กำจัดสิวเม็ดเป้ง แล้วไปงานลอยกระทงสวยๆ ด้วย...

11 1
ลอยๆ กระทงงง ใกล้กันเข้ามาแล้วเนอะ สำหรับเทศกาลประเพณีไทยงานลอยกระทง เรานี่ช๊อบชอบ ของกินก็เยอะ บรรยากาศก็ดี อิอิ กะว่าจะเมคอัพจัดเต็มซะหน่อย 5555555 แต่! สิวเม็ดเบ่อเร่อเลยดันมาขึ้น ฮือออออ เหมือนฝันสลายอ่ะ
นี่อ่ะ เหมือนมันจะเป็นสิวหัวหนองนะ คือ ถ้ารอยอย่างด้านล่างอ่ะ ใช้พวกคูชั่น หรือพวกรองพื้นก็เอาอยู่แล้วไง แต่นี่เป็นสิว! เราก็อยากให้มันหายเร็วๆ งี้ ถ้าไปปกปิดก็จะยิ่งไปอุดตันเข้าไปใหญ่ เลยหาวิธีรักษาดีกว่า แบบจะใช้พวกเจลแต้มสิวก็ยังไงอยู่ เพราะเราจะแต่งหน้าไง เดี๋ยวมันไม่เนียน เลยไปหาไอเทมเจ๋งๆ ที่บิ๊กซีดีกว่า 55555555 ไม่ใช่ไรนะ มันใกล้บ้านหน่ะ
พอถึงเราก็รีบบึ่งไปร้านยาเลยจ้า ร้าน Pure อ่ะ ก็เข้าไปถามเขาดู เขาก็แนะนำตัวนี้มา SKYNLAB Acne Patch มันคือแผ่นซับสิวเว้ย ช่วยลดรอยแดงได้ แถมยังติดทนนานถึง 12 ชม. เภสัชเขาบอกว่าแต่งหน้าทับได้เราก็เลย เอ้อออ ถ้าหมอเขาว่าไงเราก็ว่าตาม 55555555 เลยซื้อตัวนี้มาแหละ 59 บาท
เนียนไม่เห็นเลยใช่มะ ส่วนสิวก็ยุบลงนะ แต่ต้องเอาหัวออกก่อนจะดีมาก รอยก็ค่อยๆ ลดลง เรื่องที่ต้องชื่นชมเลยก็คือกาวของเขานี่แหละ ติดทนนานจริงๆ 55555555 งี้เราก็ไปเที่ยวงานลอยกระทงสวยๆ ได้แล้วจร้า5555 ใครเป็นสิวแต่อยากลงเมคอัพก็ไปหาซื้อแผ่นแปะสิว SKYNLAB กันได้นะ ที่ร้าน Pure ในบิ๊กซี วันนี้เราไปละ ถ้ามีของดีอะไรจะเอามารีวิวอีกแน่นอนจ้า บายยยยยทุกคน


MINTYMINT

MINTYMINT

เราชื่อ มิ้นท์ นะทุกคนนนนนน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า :D

FULL PROFILE