พามาเห่อ!! เครื่องสำอาง INGLOT ขายแล้วรู้ยัง | KoiOnusa

34 7
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก้อยแอบไปส่องเครื่องสำอางแบรนด์ Inglot แบรนด์ดังจากโปแลนด์มาเปิดเค้าเตอร์วางขายวันแรกที่Central ลาดพร้าว ตื่นตาตื่นใจมากกกก!!!คนมุงชมของใหม่กันเยอะสุดๆ แหม!!! เปิดขายวันแรกนี่น่า ของใหม่ ใครๆ ก็อยากลอง
อยากจะบอกว่า BA น่ารักมาก!!! ไฟแรงสุดๆ แนะนำสินค้าได้ละเอียดมากก้อยได้คุยกับ BA ชื่อคุณวุฒิคุณวุฒิแนะนำสินค้าจนก้อยต้องสอยกลับมา!!!! เดี๊ยวมาเห่อนะว่าสอยอะไรมาก้อยจะพามาดูเครื่องสำอางที่น่าสนใจกันก่อน
อย่าแรกเลยที่ก้อยวิ่งพุ่งไปเล่น!! คือ พาเลตสารพัดประโยชน์ที่เราสามารถ Customizeเองได้ ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง
ก้อยชอบแพ็กเกจสำหรับใส่ของที่เราจะ Mix & Match พาเลตของเค้ามากเลยดูแข็งแรง และมีความเป็นแฟชั่นสูงมาก!!! ในส่วนของวัสดุนั้นเก๋มากฝาเปิดของเค้าเป็นลายอักษรเขียนว่า Inglot และใช้วิธีเลื่อนเปิดขอบอกเลยว่า แพ็กเกจของเค้าแข็งแรงมากจริงๆ น่าจะใช้ได้นานมากๆ ชอบมากเลย
เราสามารถดึงชิ้นส่วนเมคอัพต่างๆ ของเราออกมาจากพาเลตด้วยแม่เหล็กชิ้นนี้ไม่ต้องใช้เล็บแงะให้เจ็บมือ
ตัวเมคอัพต่างๆ ของเค้าหลากสีสรรมาก!!! มีสีให้เลือกเยอะตอบโจทย์สาวกสายคลั่งเครื่องสำอางสุดๆ
ก้อยชอบสีในส่วนเฉดนี้มาก มันนวล มันนัว มันผู้ดู และหรูมากกกกกกช๊อบชอบ
นี่!!! ก้อยลอง Mix & Match พาเลตของตัวเองดูเล่นๆ เลือกไม่ถูกเลยแต่สนุกมาก!!! อิอิ
พามาดูโซนลิปสติก เม็ดสีของเค้าแน่นมาก สีชัด และสำเนาถูกต้องมากเห็นในแท่งเป็นสีอะไร ปาดออกมาสีเดียวกันเปะ
ลิปสติกรุ่น HD LIP TINT MATTE เป็นตัวชูโรงอย่างที่ก้อยเคยบอกไป 3สีนี้ก้อยว่าเลิศ!! เม็ดสีแน่น เนื้อนุ่มมาก สีแดงนี้ ก้อยเห็น BA เค้าทาแล้วสวยมากๆ เป็นสีแดงที่ขับผิว เลยขอลองปาดหน่อย สวยจัง
งานรองพื้นที่ก้อยชอบคือตัวนี้เลย YSM CREAM FOUNDATION เป็นรองพื้นงานผิวที่เราสามารถบิ้วด์ให้มันปกปิดมากขึ้นได้ด้วยนี่แอบจดเบอร์รองพื้นที่เหมาะกับผิวตัวเองไว้แล้ว กลับบ้านไปเมคเงินก่อนเดี๊ยวกลับมาสอย
ครีมบลัชของเค้าดูเหมือนจะธรรมดานะ แต่ปาดออกมาแล้วสีนวลจังเลย ><ก้อยลองเอาไฮไลท์สีทองในรูปนี้มาทาทับ โอ๊ยยยยยยยยย สีบลัชยิ่งสวยมากขึ้น ก้อยทาทับให้ดูครึ่งขวาให้เห็นความแตกต่างระหว่างเนื้อครีมบลัชเพียวๆ กับครีมบลัชที่ก้อยใช้ไฮไลท์ทาทับสวยไม่ธรรมดาเลยจ้า
มาถึงโซนที่ก้อยวอแวอยู่นาน กลิตเตอร์ที่เป็นพิกเม้นต์ ใช้เดี่ยวๆก็ได้นะ กลิตเตอร์สว่างกระแทกตากระจายแสงหนักหน่วงมาก
แต่ถ้าผสมกับเจ้า Duraline ด้วยแล้วหละก็สีของเค้าจะยิ่งแวววาวมากขึ้นเป็นล้านเท่า โอ้ยยยย จะเป็นลมจ้า!!!
เจ้า Duraline นี่ดีมากเลยนะ สามารถเอามาผสมกับ eyeliner ได้ด้วย มันช่วยให้พิกเม้นต์แน่นขึ้นและที่สำคัญคือจะยิ่งทำให้กันน้ำมากขึ้น!! พี่ BA บอกว่าสามารถเขียนไลเนอร์ไปดำน้ำได้เลย มายกอชชช!! กล้าท้าก็กล้าลองสอยกลับบ้าน 55555+
มาเห่อไปเลยทีเดียวพร้อมๆ กันแบบไม่รีรอ ก้อยได้ Duraline มาในราคา 550บาท และได้ eyeliner สีดำมาในราคา 690 บาท แต่ว่า!! ช่วงนี้ฉลองเปิดเค้าเตอร์ INGLOTเลยจัดโปรโมชั่นลด 10% อร๊ายยยย
เรามาลองพิสูจน์ความกันน้ำกันดีกว่า ว่ามันจะทำได้ตามคำเคลมมั้ยก้อยเขียนไลเนอร์เพียวๆ แบบไม่ผสมกับ Duraline ไว้ด้านบนส่วนด้านล่างคือ eyeliner ที่ผสมกับ Duraline เขียนออกมาแทบจะแยกไม่ออกว่าอันไหนเป็นอันไหน ก้อยเปิดน้ำให้ไหลผ่านมือแล้วซับน้ำออก ปรากฏว่า eyeliner ทั้ง 2 เส้นยังสามารถอยู่ทนติดกับมือก้อยใช้ทิชชู่ซับน้ำออกมาก็ไม่มีสีอายไลเนอร์หลุดเลย ทุกอย่างดูปกติ
แต่ทว่า!! เพียงไปอาบน้ำสระผมเท่านั้นแหละเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนเลยจ้า นี่คือสภาพอายไลเนอร์ที่ก้อยพยายามขัดๆ ถูๆ ขยี้ๆออกด้วยนะ อายไลเนอร์กันน้ำที่ไหนจะทานทนไหว แต่!! Eyeliner ที่ผสมกับDuraline เอาอยู่วุ้ยยยย!!มีสีเลือนออกมานอกขอบเล็กนอก แต่ไม่หลุด ไม่ลอกเลย สุดยอดมาก!!!
ก้อยลองใช้ eyeliner ผสมกับ duraline เขียนที่ขอบตาก้อยดูสีดำสนิท สีแน่นสวยมาก และลองใช้สเปร์ยฉีดหน้า ฉีดตา แบบตั้งใจฉีดสุดๆแล้วซับน้ำออก ปรากฏว่าอายแชโดว์หลุดออกมาชัดมาก แต่อายไลเนอร์ไม่หลุดออกมาเลยเวิค!!! ซัมเมอร์หน้า ไปเที่ยวทะเล มีไอเทมคู่ใจละ
ก้อยมาเวิ้น มาเห่อของใหม่ประมาณนี้แหละ มามุง มากรี๊ดกร๊าดตามๆ กันลองไปส่องสวอชเล่นที่เค้าเตอร์เค้าดูจิง นี่อยากได้ของอีกมากมายรอเงินเดือนออกปลายเดือนก่อน มี Wish List แล้ว เสร็จก้อยแน่ 5555+


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE