beWiLD POP MULTI LIPTINT เห็นแล้วปิ๊ง ทาแล้วป๊อบ!!

27 5
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมีลิปทิ้นท์มารีวิวให้ดูกันอีกแล้ว แต่ขอบอกว่าลิปทิ้นท์นี้ไม่ธรรมดานะ เพราะนางมาแบบคุ้มสุด เพราะเอามาทาปาก ทาแก้ม แถมทาตาได้ด้วย >_<
นี่ค่า beWiLD POP MULTI LIPTINT แพคเกจนางปังมากจ้า เอาใจวัยรุ่นสุดๆ เพราะนอกจากดีไซน์เก๋ไก๋แล้ว นางมาแบบซองให้พกสะดวกไม่เปลืองพื้นที่ หัวแปรงจิ้มจุ่มทาง่ายได้รูปปาก หัวแปรงนุ่มด้วยนะเออ วันนี้นิคมาปาดให้ดูทั้ง 5 สีกันไปเลยจ้า
เอ๊า จุใจมั้ย มีทดสอบการกันน้ำให้ดูในคลิปด้วยนะ อยากรู้ว่านางติดทนแค่ไหนต้องดูคลิป อะ ยังไม่สะใจ นิคกี้ซะอย่าง รีวิวจัดเต็มทั้งรูปทั้งคลิปอยู่แล้ว มาดูแบบเป็นภาพเพื่อความ HD!
01 VERY RED สีนี้คือแดงสดมากกก ทาเต็มปากนี่ดูนางร้ายชัดๆ 555 เลยทาแบบออมเบรเบาๆ เอามือเกลี่ยที่ขอบปากให้ดูซอฟท์ๆ อะ นางก็ได้อยู่ สีนี้ทาได้หลายลุคเลยจ้า
02 CANDY PINK สีชมพูเข้มแบบให้อารมณ์ช็อคกิ้งพิ้งค์ก็ได้ เพราะมันหวานแหววซะเหลือเกิน สีนี้ทาแล้วดูคุณหนูมาก ดูน่ารักสดใส ฉ่ำๆ
03 BRICK อะ โทนสีส้มอิฐยอดนิยม ว่าไม่ได้ นางสวยจริง ทาเต็มๆหรือแบบระเรื่อๆนางก็สวย ดูสุภาพ ดูไม่แก่ และยังอินเตอร์สุดๆ
04 BLUSH กรี๊ดดดด สีนี้ละมุนมากกก ชมพูนมที่ไม่ป่วย เป็นสีที่ใช้ได้ทุกวัน สุภาพก็ได้ หวานๆก็ดี สีนี้นิคเอามาทาแก้ม มันสวยมากกกก
05 PURPLE จะบอกว่าชอบสีนี้สุด คือจริงๆสวยทุกสี แต่นิคชอบสีนี้มาก เป็นสีลิปที่จะว่าแปลกก็แปลก เพราะเวลาทาแล้วมันได้หลายลุคหลายอารมณ์ เป็นสีที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก เป็นสีม่วงที่สวยตุ่นๆก็ได้ ใสๆก็ดี
อันนี้แถมให้ เป็นสีเบอร์ 01 + 02 คือละมุนเวอร์ เอามามิกซ์กันยิ่งสวย ลิปอะไรเนี่ย บ้าจริง เราต้องมีทุกสีอะ แล้วคือทาแบบระเรื่อยิ่งสวย คือเอานิ้วเกลี่ยให้ขอบปากเบลอๆนะคุณเอ๊ย สวยสลบ!
แล้วอย่างที่บอก นางเอามาทาแก้มได้นะ นี่นิคใช้เบอร์ 04 BLUSH มาทาแก้ม โอยงานดี ละมุน เนื้อไม่เหนียว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ แถมติดทนนานทั้งวันด้วย
และนอกจากนั้น ไหนๆมันก็ทาแก้มได้แล้ว นิคเลยเอามาทาตา แต้มแค่นิดเดียวจะได้สีระเรื่อที่สวยมาก สวยฉ่ำ ติดทน ซองเดียวจบ ครบจริงๆ
 มาสรุปๆ “ชอบ” คำเดียวสั้นๆ เพราะเนื้อลิปมันไม่แมทท์แต่ติดทน สังเกตดีๆเนื้อลิปมีความฉ่ำ ให้ปากดูมีสุขภาพดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ทาทับได้ไม่มีปัญหา หัวแปรงนุ่ม แบบซองก็ดี ควานใช้ได้หมดซองดี พกง่ายด้วย แล้วสีก็คัดมาแล้วว่าสวย ปัง ทุกสีแน่นอน เอามาทามิกซ์กันก็ได้สีใหม่ที่สวยไปอีก ที่สำคัญนางติดทนนานมาก คือผ่านไปอาจมีจางลงแต่สีนางไม่หลุด ยิ่งจางยิ่งระเรื่อยิ่งได้ลุคที่ดูละมุนอย่างที่บอก
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE