รวมเจลว่านหางที่คัดมาแล้วว่าดี หนาวนี้ไม่ต้องกลัวผิวแตก!

20 3
Say Hi ! 
ช่วงนี้เริ่มมีลมหนาวพัดมาแตะหน้าเบาๆ อีกรอบแล้วเนอะ นี่ว่าเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งหลายคนคงจะกำลังแอบเป็นกังวลกันอยู่แน่ๆ 55555 แหม่ อากาศเย็นๆ ทีไร ผิวก็แห้งแตกลายงาเหมือนจะกลายร่างเป็นเจ้าแม่นาคีทุกที เพราะฉะนั้นนางเอกคนสำคัญในการกู้ผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้งคงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช้ “เจลว่านหางจระเข้” พวกนี้ ที่ไม่ว่าจะร้อน หนาว หรือฝน ก็สามารถหยิบนางมาใช้งานได้ตลอดจริงๆ งั้นขอไม่พูดพร่ำทำเพลงเยอะดีกว่าจ้า เดี๋ยวตามมาดูความดีความชอบของพวกนางกันเลยเนอะว่าจะเป็นยังไงบ้าง

เริ่มที่ตัวแรกก่อนนะ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่มีปัญหาผิวหรือมีสิวมากวนใจอยู่บ่อยๆ คงจะรู้จักกันดี เพราะเค้าแอบมีชื่อเสียงเลื่องลือในการช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ด้วย นางไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวาถึง 99.9% ใครผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่ารอดแน่นอน
เนื้อสัมผัสมีความหนืดเล็กน้อย ซึมช้า ต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดนึง แต่พอซึมแล้วก็แทบจะไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย เราว่าเหมาะกับการใช้ปลอบประโลมผิวหน้าในช่วงที่ผิวอ่อนแอ โบกไว้หนาๆ ก่อนนอนตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าอาการอักเสบต่างๆ มันลดลง ส่วนใครที่หน้าลอกเป็นขุยขอบอกว่านางก็ช่วยได้เหมือนกันจ้า
ต่อกันที่เจลว่านหางจระเข้บำรุงผิวหน้าอีกตัวเนอะ อันนี้เค้ามีความพิเศษตรงที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเพิ่มเข้ามาด้วย คือมีว่านหางจระเข้ 95 % และคอลลาเจนอีก 5 % ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มและฟื้นฟูรอยอักเสบจากสิวต่างๆ ได้ดี แต่ตัวนี้นางมีน้ำหอมนะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายเว่อร์ๆ อาจจะต้องระวังนิดนึง ส่วนตัวเราเองแพ้ง่ายเหมือนกัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้
ส่วนเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายดี แต่ต้องเกลี่ยสักพักถึงจะซึมเข้าผิว ช่วงหน้าหนาวเรามักจะมีปัญหาเรื่องหน้าแห้งอยู่ตลอด ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ติดนิดหน่อยตรงที่ไม่ค่อยโอเคกับกลิ่น เราว่ามันฉุนไป แต่ถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่น เราขอแนะนำตัวนี้เลย  
ต่อมาตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่หาซื้อง่ายมั๊กมากกกกก เพราะเค้ามีขายในเซเว่นใกล้บ้านทุกคน นางมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แล้วก็เมือกหอยทากถึง 99.5% ใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัว เนื้อเจลสีจะไม่ใสเหมือนตัวอื่นๆ นะ แต่จะเป็นสีเขียวแบบใสๆ แทน นางมีส่วนผสมของน้ำหอมอีกเหมือนกัน ใครผิวแพ้ง่ายก็อย่าลืมเทสต์ก่อนใช้จริงด้วยน้าา
เนื้อสัมผัสจะหนึบๆ นิดหน่อย สักพักก็แห้งซึมลงไปบนผิว เราชอบแช่เย็นแล้วเอามาทาก่อนแต่งหน้า เพราะเค้าเคลมว่าช่วยทำให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวเราคิดว่ามันก็ติดทนขึ้นมานิดนึงเหมือนกันนะ แต่เรื่องความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยช่วยมากเท่าไหร่ คือมีติดตู้เย็นที่บ้านไว้ก็ไม่เสียหายอ่ะ ฮ่าๆ
มาถึงตัวสุดท้าย อยากจะบอกว่าเป็นเจลว่านหางจระเข้ตัวแรกๆ ที่เราซื้อใช้เลย แล้วก็ซื้อต่อมาจนถึงทุกวันนี้ด้วย 55555 เพราะชอบที่เค้าไม่มีสารระคายเคืองต่อผิวและก็มีว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ถึง 99% หลอดใหญ่ คุ้มค่าดี ปลื้มม๊ากกก สามารถใช้โบกได้แบบไม่ต้องกลัวเปลือง อิอิ
เราชอบใช้ทาไปตรงช่วงผิวที่ลอกเป็นขุย ทั้งข้อศอกแล้วก็หัวเข่า คือนางช่วยได้ดีเลยอ่ะ รู้สึกว่าผิวกลับมาดีขึ้น ไม่ต้องใช้เวลาเกลี่ยนานด้วย เพราะเค้าซึมไว แถมช่วงอากาศหนาวแดดมันจะค่อนข้างแรงกว่าปกติ เราเลยใช้ตัวนี้เป็น After Sun ไปในตัว ชอบตรงที่นางจะให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดีตอนทา จัดเป็น Must Have Item ที่ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดจริงๆ


จบแล้วววว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนในการเลือกสกินแคร์มาบำรุงผิวในช่วงอากาศเย็นๆ กันน้า ไว้เดี๋ยวคราวหน้าเรามีไอเท็มดีๆ อะไรน่าสนใจ จะมาบอกต่ออีกเด้ออ แล้วเจอกันใหม่จ้า


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE