10 มาส์กที่ใช้แล้วชอบสุดๆ ในปี 2018

21 2

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนกระทู้นี้ตุ๊ดตู่จะขอรวบรวม Mask ที่ใช้แล้วชอบที่สุดในปี 2018 จริง ๆ แล้วก็มีใช้หลายตัวเยอะมากๆ อยู่เหมือนกันแต่วันนี้ขอคัดมาแค่เฉพาะ 10 ชิ้นที่เราชอบมาก ๆๆ ค่ะ อินสุดๆ ผิวใสปิ้งสุดๆ และหยิบใช้บ่อยสุดนะคะ งั้นเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

1. LEADERS INSOLUTION 

(Soothing Control Mask / ราคา 69-. ) 

มาส์กลีดเดอร์ เป็นมาส์กที่ช่วยลดการระคายเคือง แล้วเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าอักเสบหรือแพ้อะไรมา คือมาส์กตัวนี้ได้เลยเพราะเค้ามีส่วนผสมของอโลเวร่า ช่วยลดการอักเสบได้ดีอยู่แล้วค่ะ 


หลังใช้ ผิวหน้าชุ่มชื้นดีค่ะ สบายผิวมาก อย่างช่วงไหนที่รู้สึกผิวหน้ามีอาการแพ้ หรือสิวผดผื่น ก็จะมาส์กตัวนี้ประโคมเข้าไปค่ะ แนะนำให้เอาเข้าตู้เย็นค่ะ ตอนมาส์กหน้าจะสดชื่นมากค่ะทุกคน ^-^

2. HADA LABO 

(Anti-Aging Mask / ราคา 109-.) 

ไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้เนอะ สาว ๆ วัย 20 ปลาย ๆ แตะเลข 3 แล้วเนี่ยควรมีเลยนะคะ เป็นมาส์กที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ผิวหน้ากระชับ ฟื้นฟูผิวเราได้ดีด้วยค่ะ เรื่องความชุ่มชื้น เค้าค่อนข้างโอเคอยู่แล้วค่ะ 


หลังใช้ ตัวนี้ในเรื่องริ้วรอยตุ๊ดตู่เองริ้วรอยไม่ค่อยเยอะ อาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดสุดกับผิวเราคือ รูขุมขนที่เล็กขึ้น ผิวดูตึง ชุ่มชื่นดีค่ะ อันนี้สำหรับใครที่ มีปัญหาริ้วรอยที่เยอะ อาจจะต้องใช้สักระยะนึงค่ะ ถึงจะเห็นผลได้ชัดยิ่งขึ้นค่ะ 

3. FAITH IN FACE 

(I am Always Bright / ราคา 79-.) 

มาส์กตัวนี้เป็นอีกตัวที่หยิบบ่อยสุด ช่วงไหนนอนดึกผิวโทรม ๆ ก็จะจัดเลยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องผิว กระจ่างใสขึ้นอยู่แล้วด้วย เหมือนดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัว ฟื้นฟูผิวโทรม ๆ ได้ดีเลยแหละ แผ่นมาส์ก ค่อนข้างบางแบบแนบหน้าเลยค่ะ (ความบางพอ ๆ กับไดอารี่เลยแต่หนากว่านิดเดียวค่ะ) กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีระดับนึงเลยน๊า 


หลังใช้ ต้องบอกว่าตัวนี้ตุ๊ดตู่หยิบใช้บ่อยมว๊ากกก คือใช้แล้วผิวหน้าดูสดใสขึ้นไม่โทรมมาก แล้วผิวเราก็ดูอิ่มน้ำดี พวกรอยสิวมันก็มีจางบ้างค่ะแต่ไม่ได้เยอะมาก หลัก ๆ แล้วเราชอบ ตรงที่ทำให้ผิวหน้าเราไม่โทรมนี่แหละค่ะ เวิร์คมากเลยเด้อ 

4. FAITH IN FACE 

(Light Effect / ราคา 129-.) 

ต่อด้วยเฟธ อิน เฟซ อีกหนึ่งตัวที่ใช้แล้วชอบเหมือนกันค่ะ อันจะเน้นเรื่องผิวให้ขาวกระจ่างใส ผิวที่ดูคล้ำเสีย ต้องการบำรุงอย่างล้ำลึก ตัวนี้ตุ๊ดตู่ว่าน่าจะช่วยตอบโจทย์ได้เลยค่ะ เพราะเค้าบอกว่ามีสารสกัดจากพวกไข่มุก วิตามิน บี3 เป็นตัวที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส อยู่แล้วค่ะ ที่ชอบเลยคือแผ่นมาส์กของเค้าเป็นเหมือน เจลลี่ ๆ เค้าจะแบ่งเป็น 2 ชิ้นค่ะ เวลามาส์กนั่งไม่ได้นะ! มันจะไหล 55555 ต้องนอนมาส์ก ฟินมากค่ะ เอาไปแช่เย็นนี้สุด ๆ สบายผิวดีจัง 


หลังใช้ ผิวเราจะรู้สึกเลยว่าไบร์ทขึ้น ไม่ถึงกับขาวนะทุกคน! แค่ดูสว่างขึ้นค่ะ ผิวฉ่ำน้ำ หน้านิ่ม ฟูสุดๆ ตัวเนื้อเซรั่มลงสู่ผิวได้ดีค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้เลยคือสามารถมาส์กก่อนแต่งหน้าได้ ซึ่งตัวนี้ตุ๊ดตู่จะมาส์กในช่วงวันที่อยากผิวหน้าไบร์ท ๆ หรือต้องออกงาน ก็จะมาส์กทิ้งไว้ค่ะ อันนี้แนะนำ ๆ เลยผิวกระจ่างใสเร่งด่วน ควรมีติดบ้านนะฮะ ^-^

5. FAITH IN FACE 

(Signature Gold Mask / ราคา 169-.) 

มาถึงตัวสุดท้ายของ เฟธ อิน เฟซ บ้าง แบรนด์นี้ของเล่นเค้าเยอะน่าสนใจดีค่ะ 5555 อันนี้คือพีคมาก ประหนึ่งเหมือนอยู่อียิปต์ ฟาโรห์ เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เต็มเต็มน้ำในผิว ตัวนี้คือเค้า ไม่ได้เริ่ดแค่ตัวเนื้อเซรั่มนะ แต่แผ่นมาส์กเค้าออกแบบมาได้แบบดีอ่ะ เค้าเป็นมาส์กชนิดฟอยล์คือ เค้าจ่ะช่วยล็อกอุณหภูมิผิว ตอนที่เรากำลังมาส์กผิวหน้าให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ ล้ำไปอีกเด้อ (สำหรับแผ่นมาส์กก็มาแบบแยกชิ้นเหมือนกันค่ะ) 


หลังใช้ ตอนเช้าตื่นมาผิวดีนุ่ม แล้วก็อิ่มฟูดีค่ะ ผิวไม่ได้รู้สึกว่ามันหรืออะไรหลังตื่นนอนมา เหมือนเนื้อเซรั่มหายเข้าไปในชั้นผิวของเราเลยค่ะ โดยรวมคือชอบมากและประทับใจสุดๆ ผิวดีแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน (ถึงแม้ราคาจะแอบแรงไปนิดนึง แต่ให้อภัยได้เทียบกับคุณภาพเนอะ ♥ ซื้อตอนมีโปรจะคุ้มมากค่ะ) 

6. SKINDOM 

(Super Serum Mask Swiftlet Bird’s Nest+Plankton / ราคา 65-.) 

มาส์กหน้าสูตรเพื่อกระชับและผิวกระจ่างใส ด้านหลังเค้าเขียนบอกว่ามีสารสกัดจากรังนก นางแอ่น รวมทั้งมีแพลงตอนใต้ท้องทะเลลึก มาส์กสูตรนี้ก็เป็นอีกสูตรที่ชอบเหมือนกันค่ะ เพราะช่วยกระชับผิวหน้า บวกกับช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วย ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอีกหนึ่งชิ้นค่ะ


หลังใช้ ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะผิวดูกระชับขึ้นนิดนุง รูขุมขนก็คงเล็กตาม ๆ กันมาด้วยค่ะ 5555 ผิวดูชุ่มชื้นดีค่ะ แต่เหมาะมาส์กก่อนนอนเพราะจะซึมเข้าผิวแอบช้านิดนุงค่ะ (แผ่นมาส์กแอบใหญ่ มันเลยดูเหลือม ๆ หน้าไปหน่อยค่ะ 55) 

7. WATSONS 

(Refreshing Moisturising / ราคา 59-.) 

หลาย ๆ คนน่าจะเคยใช้ของแบรนด์วัตสันเนอะ ตัวนี้เรื่องความชุ่มชื้นต้องยกให้เค้าเลยค่ะ คือชุ่มชื้นมาก เป็นสูตรแตงกวาค่ะ สำหรับใครที่ผิวขาดน้ำอันนี้แนะนำเลยจ้า เค้าบอกว่าแผ่นมาส์กทำจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ ที่สามารถย่อยสลายได้ด้วยเด้อ 


หลังใช้ ผิวหน้าจะฉ่ำมงมากค่ะพอเริ่มจะซึมเข้าผิวแอบเหนียว ด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นด้วยค่ะ เหมาะกับมาส์กก่อนนอนสุด ๆ (ถึงแม้ว่าจะไม่ชอบความเหนียวของเค้า) แต่เราก็ยังชอบ ผิวที่ชุ่มชื้นอยู่ดีค่ะ เลยเป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบจ้า อันนี้แนะนำสำหรับสาวผิวแห้งควรมีค่า

8. Senka 

(Perfect Aqua Rich / ราคา 79-.) 

สำหรับเราที่ชอบเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ของเซนกะเป็นอีกตัวที่เริ่ดเลยที่เดียวค่ะ สูตรนี้เค้าบอกไว้เลยว่า “ผิวอิ่มน้ำ จากคอลลาเจน ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน” มีคอลลาเจน ที่ช่วยเพิ่มระดับ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีด้วยค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยเด้อ 


หลังใช้ ผิวฉ่ำน้ำ ระหว่างนวดเพื่อให้เซรั่มลงผิวถือว่าใช้เวลาไม่นานค่ะ ซึมเข้าผิวได้ ระดับที่โอเคเลยค่ะ เหมาะกับการมาส์กหน้าก่อนนอน เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเน้นผิว ให้ดูชุ่มชื้นเป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เช่นกันจ้า 

9. PONYBROWN BLUS 

(Skin Hue Clearing Black Mask / ราคา 21-.) 

มาส์กเส้นใยถ่านไม้ไผ่ เค้าบอกว่าเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 7 ชนิด ตัวนี้จะช่วยลดการระคายเคืองได้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ รวมถึงให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าด้วย ตัวนี้เค้ายังช่วยขจัดเรื่องสิ่งสกปรก รวมถึงไขมันส่วนเกินด้วยนะ ด้วยความที่แผ่นมาส์กเป็นเส้นใยถ่าน เลยน่าจะช่วยดูสิ่งสกปรกได้ดี อันนี้คือเหมาะกับทุกสภาพผิวจริง ๆ ค่ะ 


หลังใช้ รู้สึกเหมือนผิวหน้าได้รับการดีท็อกซ์ 555 แต่ก็ไม่ได้ขนาดนั้นเนอะ คือผิวหน้ามันรู้สึกดี แล้วก็ซึมเข้าผิวค่อนข้างโอเคเลยค่ะ ไม่ช้าไม่เร็วระหว่างที่นวดเซรั่มลงผิว ความชุ่มชื้นอยู่ ในระดับกลาง ๆ ช่วงไหนผิวแพ้มาก็ใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ อันนี้ราคาน่ารักด้วย 

10. MY BEAUTY DIARY 

(Apple Polyphenol Pore-Refining Mask / ราคา 59-.) 

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ เป็นตัวที่ชอบและใช้บ่อยสุดเช่นกันตัวนี้ตุ๊ดตู่จะชอบมาส์กตอนเช้าค่ะ เพราะซึมเข้าผิวได้ไวมากกกก แล้วก็ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าเลย แถมผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยจ้า แนะนำสำหรับคนผิวมัน หรือที่มีรูขุมขนกว้างค่ะ ^^ 


หลังใช้ ผิวไม่มันเพิ่ม สบายผิว ความชุ่มชื้นระดับกลาง ๆ ไม่ได้เด่นมากเท่าไหร่ค่ะ รูขุมขนดูเล็กลง ประมาณนึงค่ะ โดยรวมถือว่าโอเค ผิวดูไบร์ทขึ้นนิดนึงค่ะ สาวผิวผสมผิวมันต้องมีพกไว้ติดบ้านนะค่ะ 

จบเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการรีวิว Mask Sheet 10 ชิ้น ที่ใช้แล้วชอบที่สุดปี 2018 ค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ น่าจะชอบกันนะค่ะ สำหรับตัวตุ๊ดตู่เป็นสาวผิวผสม แต่ก็ชอบให้ผิวเราดูชุ่มชื้นดีกว่าผิวแห้งกร้านเด้อ 55555 จริง ๆ แล้วผิวเราทุกสภาพผิวต้องการ เติมเต็มน้ำในผิวนะค่ะ เพราะฉะนั้นจะปล่อยละเลยไม่ได้น๊า มาส์กหน้าทุกวันมันดีจริง ๆ เด้อ 


สำหรับวันนี้ขอจบกระทู้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊าสาวๆ 

Bye … Bye♥ 


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE