Review | ผิวเด้ง ผิวสวย ราคาเบาๆ ด้วย Royal Beuaty Collagen Serum + Vit C | KoiOnusa

18 2

สมัยนี้ครีมซอง 7-11 มาแรงมากจริงๆ ยอมรับ ก้อยก็ทนกระแสไม่ค่อยไหวนะ ทนลองใช้นู้นนี่นั่นไปเรื่อย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วแพ็กเกจมักจะมีผลกับการหยิบมาลองมาใช้ ยิ่งถ้าแพ็กเกจมุ้งมิ้งน่ารักจะยิ่งสะดุดตา

แต่ก้อยเห็นครีมซองอยู่ตัวนึง ภาพหน้าซองไม่ได้น่ารักมุ้งมิ้งชวนให้หยิบขนาดนั้น แต่ก้อยว่ามันดูดีนะ ดูเหมือนเป็นผลิตภัณฑ์แบ่งขายมาจากสกินแคร์ราคาสูง เพราะหน้าตาซองของเค้ามีตัวขวดเซรั่มวางแปะอยู่ คือฟีลมันดูดีอะ ดูน่าไว้วางใจตามความรู้สึกส่วนตัว ฮ่าๆ ครีมซองที่ว่านั่นคือ “ Royal Beauty Collagen Serum + Vit C” ก้อยเคยเห็นสาวๆ หลายๆ ท่านลองซื้อมาทดลองใช้ เพราะเค้าว่ามันคือสกินแคร์ที่ขายดีของ 7-11 เค้าด้วยหละ

นอกจากนี้ก้อยยังสะดุดตรงที่เค้าเขียนว่า 2 in 1 มีทั้งคอลลาเจนและเซรั่มในซองเดียวกัน ซึ่งคอลลาเจนนี้จะช่วยลดความหยาบกร้านของผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น และวิตามินซียังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนพวกจุดด่างดำให้จางลง ก้อยว่ามันค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่หลงใหลในสกินแคร์เหมือนกันนะ ค่อนข้างคุ้มค่า คุ้มราคา ถ้าครีมซอง 7-11 ซองนี้ราคา 39 บาท แล้วช่วยบำรุงผิวหน้าเราได้เยอะขนาดนี้ทำไมก้อยจะไม่ลอง!! 

บีบเจ้าเนื้อเซรั่มออกมาจะเป็นเนื้อเซรั่มสีใสๆ ที่มีเม็ดบีชอยู่ด้านในสีส้มๆ แดงๆ

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลย เป็นการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไป ทาทุกเช้า-เย็นหลังการล้างหน้า

เมื่อเราทาลงไปบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มค่อนข้างเกลี่ยง่าย เม็ดบีชจะแตกตัว ก้อยรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มไม่ได้เหลวอะไรขนาดนั้น มันมีความยืดหยุ่นๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ เนื้อค่อนข้างบางเบา ชุ่มฉ่ำ ให้ความชุ่มชื่นกับผิว แต่ที่สัมผัสได้เลยคือเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าซึมไวมาก และกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นผลไม้ ประมาณว่าเป็นกลิ่นส้มเบาๆ เลย หอมสดชื่นดี แต่ถามว่ามันให้ความชุ่มชื่นมากพอมั้ย ก้อยบอกตรงนี้เลยว่า เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบา และเน้นเรื่องให้ความยืนหยุ่นแก่ผิวรวมถึงเรื่องของการปรับเม็ดสีของผิวหน้า เพราะฉะนั้นในเรื่องของความชุ่มชื่นของผิวหน้า ก้อยว่าเราต้องหาครีมบำรุงที่มีความชุ่มชื่นมาทาเพิ่มเติมนะคะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแห้ง และผิวผสม ก้อยว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ความชุ่มชื่นในระดับนึง แต่ไม่ใช่ขั้นสุด เหมาะกับการทาในตอนเช้าแล้วแต่งหน้าทับ แต่ในตอนกลางคืนควรมีผลิตภัณฑ์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นตัวอื่นๆ มาบำรุงผิวเพิ่มเติม

แต่ถามว่าผลลัพธ์การใช้พึงพอใจมั้ย ก้อยค่อนข้างโอเคนะ ถึงแม้ว่าเรื่องของริ้วรอย อาจจะยังมองเห็นไม่ชัดมาก แต่รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงและยืดหยุ่นได้ดี และพวกรอยสิวต่างๆ ที่ก้อยมีค่อยๆ จางลง ถึงจะยังไม่ชัดเจน แต่การทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าเมคอัพติดทนกับผิวหน้าและรองพื้นสามารถปกปิดรอยสิวได้ดีขึ้น ทั้งๆ ที่ใช้รองพื้นตัวเดิม นั่นแปลว่าจุดด่างดำรอยสิวของก้อยสีมันจางลงสินะ ใช่แหละ!!

เนี่ยแหละความคุ้มค่าคุ้มราคาของครีมซอง 7-11 นอกจากราคามันจะย่อมเยาว์แล้วนะ ผลิตภัณฑ์ของเค้ายังใช้ดีอีกด้วยหละ นี่ยังไม่รู้เลยว่าอีกนานเท่าไหร่ถึงจะหมดซอง น่าจะเป็นเดือน คุ้มมั้ยหละคิดดู!!


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE