[SWACH & REVIEW] ลิปตัวใหม่ Super Power Matte จาก Cute Press

17 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆ จีบัน วันนี้มาพบกับกระทู้ของหน่อยอีกแล้วววว ...

วันนี้มีเวลาเลยอยากจะมาโชว์ของใหม่ ไม่รู้ว่าทันมั้ยยย เพื่อนๆ บางคนอาจจะมีแล้วก็เป็นได้ ไม่เป็นไรแต่เค้าอยากรีวิว 55555555

เนื่องจากว่าเราไปเห็นของคุณแป้ง Kirarista ได้ทำการรีวิว ลิปสติกตัวใหม่ของ Cute Press ที่ชื่อว่า Super Power Silky Matte รวมถึงมีคนมารีวิวในจีบันหลายกระทู้มาก จนแบบ เกิดกิเลสสสสสสสส ... เมื่อวานเลย ขอแว่บบบ ไปดูสีจริงที่ Shop ซะหน่อย

ไปดูเจ๋ยๆๆๆๆ

สรุป ... ได้มา 2 แท่งจ้า #ดูเฉยๆไม่เคยมีอยู่จริง 5555555555

จริงๆ แล้วเค้ามีหลายเบอร์มาก แล้วแต่ละสีสวยๆ ทั้งนั้น คือ ต้องปลอบใจตัวเองว่า ถ้ามีมันเยอะ เลือกไม่ถูก เลือกเอาเฉพาะสีที่ใช้บ่อยๆ นะ เลยได้เฉดส้ม และ เฉดชมพูมาอย่างละแท่งค่ะ เซฟๆ แถมราคาคือดีย์มาก แท่งละ 199 บาท เอ๊งคุณผู้โช๊มมมมมม
มาค่ะ เมื่อตอนเย็นพอถึงบ้านก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง แกะกล่องกันเลยจ้า

สีแรกค่ะ #06 : Laughter ค่ะ

เป็นเฉดสีส้ม ปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าโทนส้มๆ อยู่แล้วค่ะ เลยเลือกสีนี้มาเพราะได้ใช้บ่อยแน่นอน
อ่ะ ลอง Swatch ให้ดูนะคะ สีสวยมากก ทาแบบเบลนด์ขอบปากให้ดูเบลอๆ ก็ได้ หรือจะทาแบบเต็มๆ ก็สวยไปอีกแบบ

#งานจือปงจือปากก็มาเฉยเลยยยย 55555

สีถัดไปจ้า ... #11 : Faith

สีนี้บอกเลยว่าไม่ว่าคุณผิวขาว หรือผิวสองสีแบบเรา ทาแล้วรอดดด!!
ซึ่งเป็นโทนชมพูที่สวยมั่ก! แล้วชอบมากเพราะ ทาแบบเบลนด์ แล้วสวยมาก ดูริมฝีปากสุขภาพดี แบบได้รับการดื่มน้ำมา 8 ลิตรต่อวันนน

เพราะปกติหน่อยเป็นคนริมฝีปากแห้งมาก ยิ่งถ้าทาลิปแมทท์มากๆ ปากจะลอกเป็นขุยๆ พังมากพูดเลย แต่ลิปตัวนี้ คือ เนื้อลิปนุ่มทาง่ายมาก เม็ดสีชัดทารอบเดียวก็กลบสีปากได้เนียนเชียว ที่กล่องเค้าเขียนว่าเป็นเนื้อ Silky Matte เนื้อลิปเลยไม่ได้แห้งงงงง แบบลิปแมทท์ทั่วไป

แล้วที่สำคัญคือ ติดทน เอาเรื่องอยู่นาจา เรียบร้อยยยยยย ... ได้มารีวิวนิดๆ หน่อยๆ แบบพอหอมปาก หอมคอ ก็สบายใจจจ วันนี้ลาไปก่อนแล้วจ้า

บั๊ยบุยยยยย

Xoxo,


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE