แกะ Greet box สุดฟินจากจีบันที่อัดแน่นไปด้วยเชอร์รี่ + เมคอัพลุคสุดแซ่บ

46 18
    สวัสดีค้าทุกคนนน วันนี้บิวตี้ตื่นเต้นมากที่จะตั้งกระทู้นี้ เพราะว่าบิวตี้จะมาเปิดกล่องดำปริศนา greet box จากบ้านจีบันกันค้า
    คือเวลาที่กล่องนี้มาส่งที่บ้านก็จะงงๆหน่อย ว่าคืออะไรน้า และที่สำคัญเลยก็คือส่งมาเซอร์ไพรส์ได้ตรงกับวันเกิดของบิวตี้ พอดีเป๊ะเลยค้า ถือว่ากล่องนี้จึงได้กลายเป็นของขวัญวันเกิดสุดฟินกันไปเลยจ้าาา มาเปิดกล่องกันดีกว่าค่ะ
     เปิดกล่องมานี่กรี๊ดก่อนจ้าาา จีบันเล่นขน Urban decay ในตระกูล Cherry กันมายกเซ็ท  กรี๊ดในใจแบบสุดเสียงนะ เดี๋ยวข้างๆห้องเค้าจะตกใจ 55555+  คือจีบันทำไมใจดีขนาดนี้ ไม่ให้รักได้ไง เอาใจเค้าไปเลยยยยจ้า ❤❤❤
     นี่ยกเชอร์รี่กันมาทั้งสวน ยิ่งแกะยิ่งฟิน Naked Cherry ก็เป็นพาเลทที่บิวตี้มองๆอยู่นะคะ แต่ไม่ได้ซื้อ เพราะคิดว่าสีอาจจะซ้ำๆกับของที่มีแล้ว ดีใจมากกกที่เปิดมาเจอ ทีนี้เรามาดูแต่ละอย่างกันค้า
????????????

?​Naked Cherry Eyeshadow palette?

      พาเลทแต่งตาโทนสีเชอร์รี่ ที่มีทั้งหมด 12 สี ตั้งแต่สีอ่อนไปยังสีเข้ม จะแต่งหวานเบาๆ หวานฉ่ำๆ หรือจะแซ่บไปเลยก็ยังได้
แพคเกจ
       พาเลททรงสีเหลี่ยมผืนผ้าตามแบบของ naked ตลับสีแดงเลือดนก มีลายเชอร์รี่อยู่บนตลับ ด้านในมีกระจก และแปรงแต่งตาที่ใช้งานได้จริงๆ ตลับเป็นพลาสติกแต่แข็งแรง น้ำหนักเบา รวมๆแล้วชอบ จับถนัดมือ และดูสวยแซ่บดีค่า
เนื้อสี
       บิวตี้เป็นคนนึงที่ไม่อินกับตระกูล naked มาก่อน เพราะรู้สึกไม่ชอบเนื้อ ชอบตระกูลอื่นๆของ UD ซะมากกว่า เคยซื้อnaked3 มาก็ต้องขายไปเพราะไม่ชอบเลย แต่Cherry ทำเนื้ออกมาได้ดีมาก นุ่ม เกลี่ยง่าย ยิ่งพวกสีแมทนี่หาแบรนด์ที่ทำดีๆยาก แต่รอบนี้ UD ทำออกมาได้ดีมากๆเลยค่า สีชัด แม้แต่สีอ่อนๆยังสวย แอบชอบสี juicy มาก บิวตี้ใช้เป็นสีเบลนรอยต่อที่โหนกคิ้วทำให้ตามีความหวาน ดูซอฟ ดูสวยมาก สีชิมเมอร์ก็สวย เหลือบสวย ทาด้วยแปรงก็ยังได้อยู่  และอีกอย่างหนึ่งก็คือ โทนสีทาง่าย ใช้ได้จริงทุกสี แรกๆก็กลัวว่าสีแนวๆนี้จะทายาก กลัวทาแล้วเหมือนตาโดนต่อย เพราะมีความอมม่วงๆอยู่บ้าง แต่ไม่เลย  เป็นโทนชมพูแดงที่สวยจริงๆ

 All nighter Cherry scented long lasting Makeup setting spray

    สเปรย์น้ำแร่ล็อคเมคอัพให้อยู่ทนนาน 16 ชม. ซึ่งUD ก็ขึ้นชื่อเรื่องตัวall nighter อยู่แล้ว เค้าช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานได้จริงๆ พิเศษตรงที่ขวดนี้จะมีกลิ่นเชอร์รี่เพิ่มเข้ามา ถึงแม้ว่ากลิ่นจะไม่หอมเด่นชัดมาก แต่ถ้าใครที่ชอบเชอร์รี่ก็จะรู้ว่านี่แหละ เชอร์รี่ของช้านนนน???

​Urban decay glide-on eye pencil

      อายไลเนอร์แบบดินสอ เนื้อนิ่ม ตินทน กันน้ำ ไม่แพนด้าจ้า บิวตี้รู้จักอายไลเนอร์UD เพราะดูพี่โมเมจ้า ช่วงแรกเลยพี่โมเมจะพูดถึงบ่อยมาก แต่คนละสีกับที่บิวตี้ได้มาในนี้ค้า
      สีที่บิวตี้ได้คือสี black market เป็นสีดำที่ไม่ได้ดำสนิทมาก และสี love drug เป็นสีม่วงๆแดงๆที่ผสมชิมเมอร์ด้วย สีนี้สวย เขียนแล้วตาดูมีลูกเล่น ชอบมากกกก

​ urban decay Vice lipstick

   เป็นลิปสติกในตระกูลเชอร์รี่ ซึ่งบิวตี้ได้มาทั้งหมดด้วยกัน 3 สีนะคะ แพคเกจเป็นแท่งพลาสติกกลมๆ
    สีCherry เป็นเนื้อครีม และเป็นสีแดงเชอร์รี่ที่แซ่บมาก สีชัด กลบสีปากมิด
    สี juicy เป็นเนื้อ Metallized เป็นสีออกส้มพีช ผสมชิมเมอร์สีทอง
    สี devilish เป็นเนื้อ Metallized อีกเช่นกัน แต่สีนี้จะเป็นสีออกไปทางชมพู ผสมชิมเมอร์สีชมพู
  
    และวันนี้นอกจากจะมาเปิดกล่องแจกความฟินกันแล้ว บิวตี้เลยขอแปรงร่างมาอวดเมคอัพในสไตล์ของบิวตี้  #UDCherryChic เพราะสีชมพูไม่จำเป็นว่าจะต้องหวาน งั้นเรามาแซ่บกันค้า คลิก ▶️ แล้วไปดูกันเลยยยยยย
 Before & After
ภาพรวมการแต่งตาด้วย Naked Cherry จ้า  
Finish look
      สุดท้ายต้องขอขอบคุณทางจีบันมากๆ ที่ส่งกล่องสุดฟินกล่องนี้มาให้บิวตี้นะคะ บิวตี้ดีใจมากๆ ไว้บิวตี้จะมาอัพเดตลุคสวยๆจากพาเลทนี้อีก สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนจ้า แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า บ๊ายบายยยย ??❤


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE