รักแล้ว... Foreo

18 3

เราจะล้างหน้ายังไง...ให้หน้าดีดีย์ดีดี 

คำถามที่ใครหลายคนจะได้รู้คำตอบ...ในไม่ช้า


    คือ...ไม่ได้อยากจะโม้นะว่าล้างหน้าให้ผิวหน้ารู้สึกดีนั่นเราสามารถทำได้ทุกวันขอให้มีตัวช่วยที่ดีเท่านั้น เพราะยุคที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาสร้างสิ่งต่างๆ มาเพื่อปัญหาให้เรามีเยอะขึ้นและเราสามารถเลือกใช้ได้ไม่ยาก อย่างเจ้าตัวที่เราตัดสินใจซื้อมาใช้ ก็บอกเลยว่าราคาอาจจะดูแพง แพง เกินความจำเป็นของใครหลายคน แต่เมื่อมองถึงผลที่ได้จากการใช้ก็ดูคุ้มค่าน่าลงทุนนะ อ่านมาถึงตอนนี้หลายคนคงพอจะเดาได้แล้วแหละว่าสิ่งเราอยากแนะนำนั้นคือ เครื่องล้างหน้าจาก Foreo ตัวที่เราซื้อจะเป็นรุ่น Luna go ไม่มีขายในไทยนะซื้อจากญี่ปุ่น ในราคาที่ไม่ลำบากที่จะจ่าย และด้วยความบังเอิญเจอนี้เอง เราจึงได้ Foreo luna go ตัวน้อยๆมาใช้ 555 เพราะถ้าถามว่าทำไมไม่ซื้อที่ไทยบอกเลยว่าแพงจนไม่ซื้อก็ได้ 
     มาพูดถึงการทำงานของเจ้าตัวน้อย Luna go นี้จะมีความต่างจากรุ่น Luna 2 ตรงการปรับระดับการสั่นไม่ได้เหมือน Luna 2 ขนาดเล็กกว่าเยอะแต่จับถนัดมือสำหรับเรานะ ราคารวมภาษีที่ญี่ปุ่น 12,000¥ กว่าๆ ปุ่มนวดบนเครื่องมีรูปแบบเดียวกัน ซึ่งส่วนตัวเราใช้ก็ไม่มีปัญหานะรับได้อยู่ แต่ผลหลังใช้ครั้งคือ มันประทับใจมาก มาก หน้าเรามันลื่นมือไม่มีหน้าเอี๊ยดเลย ล้างได้สะอาดดีมาก ใช้นวดยกกระชับใบหน้าได้ด้วย 
    สรุปคือดีและประทับใจผลหลังการใช้มากค่ะ ถ้าใครไม่มีปัญหาในเรื่องราคาก็อยากให้ลองใช้ดูนะไม่มีก็ไม่เป็นไร...มาอ่านไว้เป็นข้อมูลได้จ้า...{{^,^}}...



So-m1123

So-m1123

พอมีเวลาว่างเรามักไปเที่ยว...
พอมีเวลาว่างเรามักจะได้ขีดๆเขียนๆ...
แต่ไม่ว่าเวลาไหนเราก็กินได้ตลอดๆ???

FULL PROFILE