เจอแล้วสบู่แฟนรักแฟนหลงในตำนาน Dermapon เปลี่ยนชื่อเป็น DMP นี่เลยจ้า

35 18
ตามรีวิวมาจ้า สบู่เด็ก DMP ที่เค้าเพิ่งเปลี่ยนชื่อจากเดอร์มาพอน มาเป็นชื่อนี้แบบสั้นๆน่ารักจำง่าย >< จะบอกว่าตัวเองหลงรักก็เฉยไป แต่นี่แฟนบอกว่าชอบกลิ่นมาก ดมทุกครั้งหลังอาบเลย เขินๆไม่ได้มาอวดน้า แต่ของเค้าดีจริง แบบว่าแฟนที่ว่ารักอยู่แล้ว ตอนนี้รักติดหนึบกว่าเต็มอีก
แนะนำเลยสำหรับใครที่ตอนนี้แฟนแอบหมางเมิน หรือเค้าจะแอบไปมีเด็ก ให้มาลองใช้นี่ กลิ่นเค้ามีเอกลักษณ์มาก อารมณ์กลิ่นเด็ก เบบี๋น่ารัก หอมอ่อนๆ เราใช้ทำความสะอาดทั้งตัวเลย แบบหอมละมุนแบบไม่ได้โม้นะ
คือตัวนี้เค้าเป็นสบู่เหลวอาบน้ำแบบออร์แกนิค การันตีเรื่องอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับเด็ก แต่บอกเลยว่าผู้ใหญ่ก็ใช้ดีจ้า ใครที่ผิวบอบบาง หรืออยากมาลองถนอมผิวให้รีบไปซื้อมาใช้เลย เราชอบสรรพคุณต่างๆของนาง และเอกลักษณ์ที่จำง่ายของแบรนด์นี้คงเป็นที่รูปทรงขวดด้วย น่ารัก ปริมาณเยอะแต่ราคาไม่สูงเลยนะจ๊ะ
ต่อด้วยตัวเนื้อสบู่อาบน้ำเค้าจะเป็นใสๆ แนะนำว่าตอนใช้อาบไม่ต้องกดออกมาใช้เยอะนะ เพราะนางเป็นครีมอาบน้ำที่ไม่ได้มีฟองมาก แต่รับรองถูสะอาดทั่วตัวจ้า แล้วชอบตรงที่กลิ่นนางดูธรรมชาติแบบมากๆๆและมากอ่ะ กลิ่นหอมละมุน แล้วแอบหอมติดทนที่ผิวด้วย การันตีด้วยคุณแฟนที่นางบอกว่าชอบมาก หลังเราใช้ทีไรชอบมาดมที่ผิวทุกทีเลย  
บอกได้เลยว่าถึงจะเป็นสบู่เด็กแบบนี้แต่ใช่ว่า จะไม่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวใดๆนะคะ คืออย่างที่บอกว่าเค้าเป็นสบู่สูตรอ่อนโยนมาก ปราศจากสารระคายเคืองผิว เพราะมีค่า pH5.5 เป็นกรดอ่อนๆที่ช่วยถนอมผิวได้อย่างดี ใช้อาบแล้วก็ยังได้ความชุ่มชื้นให้กับผิวอีก เพราะเค้ามีค่าธรรมชาติของน้ำมันดอกทานตะวัน ที่มีวิตามินอี อาบเท่าไหร่ก็ไม่ห่วงเรื่องผิวแห้งเสีย ผิวแอบนุ่ม ดูเต่งตึงได้อยู่
เอาเป็นว่าเป็นสบู่เด็กที่ตอบโจทย์ผิวผู้ใหญ่ แต่บอบบางอย่างเราเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเรื่องกลิ่นนั้นทำให้แฟนไม่หมางเมินอย่างเคย แถมมากอดมาดมเรามากขึ้นด้วยค่ะคุณขา
สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้รีบไปซื้อมาใช้ดูเลยค่ะ ได้ทั้งผิวดี และกลิ่นหอมละมุนขนาดนี้ ไม่ดีไม่รีวิวนะจ๊ะ
อ้อ! ปิดท้ายอย่าลืมตอนไปหาซื้อเค้าเปลี่ยนชื่อจาก Dermapon เป็น dmp แต่ขวดสีเหลืองทรงดัมเบลเอวคอดน่ารักๆและสูตรเหมือนเดิมเลย


chinchorn

chinchorn

FULL PROFILE