“เปิดกรุ มาสคาร่า,อายไลน์เนอร์,ดินสอเขียนคิ้ว 2018” #เครื่องสำอาง2018

19 3
“เปิดกรุ มาสคาร่า,อายไลน์เนอร์,ดินสอเขียนคิ้ว 2018”

มีทั้งตัวรักและตัวที่ต้องเททิ้งไม่ตำต่อ


#เครื่องสำอาง2018
มาสคาร่า nyx ช่วยให้ขนตางอนและยาวมากขึ้นเลยนะจากที่ใช้ แต่เราไม่ได้ถ่ายรุป ไม่ติดเป็นก้อนเลยนะ  ติดทนนาน แต่เราไม่ชอบตรงหัวแปรงเท่าไหร่เพราะมันใหญ่เกินไป ปัดลำบากมากๆๆ  แต่เราชอบที่ ขนตางอนยาว เรียงเส้นดีมากๆๆๆๆมากจริงๆ  
นางดีนะแต่เราคงไม่ตำต่อ?
มาสคาร่า Maybelline New York เพิ่มความหนาให้ขนตา ขนตาเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อน ติดทนนาน ไม่มีปัญหาเลอะหรือตาดำระหว่างวัน  หัวแปรงแบบเกลียวกลมใหญ่ เวลาปัด สะใจมาก ปัดซ้ำสองรอบได้ขนตาที่ดูฟู และหนาขึ้นสุดๆ 

    ?มาชมอายไลเนอร์กันต่อเลยค่ะ?

อายไลเนอร์in2it  หรือ  อายไลเนอร์หัวกลม เราเท.....คร้า  สำหรับเราคือเขียนยากมากกกกก แต่เส้นที่เขียนดำคมชัด  ก็แล้วแต่คนอีกนะ
มิสทินนายทู ไฟว์แมทท์ออโต้เพนอายไลเนอร์      อายไลเนอร์ เนื้อแมทท์ รูปแบบปากกาห้วเมจิก ดีไซน์กล่องสุดพิเศษมาก ดูหรูดูแพง แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ อายไลเนอร์รุ่นนี้ ทำให้เขียนง่าย เขียนลื่น ไม่สะดุด ติดทนและกันน้ำ ไม่เลอะระหว่างวัน

Arty Professional Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์แบบปากกาเมจิก เขียนได้ง่าย หัวปากกาแหลมเล็ก สามารถเขียนเน้นขอบตาได้สวยคม พร้อมสูตรน้ำ แห้งเร็ว ติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่เลอะเปื้อนดวงตา และล้างออกได้ง่าย

DASODA MG MEGA Liquid Liner Black

เป็นอายไลเนอร์ชนิดพู่กัน วาดเส้นได้บางเฉียบ กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เลอะเป็นแพนด้า แห้งเร็ว ติดทนยาวนานตลอดวัน

"BSC Long Lasting Eyeliner"

หัวแปรงปลายแหลมแบบพู่กัน แต่ไม่แข็งนุ่ม ปลายเรียวเล็ก เขียนเส้นเล็กๆได้สบาย ที่สำคัญคือดำสนิทได้เส้นคมกริบ และไม่แสบตา เขียนง่ายมาก ได้เส้นสวย

     ?สถานีต่อไป.....ดินสอเขียนคิ้ว?

“Benefit Brow Contour Pro”

มาในรูปแบบปากกา แข็งแรงทนทาน น่าพกเวอร์ สามารถเปลี่ยนเฉดสีได้เหมือนเวลากดปากกา        
ใน 1 ด้ามจะประกอบไปด้วย 4 เฉดสีที่แตกต่างกัน
1.LIGHTER SHADE สีน้ำตาลอ่อน สำหรับเขียนโครงคิ้ว และเพื่อหัวคิ้วอ่อนๆ ฟุ่งๆ 2.DEEPER SHADE สีน้ำตาลเข้ม สำหรับเป็นสีเขียนคิ้ว และหางคิ้ว
3.DEFINER สำหรับเก็บงานคิ้วให้เป๊ะ 4.HIGHLIGHTER ไฮไลท์สำหรับใต้คิ้ว และเก็บงานคิ้ว

IN2IT Perfect Brow Eyebrow Liner

 ดินสอเขียนคิ้ว จากอินทูอิท แท่งออโต้หมุนขึ้นลงได้ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เส้นเรียบลื่น ติดทนนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมแปรงปัดสำหรับตกแต่งคิ้ว หัวดินสอออกแบบมาเป็นรูปหยดน้ำ ทำให้ใช้งานง่าย วาดได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบางตามรูปคิ้ว เนื้อเนียนนุ่มลื่น ไม่เป็นก้อน กันน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน พร้อมแปรงปัดคิ้ว เพื่อจัดแต่งขนคิ้วให้เรียงสวยเป็นธรรมชาติ

ดินสอเขียนคิ้ว sweet heart  

ดินสอเขียนคิ้ว  ถูกและดี ติดทน เหงื่อไหลไม่ลบเลือน  เขียนง่าย เส้นเรียบลื่น ติดทนนานตลอดทั้งวัน  ราคาไม่แพงเราชอบซื้อยกโหล คือถูกมากกกกกก

Gino McCray by Beauty Buffet

เขียนง่าย ติดทนนาน สีแน่น คิ้วดูคมเข้ม มีมิติ เนื้อไม่เป็นก้อน ติดทนนานตลอดทั้งวัน  ตัวนี้ต้องเหลานะ  สีสวยเป็นธรรมชาติ  

Magic All Day Eyebrow Tattoo

ที่เขียนคิ้วเนื้อเจลในรูปแบบหลอด มาพร้อมกับแปรง ชื่อรุ่นว่า Tattoo แล้วตอนบีบออกมาก็สีเข้มมาก นึกว่าเป็นแบบทาแล้วลอกออก แต่ไม่ใช่ค่า เป็นแบบเนื้อเจลปกติเลย เนื้อจะน้ำๆหน่อย เกลี่ยได้นัว ฟุ้งๆ สวย ดูเป็นธรรมชาติมาก แปรงที่มาคู่กันก็ดี คือดีมาก ชอบมาก เป็นเขียนคิ้วแบบเจลอันแรกในชีวิตที่ใช้แล้วรอด  โดนน้ำก็ไม่หลุดไม่ลอกนะจ้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ☺️


Wanrudee

Wanrudee

FULL PROFILE