แต่เดี๋ยวนี้นางมีถึง 3 สูตรแล้วนะจ๊ะ ทุกคนสามารถได้ตาม 7-11 ร้าน Watson , boots หรือตามห้างสรรพสินค้าร้านชั้นน้ำ เอ้ย! ชั้นนำทั่วไปนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนไว้เจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย??? ใครชอบกระทู้นี้กดหัวใจให้เยอะๆเลยนะคะ❤️❤️❤️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE