“เปิดกรุรองพื้นและคุชชั่น 2018” #เครื่องสำอาง2018

16 1

                         สวัสดีค่ะ 

เราจะมาเปิดกรุ “รองพื้นและคุชชั่น” ที่ใช้มาตลอดในปี 2018



   ?? มาดูกันเลยคร้าาาาาา??

✨ตัวโปรดของเราที่ใช้ซ้ำๆวนไปวนมา✨


-รองพื้น Beauty Cottage LUXURY เราใช้เบอร์ 03 รองพื้นตัวนี้เนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย กระจายตัวกลมกลืนกับสีผิว ปกปิดระดับสูงสุด อำพรางจุดบกพร่องบนผิวหน้าได้อย่างแนบเนียนสนิท สูตรกันน้ำและเหงื่อ เนื้อแป้งติดทนทาน ผิวหน้าดูนวลเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว

- NYX Total Control Drop Foundation  ขวดดรอป เราใช้เบอร์ 10,14  ผสมกันเพื่อให้เหมาะกับผิวหน้าเรา...รู้สึกได้ถึงคุณภาพของเนื้อรองพื้นได้เลย แม้จะเป็นน้ำ แต่มีความเข้มข้นสูง มีความสัมผัสลื่น เกลี่ยง่าย รู้สึกเบาสบายผิว ให้ความผิวดีมาก  หน้าเราจะมีรอยดำรองพื้นสามารถกลบรอยดำได้อยู่นะ เราว่าเป็นรองพื้นที่ เหมาะกับการแต่งในชีวิตประจำวัน เพราะเนื้อไม่หนัก บางเบาสบายผิว ทาทิ้งไว้สักพัก เนื้อรองพื้นจะค่อยๆแมทแต่ไม่ใช่แมทด้านๆ ผิวยังดูฉ่ำอยู่นิดนึง เราว่าทุกสภาพผิวใช้ได้นะ

-M.A.C เราพึ่งได้รางวัลจากจีบัน เป็นเบอร์ 37  เราชอบมาก รองพื้นตัวนี้เนื้อเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย  ปกปิดดี ไม่หนาเกินไป กลิ่นค่อนข้างฉุน รองพื้นเค้ากันน้ำกันเหงื่อได้ดี ใช้แล้วผิวดูสวยดูสุขภาพดีปกปิดดีเยี่ยม โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ

-Cushion Cute Press เราใช้มา 3 ตลับละ คือดีมากบอกลาความมันบนใบหน้าด้วยคุชชั่นสูตรออยส์  คอนโทรล ให้ลุคแมทติดทนนาน  ไม่เป็นคราบระหว่างวัน  เนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียนระดับปานกลางจึงไม่รู้สึกหนักน้าบนใบหน้า  เกลี่ยง่าย  แห้งไว  พร้อมควบคุมความมัน

-คุชชั่นซองSmooto เนื้อบางเบาให้การปกปิดเรียบเนียน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน  ผิวหน้าไม่ดรอป สามารถกลบรอยดำได้อยู่นะ เนื้อไม่หนัก บางเบาสบายผิว ให้งานผิวด้วยนะ ผิวยังดูฉ่ำอยู่นิดนึง เราว่าทุกสภาพผิวใช้ได้นะ

หลังทาทิ้งที่แขนไว้ครึ่งชั่วโมง
-Beauty Cottage  ยังมีความเหนียวอยู่
-M.A.C  หลงเหลือความเหนียวเล็กน้อย
-N.Y.X   แมทแต่ไม่ใช่แมทด้านๆนะและยังคงความชุ่มชื้น
-Cute Press มีความแมทแต่ยังคงความชุ่มชื้น
-Smooto ไม่หลงเหลือความเหนียว มีความแมทแต่ยังคงความชุ่มชื้น

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะค่ะ


Wanrudee

Wanrudee

FULL PROFILE