Review : ครีมทาผิว Cetaphil Moisturizing Cream เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวแห้ง แดง ลอก ก็ใช้ได้

8 1

เฮโหลลลลลล สาวๆ   หน้าหนาวเข้ามาแล้วค่า >///<

หนาวๆ แบบนี้ มนุษย์ผิวแห้งแบบออม ก็ได้เวลาตระเวนลอง ตระเวนหา ครีมทาผิวโน้นนี้กันอีกแล้วค่า เพราะถ้า ออมปล่อยให้ผิวแห้งมาก ๆ ไม่ยอมถ้าครีมล่ะก็(บางทีแอบขี้เกียจ) นอกจากจะคันผิว เกาไปเกามาเป็นแผลแล้ว ยังเคยผิวแตกมาแล้วด้วย T^T  เลยลองไปเมียงมองในพวกร้านวัตสัน กับบู๊ทส์ ดู ก็ได้น้อง Cetaphil Moisturizing Cream ตัวนี้มาค่ะ 


รูปร่างหน้าตาของกล่องก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ เอาจริง ๆ แล้วนั้น ออมรู้จักแบบนี้มาจาก คลีนเซอร์ ของนางที่ใช้ดีมั๊กมากกก แล้วช่วยเรื่องสิว เรื่องผิวแพ้ง่ายด้วย เลยสอยมาอย่างไม่คิด เพราะแบรนด์เค้าก็การันตีอยู่แล้วว่าน่าจะดี อิอิ >///<


ซึ่งครีมทาผิว Cetaphil Moisturizing Cream ก็สามารถทาทับลงบนผิวที่แห้ง หรืออักเสบแดงจากสิว จากเลเซอร์ หรือแสงแดดได้ด้วย มี Emollients และ Humectants ที่เป็นตัวช่วยนำความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นได้นาน และยังมีน้ำมันสวีทอัลมอนด์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลิน เลยไม่ทำให้ผิวแพ้ ระคายเคือง ได้ด้วย

พอออมลองเอามาทาบนใบหน้า เกลี่ย ๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าผิวแล้ว ก็ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ กลับรู้สึกผิวดี มีความฟู นุ่ม อิ่มน้ำดี และอย่างตรงที่มีสิวก็สามารถทาตัวนี้ทับได้ไม่ทำให้อุดตัน และพวกตรงที่คันๆ เป็นรอยแดง พอทาครีมลงไปก็คันน้อยลง เหมือนมันช่วยบรรเทาอาการอักเสบในเบาลงได้   บริเวณไหนที่ลอก ๆ แห้ง ๆ ก็ดูเรียบเนียนมากขึ้น ถ้าวันไหนที่หน้าแห้งมาก ๆ ออมก็จะทาตัวนี้ก่อนนอน พอตื่นมาหน้าดูชุ่มชื้น แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ 


ภาพบนคือภาพที่ถ่ายตอนก่อนใช้จะเห็นได้ว่ามีรอยลอกที่ข้างจมูก เพราะผิวแห้งเป็นขุย ๆ   และมีใต้ตาที่แห้งดูกร้าน ด้วย พอหลังจากที่ทาครีมของ Cetaphil มาประมาณ 3 วัน ต่อเนื่อง ตอนก่อนนอน (หรือเวลานึกได้ก็หยิบขึ้นมาทา) ก็เห็นได้เลยว่าผิวหน้าดูดีขึ้น รอยแดง รอยสิวข้างแก้มจางลดมาก ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง ดูสุขภาพดี เลยค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังหาครีมทาผิวหน้า หรือผิวกายดีๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น หรือใครที่ผิวทั้งแห้ง และอักเสบเป็นสิว ล่ะก็ ลองเก็บ Cetaphil Moisturizing Cream ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ   ออมใช้แล้วมันชุ่มชื้นดีม๊วกกกก 


สำหรับวันนี้ของลาไปก่อน บ๊าย xoxo


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE