รวม Sale จัดหนัก Black Friday

25 3
เทศกาลช็อปในเดือนพฤศจิกายนนี้ยังไม่จบ ใครที่พลาดวันช็อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังมีอีกวันที่นับว่าเป็นวันเริ่มช่วงเวลาช็อปที่ยิ่งใหญ่ของฝั่งสหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์สุดท้ายของเดือนหรือที่เรียกกันว่า “Black Friday” นั่นเอง รอบนี้ลดหนักจัดเต็ม บางที่ก็จัดโปรลากยาวไปจนถึงวันจันทร์ “Cyber Monday" ซึ่งเป็นวันช็อปออนไลน์อีกวันเลยด้วย เตรียมล้มละลายไปกับหลายโปรโมชั่นจากร้านค้าทุกที่ได้เลย เราไปดูกันดีกว่าว่ามีโปรไหนหน้าสนใจกันบ้าง

SEPHORA
ลด 15% ทั้งออนไลน์หน้าเว็บ และที่ร้าน SEPHORA โดยไม่มีขั้นต่ำ แถมใช้สิทธิ์ส่วนลดได้ทุกคนไม่เป็นสมาชิกแค่สมัครก็ช็อปได้ด้วย สาวๆ ที่เล็งไอเท็มที่ชอบไว้แล้วก็มาช็อปกันได้ตั้งแต่วันศุกร์และเสาร์ที่ 23 - 24 พ.ย.นี้ 2 วันเท่านั้นนะจ๊ะ

กดช็อปได้เลยจ้า www.sephora.co.th


Central Online Black Friday & Cyber Monday Sale
Central ก็ลดกระหน่ำ กับมหกรรมแห่งการช็อปสุดพิเศษในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันที่ 22 - 27 พ.ย. นี้ ถือว่าเป็นการลดลากยาว 6 วันเลย และ Flash Sale ดีลร้อนแรง เปลี่ยนทุกวัน!

  • LANCOME ADVANCED GÉNIFIQUE 20 ML  ลด 20% พิเศษ 1,600.- จากปกติ 2,000.- แถมรับฟรี! RÉNERGIE LIFTING & FIRMING MINI SET มูลค่า 2,670.-
  • BIOTHERM Life Plankton™ Emulsion 75 ml พิเศษ 1,710.- จากปกติ 1,900.- แถมรับฟรี! ของสมนาคุณรวมมูลค่า 690.- และ BIOTHERM ลด 10% และรับฟรี ของขวัญมูลค่าสูงสุด 3,450.-
  • GIORGIO ARMANI SI Passione Holiday Edition 100 ml พิเศษ 5,220.- จากปกติ 5,800.- (+ลดเพิ่ม 5% เพียงพิมพ์ CYBER5)
  • Kiehl's ลด 10% ทุกชิ้น!! และรับฟรีของขวัญมูลค่าสูงสุด 2,700.- พร้อมรับเพิ่ม คูปองแทนเงินสดสูงสุด 5,000.-
  • Laura Mercier Pret-A-Powder Limited Edition Powder & Puff พิเศษ 1,399.-   ปกติ 1,690.- +รับฟรี! Special Gift มูลค่า 1,100.-

สินค้าไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางหรือสกินแคร์นะ เพราะยังขนมาลด ทุกหมวด ทุกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา เสื้อผ้า ยอดฮิต แถมช็อปออนไลน์ยังมีโค้ดลดเพิ่มสุดพิเศษ ช็อปกันยาวๆ ตลอด Weekend เลย ขาช็อปพลาดไม่ได้นะจ๊ะ

- ลดเพิ่ม 5% เพียงพิมพ์ CYBER5
เมื่อช็อปครบ 999.- (ลดสูงสุด 500.-)

- ลดเพิ่ม 9% เพียงพิมพ์ CYBER9
เมื่อช็อปครบ 3,999.- (ลดสูงสุด 1,000.-)

กดช็อปได้เลยจ้า central.co.th

Konvy.com

Konvy ก็เริ่มช็อปกันตั้งแต่เที่ยงคืนนี้ สาวๆ ที่เป็นนักช็อปออนไลน์เตรียมกดเลยจ้า เพราะรอบนี้เป็นเทศกาลเซลล์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ที่สาวๆ ทั่วโลกรอคอยมาแล้ว เครื่องสำอาง สกิลแคร์ต่างๆ ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมฟรีค่าส่งแบบไม่จำกัดขั้นต่ำในการซื้อด้วยนะ

กดช็อปได้เลยจ้า www.konvy.com

Watsons

โปรใหม่จาก Watsons มาล้าวว  เป็นโปรสุดปังให้สาวๆ ช็อปสนั่นส่งท้ายปี! กับโปรโมชั่น Jolly Year End Sale ซื้อที่ชิ้นที่ 2 ลดไปเลย 60% เริ่มตั้งแต่ Black Friday นี้ลากยาวไปจนถึง 26 ธันวาคมเลย สาวๆไปช็อปได้ที่วัตสันทุกสาขาและ วัตสันออนไลน์นะจ๊ะ  

กดช็อปได้เลยจ้า www.watsons.co.th

JD CENTRAL

ช็อปกระจายได้ที่ JD CENTRAL ภายใน 3 วันเท่านั้น แจกฟรีคูปองลดสูงสุด 500บ. สำหรับช็อปสินค้าต่างประเทศ อย่าเพิ่งหมดPassion! มากดรับคูปองกันก่อน แล้วช้อปพร้อมกันศุกร์นี้วันเดียว แจก 4 รอบต่อวัน และ ลดสูงสุด 80 % ตั้งแต่วันที่ 22 - 26 พฤศจิกายนนี้จ้า 

กดช็อปได้เลยจ้า www.jd.co.th


Aliexpress
สาวๆ สามารถเลือกช็อปสินค้าราคาถูก หลากหลายประเภท ได้ที่เว็บช็อปออนไลน์ดังอย่าง Aliexpress ก็ร่วมจัดโปรโมชั่นดีๆ เอาใจนักช็อป

กดช็อปได้เลยจ้า aliexpress.com


Super Sports
สาวๆ สายสตรอง ต้องรีบช็อปเลยจ้า เพราะมีดีลเด็ดๆ ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า สำหรับออกกำลังกายไว้ให้เลือกเพียบ

กดช็อปได้เลยจ้า www.supersports.co.th

วันนี้เราลาไปก่อนน้า ขอให้สาวๆ สนุกกับการช็อปในวัน Black Friday & Cyber Monday นี้ แล้วเราจะล้มละลายไปด้วยกัน ?


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE