ขอบคุณ ♡Anastasia Eye brow Treatment♡ ที่มากู้ชีพสาวคิ้วพังคนนี้ไว้

19 3

ว่ากันว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แต่กว่าเราจะได้ทรงคิ้วที่ถูกใจก็ตามหาอยู่นาน
กันเองก็แล้ว ถอนเองก็แล้ว วัดองศาหาสัดส่วนทองคำ 3 จุดอย่างดี แต่ก็ยังไม่วายเบี้ยวไม่ถูกใจ 2 ข้างไม่เท่ากันอย่างชัดเจนอีก

พอไปแวกซ์ก็ดีขึ้นมาหน่อย แต่ทำไมไปแต่ละทีๆไม่เคยจะได้ทรงเดิมเลยซักที
นึกว่าแวกซ์คิ้วเสี่ยงทาย

จนกระทั่งตอนนี้เรารู้สึกพอใจกับทรงคิ้วตัวเองมากๆแล้ว รู้สึกว่าใช่เลยยย! คือทรงนี้เลย! ใช่เลย เพราะเราเจอที่ๆใช่ วิธีที่ใช่สำหรับเราแล้วนี่เอง

วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องการทำคิ้วที่ Anastasia  ให้ทุกคนอ่านกันค่ะ

บอกก่อนเลยว่าเรากรี๊ดกร๊าดกับตัวเองในห้องน้ำแล้วก็ในไอจีสตอรี่ของตัวเองทุกครั้งหลังจากทำคิ้วกับที่นี่มาตลอด55555 วันนี้ขอมากรี๊ดกร๊าดกับเพื่อนๆในจีบันบ้าง
คือแบบ..ไปที่นี่เถอะ เราทำมาหลายที่ สำหรับเราที่นี่ดีสุดแล้ว

ก่อนที่เราจะตัดสินใจไปที่ Anastasia บอกเลยว่าตอนนั้นคิ้วพังมาก

ปกติเราจะไปแวกซ์อีกที่นึง(ขอไม่เปิดเผยชื่อ)แต่ไปแต่ละครั้งก็ไม่ได้ทรงที่ถูกใจ แถมปัญหาคิ้วที่ไม่เท่ากันของเราก็ยังอยู่

หลังๆเราใช้วิธีการถอนเองโดยซื้อ Template ที่เป็นสติกเกอร์คิ้ว (ขอไม่เอ่ยนามอีกเช่นเคย) มาแปะแล้ววาดตามนั้นแล้วค่อยๆถอนออก จนคิ้วมีสภาพกลายเป็นแบบนี้

ย้อนกลับมาดูรูปตัวเองในช่วงนั้นเป็นช่วงที่รู้สึกว่าทำคิ้วตัวเองพังพินาศมาก อีกนิดก็จะหมดทั้งแถบแล้วนะนั่น ทำไปได้! ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้ตัวด้วยนะ เพื่อนทักว่าเล็กไปมั้ย นี่ก็ไม่เห็นจะเล็กเลย ชอบคิ้วเล็กๆ 

งานนี้ไม่ได้ผิดที่ผลิตภัณฑ์เลย แต่ผิดที่เราเนี้ยยย 


*ข้อคิดเตือนใจ*  : ใช้ Template เขียนคิ้วและเป็นแบบในการกันคิ้วได้ แต่อย่าลืมว่า Template นั้นไม่ได้เกิดมาเพื่อเราทุกคน อย่าลืมดูความเหมาะสมของใบหน้าเราด้วย ฮืออออ พลาดมากๆ

ทำไมตอนแรกถึงไม่ไปแวกซ์คิ้วที่ Anastasia?


สั้นๆเลย ตอนแรกเรารู้สึกว่า "แพง" ค่ะ
ราคาค่าบริการในการแวกซ์คิ้วของที่นี่อยู่ที่ 800 บาท สำหรับ Standard
และ 1,000 บาทสำหรับแบบ Special (มีมาส์กสาหร่ายให้หลังจากแวกซ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว)
เราดูราคาแล้วเรา อื้อหือออ..ไม่สู้เลย ตอนนั้นเราแวกซ์อีกเจ้านึง 600 ก็ว่าแพงแล้วก็เลยไม่มีโอกาสได้ลองใช้บริการเลยซักที

แล้วทำไมตอนนี้ถึงมาแวกซ์คิ้วที่ Anastasia?


เหตุเกิดจากตอนนั้นเป็นช่วงสิ้นปีค่ะ เรารู้สึกว่าเราควรเปลี่ยนแปลงตัวเองอะไรซักอย่าง
แบบว่าอยากสวยขึ้น เราเลยคิดว่าไหนๆก็ไหนๆ ลองดูกับเขาซักครั้ง
เพิ่มอีกแค่ 200 เอง หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราก็ติด Anastasia งอมแงมเลย


ช่วงแรกๆที่คิ้วเรายังไม่เป็นทรง พนักงานใช้เวลาดูคิ้วเราอยู่นานมาก

ความประทับใจที่มีต่อ Anastasia

  • ให้เวลากับคิ้วเรานานมาก แสดงถึงความใส่ใจและเข้าใจปัญหาคิ้วของเราจริงๆ: ตอนเราไปครั้งแรกๆพี่ช่างใช้เวลากับเราไปชั่วโมงกว่าเพราะพี่เขานั่งจ้องคิ้วเราแล้ววิเคราะห์ออกมาได้เลยว่าคิ้วข้างซ้ายเราตรงกว่า แล้วกระดูกตรงหางคิ้วปูดมากกว่าแนวขนคิ้วมันเลยขึ้นไปตามนั้นส่งผลให้คิ้วไม่เท่ากันอย่างชัดเจน และพี่เขากปรับคิ้วให้โดยเลี้ยงหางคิ้วส่วนบนไว้เพื่อให้ข้างซ้ายกับข้างขวาเท่ากันมากที่สุด (ที่อื่นไม่เคยมองเห็นจุดนี้แล้วแวกซ์ออกไปทำให้คิ้วเราตรงและไม่เท่ากับข้างขวา) เวิร์คจนถึงตอนนี้ ขอบคุณพี่มากๆนะคะ

  • มาตรฐานการแวกซ์คงที่ ได้รูปทรงเดิมที่ต้องการตลอด : หลังจากที่เราพอใจในรูปคิ้วที่มีอยู่แล้วเราก็ไม่ต้องการจะปรับเปลี่ยนอะไรอีก เรากลับไปแวกซ์กี่ครั้งเปิดรูป Reference คิ้วตัวเองที่ชอบเก็บไว้ ส่วนใหญ่กลับไปก็ได้ทรงเดิมที่ต้องการตลอด มีครั้งเดียวที่จองผิดไปทำสาขาอื่นแล้วเขาไม่มีประวัติเราเลยได้ทรงคิ้วที่สั้นกว่าปกตินิดหน่อย หลังจากนั้นเราก็ไม่เปลี่ยนสาขาอีกเลย (เราเลือกทำที่สาขา Central Embassy ค่ะ พี่ๆพนักงานน่ารัก ❤️)

  • สอนและบอกเทคนิคการเขียนคิ้วให้เราทุกครั้งที่ไปแวกซ์ : เราไม่อยากจะเทียบกับเจ้าอื่นหรอก แต่เราไปมาหลายที่มันก็อดคิดไม่ได้ ที่นี่เขาใส่ใจเราจริงๆไม่ใช่แค่ทำๆแล้วจบๆไปแต่บอกเราละเอียดทุกขั้นตอนเลยจนเราเก็บนิดผสมหน่อยได้เป็นวิธีการเขียนคิ้วที่ถูกใจ เราแอบได้ยินลูกค้าท่านอื่นที่มาทำขอให้พี่ช่างสอนเขียนคิ้วใหม่ด้วยนะเพราะวันนี้เขาเปลี่ยนทรงคิ้ว พี่ช่างก็ตอบรับด้วยความยินดี แค่เราฟังยังประทับใจแทน

❤เทคนิคการเขียนคิ้วแบบฉบับ Anastasia


ขั้นตอนที่1 : เริ่มจากการใช้ที่เขียนคิ้วแบบดินสอวาดเติมเส้นขนช่วงด้านล่างให้ดูเป็นทรงมากขึ้น เขาจะไม่ใช้ดินสอเขียนเป็นกรอบทั้งคิ้วเพราะจะทำให้คิ้วดูแข็งไม่เป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 2 : ใช้แปรงแต้มที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสีเข้มแล้วค่อยๆวาดไปตามแนวขนคิ้วเพื่อทำให้สีคิ้วสม่ำเสมอกันมากขึ้น พี่เขาสอนมาว่าที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเหมาะกับคนที่มีขนคิ้วอยู่แล้วเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เขาจะติดที่เส้นขน

จากนั้นใช้สีอ่อน หรือ สีที่ติดแปรงค่อยๆเกลี่ยช่วงหัวคิ้ว ก็จะได้คิ้วที่มีมิติ เป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่3 เอาจริงๆแค่ 2 ขั้นก็สวยแล้วนะ แต่ถ้าอยากเป๊ะกว่านั้นให้ใช้ Pencil วาดที่เส้นข้างล่างเพื่อทำให้คิ้วคมชัดมากขึ้นไปอีก

ขั้นตอนที่ 4 : ใช้มาสคาร่าคิ้วปัดตามแนวขนอีกครั้งเพื่อจัดทรงคิ้วและทำให้สีคิ้วสม่ำเสมอ ไฮไลท์อยู่ที่การปัดหัวคิ้วให้เส้นขนตั้งขึ้นจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนที่ตอนนี้กำลังฮิตกันในหมู่ดารา (เราสังเกตคิ้วพี่อั้ม พี่พลอย พี่ชมพู่ ส่วนหัวคิ้วของพี่เขาจะถูกปัดให้ตั้งขึ้นตลอดเลย ดูสวยธรรมชาติมากๆเลยค่ะ) เราโชคดีเส้นขนตรงหัวคิ้วยาวพอดีก็ปัดๆได้อยู่ อิอิ

Finished! เรียบร้อยแล้วค่ะ

ผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้วที่เราชอบ


เนื่องจากเราซื้อแพคเกจทำคิ้วเราเลยได้คูปองบัตรลด 10 %ในการซื้อสินค้าในร้าน วันนี้เลยใช้ซะเลย

  • Brow Powder Duo ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่ใช้แล้วชอบมาก สำหรับเราที่ขนคิ้วเยอะ และคิ้วเป็นทรงอยู่แล้วใช้ตัวนี้ตัวเดียวอยู่ ติดทนทั้งวัน หางคิ้วไม่หลุด เดิมเราใช้สี Caramel คู่กับดินสอสีเข้ม แต่พอเราต้องการลดขั้นตอนทำให้ Caramel  สีอ่อนเกินไปสำหรับเรา เราเลยซื้อสี Dark Brown มาใช้เพิ่ม

  • Hiligting Duo Pencil : ตัวนี้ถูกใจหลังจากที่พี่เขาลองเขียนให้ดู และแนะนำว่าส่วนชิมเมอร์นี่เอามาเขียนตาได้ด้วยนะพร้อมเอามาเขียนให้เรา ปรากฎว่าถูกใจ ส่วนคอนซีลเลอร์ก็เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เหมาะกับกลบช่วงคิ้วในกรณีที่คิ้วเริ่มดกแล้วยังไม่มีเวลาไปทำ

จบแล้วค่ะสำหรับกระทู้บอกเล่าวิวัฒนาการคิ้วของเรา
เนื่องด้วยโอกาสครบรอบ 10 ปีของ Anastasia พอดีกระทู้รีวิวนี้เป็นของขวัญครบรอบให้
Anastasia นะคะ ขอบคุณที่ทำให้คิ้วให้เราสวยถูกใจมาตลอดเกือบ 1 ปี
ขอบคุณที่ทำให้เราสวยขึ้นนะคะ รัก


สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านแวกซ์คิ้วดีๆ เราอยากให้ทุกคนไปลองจริงๆนะคะ ต้องไปลอง แล้วจะรักแบบเรา ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลด 10% ด้วยนะคะถือเป็นโอกาสดีที่สาวๆควรไปลอง สำหรับวันนี้เราขอลาไปก่อน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ  แล้วพบกันกระทู้หน้าค่ะ 



KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE