“เปิดกรุ แป้งอัดแข็ง&แป้งฝุ่น 2018” #เครื่องสำอาง2018

14 1

                       สวัสดีค่ะ


“เปิดกรุ แป้งอัดแข็ง&แป้งฝุ่น 2018” 


#เครื่องสำอาง2018



    ??  มาชมกันเลยคร้าาา??

✨แป้งผสมรองพื้น 5 ตัวนี้ ที่รักมาก✨


-แป้ง Beauty Cottage Luxury Perfecting Powder Foundation  แป้งผสมรองพื้นตัวนี้นางเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม ดูดซับความมันส่วนเกิน ติดทนนานระหว่างวัน มอบผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ช่วยให้เนื้อแป้งติดทนยาวนาน โดยไม่เป็นคราบหรือแตกเป็นร่อง และมอบผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

-แป้งเกลล่า คือเรารักตัวนี้มาก ใช้แล้วค่ะคือดีงามมากค่ะ  หน้าเป็นรอยดำเยอะมาก นางปกปิดระดับล้านเลยคร้า ปกปิดแบบเนียนมากๆ ไม่เป็นคราบด้วยคะ ถ้าเติมระหว่างวันหน้าก็ไม่หนาค่ะ  เหมาะกับภาพผิวของสาวไทยทั้งเรื่องคุมมัน กันเหงื่อกันน้ำสุดๆ

-FIT ME  ถ้าดูจากสภาพเนื้อแป้งข้างในตลับแล้วก็น่าจะรู้ว่าคือลูกรักของเราเลย แป้งเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม  ไม่เป็นคราบด้วยคะ ถ้าเติมระหว่างวันหน้าก็ไม่หนาค่ะ  และมอบผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

-เเป้งเจ้านาง เป็นเเป้งผสมรองพื้นเเละสารป้องกันเเสงเเดด เนื้อเเป้ง เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ไม่ร่วน เป็นฝุ่นผง อัดเเน่นเต็มตลับ มีประกายมุกเล็กๆละเอียดมาก  ช่วยกระจายเเสงเเละอำพรางรูขุมขนได้ดี

-แป้ง Kyst Cosmetic เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่มีน้ำมันและน้ำหอมที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย  เป็นแป้งที่สามารถใช้ได้ทุก ๆ วันเลยจ้า สำหรับการใช้ในทุก ๆ วัน ก็คือ พอเราทากันแดดแล้วก็สามารถที่จะลงแป้ง Kyst Cosmetic ต่อได้เลยจ้า สะดวกมาก ๆ ทั้งนี้เองในส่วนผสมของแป้ง Kyst เค้าก็มีสารป้องกันแสงแดดด้วย เป็นการป้องกันผิวของเราจากแสงแดดได้อีกชั้นหนึ่งด้วยค่ะ แป้งมีความเบาสบายหน้ามาก ๆ ค่ะ คือมีเติมบ้างระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบเลยค่ะ ที่สำคัญคือหน้ามันช้าลง

    ?มาต่อกับแป้งฝุ่นกัยเลยคร้า?

             ??แป้งฝุ่น??


แป้งฝุ่น De Leaf Thanaka Duo Translucent Loose Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อเนียนนุ่ม ที่รวม 2 เฉดสี ไว้ในกระปุกเดียว ความคุมความมัน เหมาะกับทุกสีผิว  เนื้อแป้ง มีความละเอียด บางเบา สามารถทาลงบนผิวได้ไม่เป็นคราบใดๆ ไม่ทำให้อุดตันผิวดีค่ะ แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อบางเบา
-ตัวแป้งทานาคาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และด้วยที่เป็นแป้งโปร่งแสงเลยทำให้เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว ควบคุมความมันได้ดี  ให้ผิวแลดูเนียน สวย ปกปิดผิวคล้ำเสีย และรอยหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ
-ตัวแป้งสีชมพู ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ผ่องขึ้น แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบที่มีชิมเมอร์ผสม มันดูวิ้งๆ มาก สามารถใช้ปัดบางเบาเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งฝุ่นARTY เนื้อแป้งบางเบา โปร่งสบายไม่หนักหน้า มอบสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ดี สีของเนื้อแป้งธรรมชาติมาก

แป้งฝุ่น laura mercier  แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับทุกสีผิว เนื้อละเอียด ช่วยให้เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย สามารถเติมเต็มผิวให้เนียนสวย แป้งสูตรนี้เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดสูตรโปร่งแสง ซึ่งมันจะไม่ผสมสีลงไปในเนื้อแป้งมากนัก ทาแล้วหน้าจะสว่างแต่ไม่วอก สีผิวที่หน้าของเรามันก็จะเป็นไปตามโทนสีผิวจริงของเรา หรือเปลี่ยนไปตามสีรองพื้นที่เราใช้ เซตรองพื้นได้ดี เนื้อแป้งของแป้งฝุ่น Laura mercier จะบางเบา เวลาทาจะไม่รู้สึกหนักหน้าเพราะมันไม่ผสมรองพื้น

แป้งข้าว Rice Power เนื้อแป้งละเอียดไม่หนามาก เหมือนเราทาแป้งฝุ่นธรรมดา ไม่หนักหนาทำให้หน้าเรียบเนียน (แพ็คเก็จ… ก๊องแก๊งไปนิด เนื่องจากตลับจะปิดไม่สนิท หากพกพาใส่กระเป๋าจะทำให้ แป้งเลอะเทอะออกมาได้ค่ะ )
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ


Wanrudee

Wanrudee

FULL PROFILE