เคลียร์ปัญหาหน้ามันด้วย กระดาษซับมัน Gentluca

3 1
สวัสดีค่าสาวๆ มีใครมีปัญหาเรื่องหน้ามันระหว่างวันบ้างมั้ยคะ ?

กบก็เป็นคนนึงที่ประสบกับปัญหานี้ค่ะ พอหน้ามันก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้าง และก่อให้เกิดสิว ซึ่งปัญหานี้ก็แก้ได้ด้วยการใช้กระดาษซับมัน แต่ว่าก็มีหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ใช่มั้ยคะ วันนี้กบเลยขอรีวิว กระดาษซับมันของ Gentluca ของญี่ปุ่น ที่กบได้ทดลองใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันจ้า

ตัวแพคเกจจิ้งดูเรียบหรู สีน้ำเงิน มีภาษาญี่ปุ่นกำกับที่หน้ากล่อง 1 กล่องมี 50 แผ่น ขนาด 65x100 มม. ราคา 190 บาทค่ะ
กระดาษซับมัน Gentluca เป็นกระดาษซับมัน ที่มาจากเนื้อกระดาษบริสุทธิ์ธรรมชาติ 100% ช่วยป้องกันปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้งานได้ มาดูที่คุณสมบัติพิเศษถึง 4 ประการ ที่ช่วยให้ผิวเรามีสุขภาพดีกันค่ะ

  1. ควบคุมความมัน ซับน้ำมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองได้มากกว่ากระดาษซับมันทั่วไปถึง 10 เท่า ด้วยถ่านไม้ไผ่ (Activated  bamboo charcoal layer) ทำให้ผิวสะอาดหมดจดเหมือนเพิ่งล้างหน้า 
  2. เส้นใยกระดาษคัดพิเศษจากต้น Flex ที่ช่วยทำหน้าที่ดึงพร้อมกักเก็บน้ำมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองไม่ให้กลับไปเกาะบนผิวหน้าได้อีก ถือเป็นขจัดและป้องกันการสะสมของแบคทีเรียบนผิวหน้าด้วยค่ะ
  3. ไม่อุดตันรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รูขุมขนกว้าง และยังไม่ทำให้เมคอัพหลุดอีกด้วย
  4. ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากธรรมชาติอย่าง Flax Fiber 100% เนื้อกระดาษนุ่มดุจกำมะหยี่ อ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย และผู้กำลังรักษาสิว

STEP

: วิธีใช้

ดึงมา 1 แผ่น ใช้ด้านสีเทาอ่อน ซํบใบหน้าเบาๆ จนเป็นสีดำ ใบหน้าจะสะอาด ใส ไร้ความมัน

หลังใช้งาน
รู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดขึ้น กระดาษซับมันดูดซับความมันได้ดีเยี่ยมเลย กบชอบทั้งแพจเกจจิ้ง ที่ใช้งานง่าย สะดวก สะอาด ไม่สะสมแบคทีเรีย และตัวกระดาษซับมันก็แผ่นใหญ่ แผ่นเดียวก็สามารถซับได้ทั้งใบหน้า ถือเป็นตัวช่วยได้ดีเรื่องการคุมความมันเลยค่ะ
เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากระดาษซับมัน กบแนะนำตัวนี้ เจ๋งจริง ตอบโจทย์เรื่องซับมันได้ดี รับรองว่า อยากเด้งตัว รีบไปซื้อมาใช้กันเลย หน้าจะได้ไม่มันและสวยเป๊ะตลอดทั้งวัน..


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE