{Review} ซับหน้ายังไงให้สะอาดเนียนใส ลอง Gentluca สิคะ!

13 3

ห่างหายจากรีวิวกันไปสักพัก วันนี้กลับมาแล้วค่ะ มาลองรีวิวกระดาษซับมันที่ใช้อยู่ตอนนี้ให้ดู เพิ่งเคยลองรีวิวกระดาษซับมัน หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจนะคะ

เนื่องจากเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เอะอะแพ้ เราเลยมักจะใช้อะไรที่รบกวนหน้าน้อยที่สุด ธรรมชาติที่สุด อ่อนโยนที่สุด สำหรับกระดาษซับมันตัวนี้เองก็มีคุณสมบัติในการดูแลรักษาใบหน้าด้วย ไม่ก่อให้เกิดสิว ดักจับฝุ่นละออง แบคทีเรีย รวมถึงความมันส่วนเกินได้ดี

Gentluca เป็นกระดาษซับมันจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากใยธรรมชาติ Flax Fiber 100% จุดเด่นที่แบรนด์เคลมไว้คืออ่อนโยนเป็นสูตรธรรมชาติ ซับความมันได้มากกว่ากระดาษซับมันทั่วไป 10 เท่า โดยไม่รบกวนสภาพผิวรวมถึงเมคอัพที่แต่งหน้าด้วย

แพ็คเกจของนางจะมีซองพลาสติกหุ้มก่อนนะคะ ตามภาพบนสุดเลย ถ้าสังเกตภาพบนห่อ จะเห็นว่าเป็นสูตรที่ผู้ชายก็ใช้ได้ดี เพราะผู้ชายมีปริมาณการผลิตน้ำมันมากกว่าผู้หญิงถึง2เท่า ดังนั้นชะนีก็ใช้ได้เพลินเลยค่ะ
ด้านในก็จะเป็นกล่องซองกระดาษแข็งคล้ายแบรนด์อื่นทั่วๆ ไป กระดาษส่วนที่ใช้ซับสัมผัสใบหน้าคือด้านสีเทาอ่อนนะคะ สีเทาเข้มคือผิดฝั่ง
มาลองซับหน้ากันดูดีกว่า สภาพผิวหน้าของเราเป็นแบบผสมนะคะ จะมีความมันตรง T-Zone ส่วนแก้มและหน้าผากจะแห้งแบบแห้งผาก ดังนั้นใช้เพียง 2 แผ่นก็ซับความมันได้หมดจดแล้วค่ะ สัมผัสของเนื้อกระดาษบางและอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวดีค่ะ ซับแล้วไม่เกิดคราบแป้งใดๆ
เทียบก่อนกับหลังซับ ภาพซ้ายคือหน้าที่ออกไปตะลอนข้างนอกมาครึ่งวันเต็มๆ ปลดปล่อยความมันเต็มพิกัด เพราะนั่งรถเมล์เป็นชม.ท่ามกลางอากาศประเทศไทยที่ร้อนแรง ทนมาเพื่อลองซับโดยเฉพาะค่ะ 55 ส่วนภาพด้านขวาคือหลังซับแล้ว จะเห็นว่าเมคอัพไม่ร่อน ความมันหายไปแล้ว แต่หน้าไม่ได้ดูแห้งกร้านเป็นกระดาษสา ยังเหลือความชุ่มชื้นในผิว ซึ่งถ้าใครมีผิวแห้งจะเข้าใจเลยว่าปัญหาหลักๆ ของคนผิวแห้งคือจะเสียความชุ่มชื้นของผิวได้ง่าย Gentluca ซับมันออกได้ แต่ยังเหลือความชุ่มชื้นให้หน้าได้อยู่ค่ะ

โดยรวมเราให้คะแนน 5/5 เพราะเราพอใจกับผลที่ได้ แนะนำสำหรับคนผิวแห้ง – ผิวผสม รวมถึงคนที่มีผิวบอบบางเป็นพิเศษ ตัวนี้น่าจะช่วยถนอมหน้าคุณได้ค่ะ

สำหรับอากาศประเทศไทย ควรพกกระดาษซับมันติดไว้ในกระเป๋า เพราะเป็นตัวช่วยอีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้เลยจ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันค่ะ
XOXO
Deadlydoll


deadlydoll66

deadlydoll66

Girl who love blogging :D

FULL PROFILE