ลองของใหม่สุดคิวท์ในเซเว่น Christopher Robin x Baby Bright

19 2

โอล่า ! วันนี้มาลองของใหม่ที่น่าจะเพิ่งวางขายในเซเว่น แต่น่ารักมั่กกก นั่นก็คืออออ … ทา ดาาาาา !

Disney Christopher Robin x Baby Bright


น้องน่ารักสะดุดตามาก ด้วยแพคเกจจิ้งลายเส้นหมีพู แต่ไม่คุ้นตาเหมือนกับหมีพูที่เรารู้จักกันเมื่อตอนเด็ก หากแต่ตอนนี้ดูโตขึ้น ดูก้าวข้ามผ่านมาสู่ความเป็นผู้ใหญ่ ใครเป็นสาวกหมีพูน่าจะชอบ รู้สึกเหมือนจะมีหนังของเค้าด้วยนะ Christopher Robin แต่เรายังไม่ได้ดูเลย และสีที่วางขายก็มีสีเดียว งง เหงาที่แท้ คือ Honey Lip & Cheek Mousse Tint สี 01 Vintage Forest

และนี่ก็คือตัวหน้าแพคเกจจิ้งของหมีพู ตัวการ์ดคือสวยนะ ดูมีมูลค่า ทิ้งไม่ลง ลายเส้นคือสวยมาก มีความลอนดอนเนอร์ และตัวผลิตภัณฑ์ลิปเอง ทรงเห็นได้ทั่วไป สกรีนลายหมีพูติดที่ตัวหลอดลิป และฝาสีทองก็สกรีนชื่อแบรนด์  Disney Christopher Robin x Baby Bright

น่ารักม้ะ? เปิดไส้ในให้ดู แอพลิเคเตอร์ก็คือดาษดื่นทั่วไป เป็นฟองน้ำหัวตัดแบบฉบับลิปจิ้มจุ่ม

Swatch สีค่ะ สีจะเป็นสีแดงโทนเย็น เนื้อมูส นุ่มละมุนมาก เกลี่ยง่าย แต่แห้งไวโคตร

เทียบให้ดู ระหว่างทากับไม่ทา อันนี้เราทาแบบไล่ระดับออมเบร เราไม่ค่อยชอบที่ตัวเองทาปากแบบเต็ม รู้สึกไม่มั่นใจเลย ความรู้สึกคือที่เค้าเคลมว่าเป็นเนื้อมูส อ่า ใช่ เนียน นุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำผึ้ง แบบน่าทานมาก เกลี่ยง่าย ไม่ได้รู้สึกปากแห้งตึงอะไร แต่แมทท์สนิท เรื่องของความติดทน ก็ทุกแบรนด์แหละ ที่มีกินข้าวกินปลาก็จะมีลิปหลุดลอกร่อน ตัวนี้ก็หลุด แต่ถ้าแบบทาสวยๆ ไม่ทานอะไรเลย คือจะติดทนอยู่ 5-6 ชั่วโมง ก็จะเริ่มจางลง แต่ไม่หายไปเสียทีเดียว ยังคงทิ้งความเป็นทินท์จางๆสีแดงระเรื่อไว้ที่ริมฝีปาก 

สำหรับใครที่ชอบ ก็หาซื้อกันได้นะคะที่ 7-11 ราคาไม่เกิน 200 ถูกมาก เทียบกับความน่ารัก คุณภาพดี สมราคา คุ้มนา เก็บไว้ใช้ก็ได้ สะสมก็ดี ใครสาวกหมีพู ห้ามพลาดเลยเชียว! 


FFeynizta

FFeynizta

MiniGirl :D

Love dog l Like Travel l Listen to music l Lean more

FULL PROFILE