REVIEW : My Favorite Items ใช้แล้วชอบ..จนต้องบอกต่อ

17 3
สวัสดีค่ะ ^^ เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของเกดเลยนะคะ จึงถือโอกาสนี้มารีวิวเครื่องสำอางสำหรับดวงตาและคิ้ว ที่เป็น My Favorite ที่เกดชื่นชอบมากจริงๆ เพราะผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาและคิ้ว สามารถช่วยสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี ตามมาดูกันเลยค่ะว่าไอเทมที่เกดใช้และชื่นชอบมีตัวไหนที่ไม่ควรพลาดกันบ้าง
“คิ้ว” ถือเป็นมงกุฎของหน้า แค่เขียนคิ้วหรือจัดทรงคิ้วก็ทำให้ใบหน้าของเราเปลี่ยนไปได้แล้ว ดินสอเขียนคิ้วจึงเป็นไอเทมสำคัญของเกดที่ใช้ในทุกๆ วัน และCosluxe SlimBrow Pencil Triangular Tip # Espresso  เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เกดเลือกใช้   ดินสอจะมี 2 ด้าน มีด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้วกับด้านที่เป็นหัวแปรง สำหรับจัดทรงคิ้วให้เข้ารูป ด้วยแท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลาและมีขนาดหัวเรียวเล็กมาก ซึ่งทำให้เขียนง่ายมากค่ะ ได้เส้นที่คมกริบอย่างที่เกดต้องการเลยล่ะค่ะ

  

ตัวต่อมาเพื่อให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงามเกดเลือกใช้ Cosluxe Slim Brow Mascara เพราะด้วยจุดเด่นที่หัวแปรงแหลมเรียวเล็ก สามารถเคลือบสีคิ้วเดิมได้ทุกซอกทุกมุม เขามาพร้อมกับสูตรพิเศษกันน้ำ ติดทนนาน แห้งง่าย และถึกทนถึงแม้หน้าจะไหลเยิ้มแล้ว แต่คิ้วยังอยู่ครบ เหมือนล็อคขนคิ้วให้เรียงตัวสวยงามตั้งแต่เช้าจรดเย็น 
แต่งแต้มสีสันให้เปลือกตาเกดยกให้แบรนด์ของเกาหลี 3CE Eyeshadow Palette #Sienna พาเลทอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลกลางๆ มีกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ แต่ไม่ดูเวอร์มากเกินไป ให้สีสวยชัดทั้ง 4 เฉดสี เนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และติดทนนานมากๆ ขนาดเกดไม่ใช้อายไพรเมอร์ก็เอาอยู่ค่ะ ไม่ตกร่อง ไม่เลือนหายไป จะแต่งไปทำงานหรือไปเที่ยว จบได้ในพาเลทนี้เลยค่ะ
ถ้าวันไหนที่เกดต้องไปเล่นกีฬากลางแจ้ง ทำกิจกรรม Adventure ต้องตากแดด ตากลม แต่ยังต้องการความสวยคมให้กับดวงตาอยู่ เกดจะเลือกใช้ RIKU WATERPROOF EYELINER อายไลเนอร์เนื้อฟิล์มแบรนด์น้องใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่ผลิตในประเทศเกาหลี ตัวนี้ช่วยสร้างสรรค์ดวงตาให้คมชัดได้จริงๆ ค่ะ เพราะตัวหมึกสีดำสนิท เนื้อที่เป็นแผ่นฟิล์ม จะทำให้เคลือบอยู่ติดทนตลอดวัน เกดชอบตรงที่ไม่เลอะเป็นคราบระหว่างวัน ต่อให้วันนั้นทำกิจกรรมอะไรตาของเราก็จะไม่ไหลเยิ้มดำกลายไปเป็นแพนด้า ที่สำคัญคือล้างออกง่ายมากเลยค่ะ
เกดเป็นหนึ่งคนที่ไม่ชอบติดขนตาปลอมเลย จึงต้องสรรหามาสคาร่ามาหลากหลายยี่ห้อมาลองใช้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งปัญหาที่เจอคือ ปัดมาสคาร่าไปแรกๆ ก็งอนสวย แต่พอบ่ายๆ มันก็ตกและคลายลง  จนเกดมาเจอมาสคาร่าสีชมพูของ L'oreal Lash Paradise Mascara ที่โด่งดังสุดๆ ในอเมริกา เป็นมาสคาร่าเนื้อวิป แปรงขนนุ่มมาก ช่วยเน้นให้ขนตาหนาฟู ยาว เรียงเส้น และไม่จับเป็นก้อน ใช้แล้วขนตาไม่ตกลงระหว่างวันอีกต่อไป เพิ่มมิติให้กับดวงตาแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ
จบแล้วค่ะสาวๆ สำหรับการรีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาและคิ้วที่เป็นลูกรักของเกดทั้งหมด เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกดใช้แล้วชอบมากจริงๆ จนอยากจะมาแชร์ต่อให้เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ

สุดท้ายเกดหวังว่ารีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ เอาไว้มีผลิตภัณฑ์ไหนโดนใจเกดอีกจะมารีวิวอีกแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ