REVIEW :: Joliena Plus Placenta Cream ครีมรกแกะตัวดัง จะช่วยให้หน้าเด็กจริงหรือเปล่า

13 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ข้าวจะมารีวิวครีมทาผิวหน้าตัวนึง ที่ข้าวเห็นคนรีวิวหลายคนเลยก่อนหน้านี้ และใช่ค่ะ ข้าวเลยลองเองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยข่ะ !! 55555 นั่นก็คือครีม Joliena Plus Moisturising Placenta Cream ครีมรกแกะกระปุกเขียวตัวนี้นี่เอง ไม่อยากจะเล่าความโก๊ะของตัวเองว่า ตอนแรกคือนึกว่าเป็นส่วนผสมเดียวกับเซรั่มของ Fracora ที่ข้าวชอบ แต่อันนั้นรกหมูค่ะ ของ Joliena เป็นรกแกะ คุณสมบัติคนละแบบกันค่ะ เพิ่งรู้ตอนลองไปสักพักแล้ว มีความโก๊ะกังไปอี้กกกก โอ้ยย 5555
สำหรับรีวิว ข้าวทำรีวิวไว้เป็นแบบวิดีโอด้วยเด้อออ แต่ถ้าใครสะดวกอ่านมากกว่า ก็เลื่อนต่อได้เล้ยย
สำหรับครีม Joliena Plus ตัวนี้ เขาก็ชูส่วนผสมหลักๆเลยว่าเป็นรกแกะคัดพิเศษ Made in Australia ที่สกัดออกมาโมเลกุลเล็กมากๆ เล็กกว่าเซลล์ผิวเรา ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้ง่าย นอกจากรกแกะแล้วเขายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา ผงไข่มุก แล้วก็วิตามินต่างๆอีกมากมายยย ซึ่งรวมๆแล้ว คุณสมบัติของครีมตัวนี้คือ

  • ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ใช้ได้ทั้งเช้าแล้วก็เย็น เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวเด้งกระชับ หน้าเด็กขึ้นงี้
  • ช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือดรอยดำต่างๆ
  • ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวดู Glow ขึ้น
  • ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย
คุณสมบัติเคลมชัดจัดเต็มมากกกก มาดูว่าผลการใช้เป็นยังไงบ้างดีกว่า
สำหรับแพคเกจจะมาในกระปุกที่ดูเลอค่า น่าใช้มาก เปิดกระปุกมาจะเจอเนื้อครีมเข้มข้น ลองจิ้มลงไปครั้งแรก รู้สึกได้เลยว่า เนื้อสัมผัสของครีมรกแกะเป็นเนื้อแบบกึ่งๆเอสเซนส์เลย ซึ่งซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก สีจะเป็นสีขาวอมเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ตอนแรกนึกว่ากลิ่นจะพิลึกๆหน่อยหรือเปล่า เพราะมีสารสกัดจากรกแกะอะเนอะ อย่างตอนข้าวใช้ Fracora ตัวรกหมู ก็คือจะกลิ่นเหมือนซีอิ๊วหน่อยๆ 555 แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะ กลิ่นหอมเลย
พอทาลงไปบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย แถมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกเย็นๆผิวดีตอนทาด้วย ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทาตอนกลางคืน ตื่นมาหน้ายังอิ่มๆเด้งๆ ชุ่มชื่นอยู่เลยแหละ และที่สำคัญ พอทาเสร็จ จะรู้สึกว่าผิวมันเนียนๆเรียบๆ ดูอิ่มน้ำ ทำให้แต่งหน้าต่อได้ง่ายมากกกก
หลังจากทดลองใช้มาประมาณ 1 วีค ข้าวรู้สึกว่าหน้าเนียนมากก แล้วให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก หน้าอิ่มน้ำ ไม่แห้งเลยทั้งวัน ผิวดูละเอียดขึ้น แข็งแรงขึ้น พวกรอยดำรอยแดงก็จางลง ผิวมีความแน่นขึ้น จนรูขุมขนดูกระชับขึ้นเลยอะ เพราะเหมือนผิวมันอิ่มฟู หน้าเนียนลืมมากกกกก
.
เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ข้าวมีภาพ before – after มาให้ดูด้วยจ้า
ฝั่งซ้ายคือ before ฝั่งขวาคือ after เนอะ >< ข้าวว่ามันทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้น ฉ่ำขึ้น นี่ก็ว่าผิวเดิมก็ฉ่ำแล้วนะ พอใช้แล้วก็คือ ฉ่ำขึ้นได้อีกกกก 55555 แถมผิวก็ดูฟูกระชับขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง หน้าดูกระจ่างใสขึ้น คือดีย์
สรุปอีกรอบเลยละกัน ข้าวว่าครีมตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีมากกกก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันอีกต่างหาก ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด อิ่ม แน่น ฟู ผิวดูกระชับ รูขุมขนก็กระชับไปด้วย 5555 แถมพอทาเสร็จใช่มะ ถ้าลองจับหน้าดู จะรู้สึกว่าหน้ามีความเนียนเรียบ แต่งหน้าต่อได้ง่ายมาก
.
จบแล้วค่า สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามข้าวด้านล่างได้เลย วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ้ายบายยย :)


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE