ช่วยด้วย!!! หัวใจจะวาย เชอร์รี่หล่นทับมาเป็นสวนเลยค่ะ

66 25
โอ้ย~~ อกอีแป้นจะแตก สาเหตุนะหรอ เห็นกล่อง Jeban มีส่งถึงบ้าน อิชั้นก็งง ช่วงนี้เล่นกิจกรรมอะไรก็ไม่เคยได้กะเขาเล้ยยย (แอบนอยด์เบาๆแต่บ่นดังมาก) แล้วกล่องของรางวัลอะไรหว่าาาา แกะสิคะ รออะไรละค้าาาาาา 

   พล่าม!!!!! ถุงม่วงๆ เขียนว่า UD เอิ่ม ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ คุ้ยของอย่างไวเลยจ้าาาา 

   กรี้ด!!!!! (ดังมากกกก) น้ำตาจิไหลลลลล สามีงง ลูกงง แม่งง Urban decay cherry ทั้งเซตเลยจ้า แม่จ๋า.  

      ทำไม Jeban ทำไมทำแบบนี้ รู้มั้ยแค่นี้เขาก็รักตัวเองจะแย่อยู่ละ ยังจะมาเซอร์พงเซอร์ไพส์อีก หลงกันไปใหญ่เลย ที่ช่วงนี้เขาห่างหายไปก็เพราะเขางานยุ่ง ใกล้สิ้นปีหัวก็จะปั่นหน่อย (สารภาพบาปก่อน555) อยากแต่งหน้าเล่นกิจกรรมอยากได้ ?อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง ? มาทีไรก็ร้องเพลง ก็เขาชื่อ มิว ย่อมาจาก มิวสิคแต่เรียกสั้นๆพอเราสนิทกัน 555 วงเล็บในวงเล็บ (เข้าเรื่องเถอะนางเอ้ย!!!)  

มาให้ทั้งเซตแบบนี้ ต้องจัดรีวิวให้ แบบจัดเต็มเหมือนกัน ทั้งรีวิว ทั้งสวอช ทั้งเมคอัพต้องมาค่ะ  

   มายลโฉมนางกันเลยค่ะ สีนี้บอกเลยสวยมาก แค่ภายนอกก็ว้าวแล้ว ภายในจะต้องตะลึง เอาจริงคือเล็งนางมาซักพักละ อยากได้มาก ยิ่งเห็นรีวิวยิ่งอยากได้ กิเลสมาสุดฤทธิ์อ่า  
   ขอบคุณจีบันมากๆนะคะ (รอบที่ 1) ที่ทำให้เราได้ครอบครอง ถือเป็นของขวัญจากฟากฟ้า ส่งของขวัญนี้มาให้ฉัน (เยอะอีกละ ไปอีกละแม่น้ำทั้ง 5)

ภายนอกก็เย้ายวนซะขนาดนี้ มาต่อที่ภายในกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นล่ะสิ เหมือนเค้าแหละ มืองี้สั่นยิกๆเลยตอนเปิด ใจนี่เต้นระรัว 555 

ยัง ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เรารู้ว่าทุกคนต้องอยากดูสวอชสีพาเลตนี้แน่นอน ถึงแม้จะมีรีวิวหลายคนแล้ว แต่เราก็คิดว่าคงมีคนที่เหมือนเราชอบดูหลายคนมากเปรียบเทียบว่าสีจริงมันจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ ใช่มั้ย ใครเป็นเหมือนเรามั้ง 555 (หาเพื่อนร่วมอุดมคติ อิอิ)

พักสายตาแปปนึงสิ สีแบบนี้อาจบาดตาบาดใจได้ ภาพต่อไปนี้อาจทำให้กิเลสพุ่งพล่านได้ ฮึบ!!! สูดหายใจลึกๆ แล้วไปกันต่อ 

เป็นยังไงกันมั้งคะ วันนี้ก็ขอจัดแต่งหน้าให้ 2 ลุค ได้เพียงแค่แต่งตาแค่ 1 ครั้ง จะงานกลางวัน หรือ จะงานกลางคืนก็ได้หมดค่ะ 


ขอบคุณมากนะคะ (ครั้งที่2)
ขอบคุณมากนะคะ (ครั้งที่3)
และก็ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ มากๆอีกครั้งค่ะ สำหรับของขวัญเซตนี้

I’m Jebanista ค่ะ ❤️❤️❤️ 

วันนี้ขอตัวลา ไปนอนก่อนนะคะ 

ถึงเวลาว่างจะมีไม่มาก แต่ยังไงก็จะต้องไม่ลืมมาขอบคุณค่ะ รักนะJeban และรักทุกคน (คำพูดของใครอ่าาา)5555 ฝันดีค่ะ Zzzzzzz......?????


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE