REVIEW : NAMI MAKE UP PRO ALL-DAY MATTE POWDER SPF 30 PA+++ แป้งดีๆในเซเว่น

21 3

สวัสดีค่าา วันนี้มีโปรดัคส์ใหม่จากแบรนด์ NAMI MAKEUP มาอัพเดทให้ชมกันค่า

ถ้าใครที่ติดตามหมวยเนี่ยต้องรู้ว่านะหมวยเป็นแฟนเครื่องสำอางแบรนด์นี้สุดๆ ด้วยราคาที่ถูกแต่คุณภาพดีเกินเบอร์หาซื้อง่ายมากเข้าเซเว่นก็เจอและ
สำหรับโปรดัคส์ที่ออกมาใหม่จะเป็นตัวแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ Nami Make Up Pro All-Day Matte Powder SPF 30 PA+++ เป็นแป้งที่ให้ลุคผิวแมตต์ปกปิดและควบคุมความมันค่ะ มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน วิตามินซี วิตามินบี 3 สารสกัดมัลเบอร์รี่ และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วย SPF 30 PA+++ อีกด้วย
มาในตลับสีดำเงาแล้วคือไม่ใช่พลาสติกก๊องแก๊งเลยนะดูแข็งแรงดีจับถนัดมือแบ่งชั้นพัฟแยกมาให้ด้านล่าง ตัวพัฟคือนุ่มมากคุณภาพโอเคเลย
หมวยลองปาดเนื้อแป้งแล้วนุ่มกำลังดีไม่ทำให้เนื้อแป้งออกมาเยอะเกินไปเนื้อแป้งดูบางเบาและเนียนมากไม่รู้สึกหนักผิวนะ ส่วนโทนสีค่อนข้างเฉพาะไปในทางผิวขาวเหลืองค่ะ
แล้วก็ยังมีคุณสมบัติกันเหงื่อกันน้ำด้วย หมวยลองเอาไปผ่านน้ำดูน้ำก็ไม่ซึมลงแป้งกลิ้งออกหมดเลย

เดี๋ยวมาเทสที่หน้าให้ชมกันค่ะแต่หมวยจะทดสอบให้ดู 2 แบบนะ แบบใช้พัฟแห้งปกติลงและอีกแบบจะเป็นพัฟชุบน้ำ *โดยทั้ง 2 แบบจะไม่ลงรองพื้นเลย
อวดผิวหน้าช่วงนี้นิดนึงคือมันจะงงๆหน่อยเพราะสิวขึ้นข้างเดียวและขึ้นเยอะมากๆ เทียบกับอีกข้างคือแทบไม่ขึ้นเลย ปัญหาผิวหลักๆของหมวยก็จะมี รอยดำแดง รอยสิว รูขุมขน สีผิวไม่สม่ำเสมอกันค่ะ

เริ่มลองลงจากพัฟแห้งกันก่อนในด้านขวาของหมวยจะเป็นด้านที่หน้าเนียนมีรอยสิวประปรายรูขุมขนกว้าง
สำหรับเนื้อแป้งความรู้สึกแรกที่ได้ลองคือมันเนียนมากๆ บางเบาไม่รู้สึกหนักหน้าช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันเบลอผิวได้ค่อนข้างดีเนื้อแป้งดูเป็นธรรมชาติ

ส่วนในด้านซ้ายที่เป็นสิวหนักๆหมวยจะลองมาลงกับ “พัฟเปียก” เพื่อเพิ่มระดับความปกปิดกันดู
หลังจากชุบน้ำแล้วเอามาปาดจะเห็นเลยว่าเนื้อแป้งมีความหนาขึ้นมาอีกนิด แต่ไม่เป็นคราบเลยสามารถกลบรอยสิวได้ค่อนข้างดีหลังทาเสร็จผิวหน้าจะหนักขึ้นมามากกว่าใช้พัฟแห้งแต่ก็เพิ่มระดับความปกปิดได้อีกขั้นเลยค่ะ ที่สำคัญหมวยรู้สึกว่าวิธีนี้เบลอรูขุมขนได้ดีกว่าด้วย
ใครที่ไม่เป็นรอยสิวหนักเท่าหมวยนี่สามารถใช้แป้งอย่างเดียวโดยที่ไม่ลงรองพื้นได้เลยนะ สำหรับหมวยชอบฟิลแป้งประมาณนี้มากๆเบาสบายไม่หนักหน้าแต่ก็ยังปกปิดช่วยเบลอผิวได้ดีควบคุมความมันโอเคเลย
อันนี้หมวยลองใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเฉพาะจุดดูค่ะ หน้าก็จะเนียนดูธรรมชาติสบายๆแล้ว ส่วนตัวหมวยชอบลงแบบพัฟแห้งนะรู้สึกผิวสบายเป็นธรรมชาติมากกว่าเพราะหมวยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องรอยดำมากขนาดนั้น
สุดท้ายก็อยากจะบอกว่าแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้หมวยผิดหวังเลยดีงามตลอดแถมราคาก็ถูกมากกตลับนี้กระซิบว่าไม่ถึง 200 บาทอะเอาจริงง

ใครที่ได้ลองแล้วมาบอกผลลัพธ์กันบ้างนะคะว่าประทับใจแบบหมวยรึเปล่า


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE