(รีวิว) เครื่องสำอางแห่งปี 2018 ตัวต่อไหนไปต่อ ตัวไหนควรพัก

24 4

ลองหยิบเครื่องสำอางบนโต๊ะขึ้นมาเช็คดูแล้ว เห้ย !! บางชิ้นเราแทบไม่ได้แตะเลย 

บางชิ้นก็ใช้ดีเวอร์ๆ มีโปรทีแทบอยากไปเหมาร้านเลยฮ่าๆ เอาล่ะ มาดูไปพร้อมกันเลยไอเทมไหนที่จะได้ไปต่อกับเราในปีหน้า และเครื่องสำอางชิ้นไหนควรพักไว้แค่ปี 2018 ก็พอ !!

มาเริ่มที่งานผิว น้ำตบตัวนี้คือมันเริศมากกกกก ได้มาจากตอนไปญี่ปุ่นถ้าจำไม่ผิด 300 เยน แต่คือนางใช้ดีมาก ควรได้รับการขนานนามว่า น้ำตบสารพัดประโยชน์ ตบเช้าตบเย็นเอาอยู่


ความรู้สึกตอนใช้ : ตบน้ำลงผิวแล้วซึมค่อนข้างไว และรู้สึกเหมือนผิวค่อนข้างเด้งคิดมาระดับหนึ่งไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า ฮ่าๆ


ปีหน้ายังไงดี ? : ไปต่อจ้า

ตัวที่สองสำหรับงานผิว ตัวนี้เราจะไว้ใช้ทาตอนกลางคืน ตัวเนื้อครีมเหมือนจะดูหนาแต่พอทากับผิวแล้วซึมค่อนข้างไว เกลี่ยง่าย เน้นทาตรงบริเวญจมูก และแก้มทั้งสองข้าง เพื่อลดรูขุมขน ตอนที่เราดึงสิวเสี้ยนแล้วโปะด้วยครีมตัวนี้นะฟินเลยยย


ปีหน้ายังไงดี ? : ไปต่อจ้าาาา

สลิปปิ้งมาคตัวนี้เมื่อก่อนเราเคยใช้ตัวสีฟ้ามาก่อนคือชอบมากกกก คนผิวแห้งอย่างเราปลื้มสุดๆๆ ตอนกลางคืนโบกตัวนี้แล้วนอนได้เลย ตื่นเช้าปุ๊บหน้าเด้งดึ๋งเลย ฮือออดีงามสุดมากจริงๆ กระปุกนึงใช้ได้ตั้ง 2 เดือน แล้วตัวที่เราซื้อมาเนี่ยเค้าจะมีกลิ่นลาเวนเดอร์ดมด้วยช่วยให้หลับได้ง่ายขึ้น


ปีหน้ายังไงดี ? : ตื่นปุ๊บ สวยปั๊บ มีโปรจะรีบเปย์ 3 กระปุกไปเลยย

จริงๆปีนี้เป็นปีที่หนักหน่วงมาก ซื้อพาเลทมาหลายอันมาก แต่ลูกรักอันดับหนึ่งในใจก็ยังยกให้ Naked Heat นางทำได้ดีแบบ 10 10 10 เม็ดสีแน่น ปาดเดียวชัด สีติดทนทั้งวันน มีทั้งแมท และชิมเมอร์ในพาเลทเดียวกัน เริศสุดดด


ไปต่อไม่รอแล้วน๊าาาา

ดินสอเขียนคิ้วถ้าใครถามยี่ห้อไหนดี อ่ะบอกเลย Mille 99 บาท แต่คุณภาพดีมากกก เหงื่อออกก็ไม่มีเยิ้ม วาดง่าย สีทำออกมาให้เลือกเยอะ ปีนี้ใช้ไปกี่แท่งแล้วไม่รู้


ไอเทมนี้ให้ Fast track

ลิปมันกลิ่นพีซ ตัวนี้เราปลื้มเรื่องกลิ่นมากเลยหอมมากกกกกกกก ทาแล้วรู้สึกเหมือนกินขนมหรือเค้กติดอยู่ที่ปาก ยิ่งทาตอนกลางคืนนะ โอ๊ยยยฟิน กลิ่นพีซหอมแตะจมูก แต่คุณภาพเราค่อนข้างเฉยๆตัวนี้ โบกตอนกลางคืนแล้วปากยังแตกเหมือนเดิม แงง


ปีหน้ายังไงดี ? : ขอเวลาครุ่นคิดสักนิดแล้วกัน

ตัวนี้ดีมากกทาแล้วปากไม่ค่อยแตก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นลิปมันที่เป็นลิปมันจริงๆ555

สีของแพคเกจน่ารัก คุณภาพดี ราคาไม่แพงงง


ปีหน้ายังไงดี ? : 3 ผ่านจ้าาาา

มาถึงกลิ่นกายกันบ้างจริงๆ ตัวนี้ไปเห็นเพื่อนใช้มา ตอนแรกก็งงมันคืออะไรแป้งทาหน้าเหรอ เพื่อนบอกไม่ใช่โว้ยยย นี่มันไว้ทาเต่า พอใช้แล้วเห้ยดีอ่ะ กลิ่นหาย ไม่เหนียวตัว น้องจั๊กขาวขึ้น เสื้อไม่เป็นคราบแล้ว ราคาประหยัด


ปีหน้ายังไงดี ? : ไปต่อเลยยยยย

ไอเทมนี้กระชากสิวเสี้ยนได้แจ่มมากกก รู้สึกสะใจ และฟินนน ใช้มาตั้งแต่มหาวิทลัยแล้วขอให้ไปต่ออีกสักปีแล้วกัน !!

มาถึงกันแดดบ้าง เรารู้สึกว่าตัวนี้ค่อนข้างเหนอะหน้า แต่เห็นรีวิส่วนใหญ่บอกว่าดี แต่เราใช้แล้วยังไงก็ไม่ค่อยเข้า ตั้งแต่ซื้อมาใช้ไปแค่ 1-2 ครั้ง ทาแล้วรู้สึกหนักหน้าไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่


ปีหน้ายังไงดี ? : พอก่อนนน

ปิดท้ายด้วยคลีนซิ่งแห่งปี ตัวนี้เป็นสูตรลดสิว เราเป็นคนค่อนข้างมีสิวเม็ดเล็กๆ สร้างความรำคาญตลอดด พอหันมาใช้คลีนซิ่งตัวนี้นะลดได้เยอะมากก เดือนนึงน้องสิวจะมาเยือนแค่ 1-2 ครั้ง ส่วนเรื่องความสะอาดนางทำได้ดีเลยเช็ดแค่ 1-2 ครั้งหน้าก็สะอาดแล้ว


ปีหน้ายังไงดี ? : ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีตัวที่ดีกว่านี้


ในปี 2018 ก็มีทั้งเครื่องสำอางที่เริศและเฉยๆ ปะปนกันไป เราก็ได้แต่อธิษฐานขอให้ปีหน้าเราได้เจอไอเทมที่ดีและเข้ากับผิวเราได้ ใช้แล้วไม่แพ้ แล้วจะมารีวิวแบ่งปันสิ่งดีงามอีกต่อไปนะคะ เลิฟๆ


kj_loveyou

kj_loveyou

รีวิวไปเรื่อย อะไรดี อะไรเด็ด อะไรถูก จัดไปจ้า

FULL PROFILE