เห่อลิปใหม่!!! CUTE PRESS Superpower Silky Matte สวยจนใจสั่นหวั่นไหว

18 2
Hello หายหน้าไปนานวันนี้มาพร้อมกับ Lipstick ใหม่ CUTE PRESS Superpower Silky Matte ที่ได้มาตอนโปร 11 11 ราคาปรกติก็ถูกอยู่แล้วยังลดเพิ่มอีก บอกเลยว่าสอยมาจนแทบล้มละลายฮ่าๆๆ จะมีสีอะไรบ้างไปดูกันเลย 

รวมๆ สามสี 

สีแรกชื่อสี smile เบอร์ 05  โทนสีส้มอิฐ แค่ทาแล้วยิ้มโลกก็สดใส ถ้าใครชอบสไตล์เกาหลีก็ลองทาเน้นด้านในปากแล้วเบรนสีอ่อนออกมาข้างนอกก็ได้ลุคเกาหลีใสๆได้นะ ใครชอบแบบสายฝอก็ทาเลยปากไปเลยค่า
ต่อมาเป็นเบอร์ 08 ชื่อสี boldness  โทนสีส้มเบาๆ ทาแล้วดูสดใสหน้า bright มากๆ เหมาะกับเป็น Everyday look คือแบบวันไหนแต่งหน้าไม่ทัน แค่ทาลิปแท่งนี้ก็ดูสวยแบบธรรมชาติแล้วค่าาา
ต่อมาเป็นเบอร์ 10 ชื่อสี Grit  ขอสีที่ดูเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องสีนี้แหละค่ะ สีน้ำตาลเกือบจะนู้ดแต่ไม่นู้ด สีนี้คือเหมาะมากสำหรับวันที่ต้องไปเจอลูกค้า หรือว่ามี Present งาน เพราะเวลาทาแล้วมีอินเนอร์แบบ ชั้นสวยยยย 55555
ส่วนนี้สีผสมจ้าาา เห็นในรีวิวบางคนก็ผสมสีเองเลยเอามาลองบ้างนี่คือเบอร์ 08 ผสม 10 ทาออกมาสวยอีกแล้วค่า ถูกใจเจ๊มาก เป็นอะไรที่ลงตัวเพราะส้มอิฐกับน้ำตาลนั้นไปด้วยกันได้ดีจริงๆ   ทาเป็น Everyday look ได้เลย
หมดแล้วค่า  ลิปรุ่นนี้เนื้อนุ่มและติดทนมาก ทาแล้วไม่ตกร่องที่ปาก ไม่แห้งลอกเพราะมีวิตามินอีผสมด้วย โทนสีก็ไม่ฉูดฉาดจนรู้สึกว่าเป็นนางร้ายในละครหลังข่าวด้วย  ฮ่าๆๆ Love มากตรงจุดนี้ รออะไรคะพุ่งตัวไปลองสีเลยค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วต้องไปลองผสมสีต่อ ฮ่าๆๆ Bye ค่า


Lalana prae

Lalana prae

FULL PROFILE