DCTEEA รีวิว สร้างผิวแทน แบบไม่อาบแดด ด้วย Gradual Tanning Garnier Summer Body Moisturising Lotion ทดสอบกันไปเลย

16 4

สร้างผิวแทน แบบไม่อาบแดด ด้วย Gradual Tanning Garnier Summer Body Moisturising Lotion




        สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคน ใครสายกราดวลยกมือขึ้น กราดวล คือ อะไร กราดวล (Gradual Tanning  Moisturizer ) คือ  Tanning lotion อย่างหนึ่ง เค้ามาในรูปแบบ  Moisturizer สามารถใช้ได้ทุกวัน และเค้าจะค่อย ๆ ปรับสีผิวของเราให้เข้มขึ้นเรื่อย ๆ เค้าสามารถบิ้วได้ นั้นเอง ถ้าต้องการสีที่เข้มขึ้น โดยที่ไม่ต้องโดนแดด หรือเข้าตู้อบเลยครับ 



            Garnier ตัวนี้ มี 2 ขนาด 250ml / 400ml  และมี Light / Deep ผมเลือกใช้แบบ Deep ถือเป็นตัวโปรดของดีซีเต้เลยทีเดียว ถ้าหมดต้อง ซื้อเพิ่มแน่นอน ถ้ายังไม่เจอตัวตายตัวแทน น้องเป็นเนื้อสีขาว ไม่ข้นมาก เหลวเลยทีเดียว กลิ่นเหมือนผลไม้รสเปรี้ยว ไม่ฉุนมาก มี แอพลิคอท เป็นตัวชูโรง ให้สีโทน วอร์ม ๆ แทนอุ่น ๆ โดนผิวดีซีเต้ แล้วไม่มีติ่งส้ม



ผมลองทดสอบให้ดูบนท้องแขนนะครับ แบ่งเป็น 4 ช่อง
ช่องที่ 1 ทา ซ้ำ 4 วัน  ช่องที่ 2 ทา ซ้ำ 3 วัน ช่องที่ 3 ทา ซ้ำ 2 วัน  ช่องที่ 4 ทา แค่ 1 วันผมว่าสีผิวของผม น้องสามารถบิ้วเพิ่มได้แค่ 4 ครั้ง น้องบิ้วได้สีแทนโทนเหลืองไม่ติดส้ม ใครที่ไม่อยากเข้มมากก็หยุดแค่ วันแรก หรือวันที่สองครับ แต่ส่วนใหญ่ถ้าใช้ทั้งตัว ผมจะทาซ้ำ 4-5 วันเลยครับ ให้มันเข้มที่สุดไปเลย



ระหว่างที่ทดสอบผมอาบน้ำปรกติเลยนะครับ ใช้ครีมอาบน้ำตามปรกติ 
ไม่ได้เลี่ยงที่แบ่งช่องไว้เลยครับ
ผ่านไป 2 วัน ช่องที่ 3 กับ 4 เริ่มเฟดก่อนเพื่อนเลยครับ แต่ไม่ด่างถือว่าเป็นการเฟดที่รับได้ช่องที่ 1 กับ 2 สียังแน่นอยู่เลย



6 วันผ่านไป มาอัพเดตครับ 
ช่องที่ 4 เฟดจนเกือบหาย ไปแล้วครับ ช่องที่ 3 ก็เฟดแบบรับได้
ช่องที่ 1 เริ่มเฟดแบบด่าง ช่องที่ 2 ยังแน่นสวยอยู่ครับ
น้องอาจจะบิ้วได้เต็มที่ 3 วัน จะได้เฟดแบบสวยๆ ไม่ด่าง ครับ



9 วัน ผ่านไป 


ขอสรุปเลยนะครับว่า สำหรับผิวผมเอง น้องจะอยู่กับผมได้ไม่เกิน 8-9 วัน ติดทน 1 อาทิตย์กว่าน้องสามารถบิ้วได้ เต็มที่ 3 ครั้ง แบบเฟดสวย ๆ ถ้า 4 ครั้งขึ้นไป จะได้สีที่เข้ม แต่เวลาเฟด จะด่างอาจเป็นเพราะ สีแน่นเกินครับ  แนะนำควรบิ้วแค่ 3-4 ครั้ง ครับ แต่ถ้าเกิดการเฟดด่างมากผมจะได้สครับจะได้หลุดเร็ว และก็เริ่มบิ้วใหม่ครับ แต่สีที่ได้ถือว่าสวยและถูกใจมาก ๆ ครับ ไม่ติดติ่งส้ม ได้ผิวแทนโทนอุ่น หลังจากอาบแดด ผมมักใช้เติมเพื่อบิ้วสีให้สวยขึ้นครับ


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE