กู้ผิวคืนด้วย Estee lauder!!! OMG!!!

16 2
สวัสดีค่าา กลับมาพบกับน้ำฝนคนเดิ้มม คนเดิมมมกันอีกแล้วนะคะ  หลังจากที่เรารีวิวคสอ.แบบถูกและราคาจับต้องได้แล้ว วันนี้ฝนจะมารีวิวสกินแคร์แบบไฮเอนกันบ้างค่ะ 
ซึ่งตัวที่จะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Estee lauder Advanced night repair แบบเซรั่มและอายครีม ค่ะ ซึ่งเราเชื่อว่าทุกคนคงรู้จักแบรนด์นี้ + กับการรีวิวอันโด่งดังต่างๆจากพี่ๆบล็อกเกอร์ตามยูทูบ อย่างแรกก่อนจะรีวิวเราขอบอกจากใจจริงๆไม่สคริปใดๆทั้งสิ้น แพ็คเกจดูหรูมากกก คือถ้าใครมีครอบครองแล้ววางไว้ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง หรือวางไว้ตรงไหนมันก็ดูดีทุกที่จริงๆเลยค่ะ 
เอาล่ะค่ะตัวแรกที่จะมารีวิวคือ Estee lauder advanced night repair serum คือมันเป็นเซรั่มหัวดรอปที่ดีมากๆๆค่ะทุกคน ใครที่มีปัญหาผิวประเภท ผิวแห้งขาดน้ำ เส้นริ้วและร่องลึก ผิวหมองคล้ำ ไม่เปล่งประกาย ตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ส่วนเรื่องราคาเราจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ค่ะ เพราะอันนี้เป็นของแม่ฝนค่ะ (แอบจิกมายืมใช้ อิอิ???) 
อยากจะบอกว่าเนื้อเซรั่มของนางดีมากกกค่ะ ทาแล้วทำให้หน้าชุ่มชื่น ฝนทาทิ้งไว้ก่อนนอนตื่นมาหน้าฟูมากค่ะทุกคน มันดีมากจริงๆค่ะ
ตัวต่อมานั่นก็คือ อายครีมค่ะ อายครีมของ estee ดีมากกค่ะทุกคน คุณสมบัติของตัวนี้ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุง ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมทั้ง เส้นริ้ว ร่องลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา ในเพียง 3 สัปดาห์ และช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น เติมความชุ่มชื่น อย่างล้ำลึก ปกป้องผิว ด้วยที่ตัวนี้มีส่วนผสมของ anti-oxidant ยาวนาน เพื่อช่วยป้องกันผิวจากความเสียหายค่ะ ฝนทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมามันลดความคล้ำจริงๆค่ะทุกคน แต่มันค่อยๆลดนะคะ ไม่ใช่ลดแบบรวดเร็ว แต่กลิ่นค่อนข้างแรง
เนื้อครีมมันค่อนข้างใสมากค่ะทุกคน แต่มันก็มีกลิ่นแรงจริงๆค่ะ แต่อย่างที่ฝนบอกไปข้างต้นว่ามันดีมากจริงๆค่ะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE