เปิดกรุ 3 ครีมกันแดด ☀ ดีจริงหรือตามกระแส

18 1
สวัสดีคร่าา กลับมาพบกับอุ้มกันอีกแล้วนะคะ 
อยู่ประเทศไทยแดนสยามเมืองยิ้มแบบนี้ แดดมันก็จะแรงๆ แสบๆผิวกันหน่อย  สาวๆอย่างเราก็ต้องมีตัวช่วยในการป้องกันผิวจากแสงแดดกันค่ะ และใครที่กำลังประสบปัญหา ว่าไม่รู้จะเลือกใช้ครีมกันแดดยี่ห้อไหน? ตัวไหนดี? รีบมารวมตัวกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะ วันนี้อุ้มจะยกเอาครีมกันแดดที่ตัวอุ้มเองใช้อยู่ในปัจจุบัน มารีวิวเปิดกรุให้เพื่อนๆได้อ่านกัน แบบเปิดไส้เปิดพุงกันเลย
มาเริ่มกันที่ตัวแรก
Cloud Air-feel Glow Daily Sun Defense SPF 50 PA+++
เป็นกันแดดสูตรเฉพาะจากญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดเมล็ดส้มยูสุ พันธุ์ส้มที่ดีที่สุดจากเกาะชิโกกุ  และสารสกัดจากดอกทานตะวันจากอเมริกาเหนือ ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีและอี ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมากๆก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้นะคะ เพราะ เจ้าตัวครีมกันแดดCloudนั้นไม่มีสารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์เป็นส่วนผสม  แถมยังได้รับการรับรองว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทําการทดลองกับสัตว์อีกด้วย

จุดเด่นๆ ของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ คือ นางเป็นครีมกันแดดเนื้อแอร์ สีออกจะส้มนิดๆ กลิ่นหอมอ่อน เนื้อครีมซึมเร็วสบายผิว เมื่อทาครีมกันแดดลงไปบนผิวหน้าแล้วจะทำให้หน้าดูโกลว์ๆสว่างเนียนใสขึ้น ผิวจะดูลื่นๆ ตัวครีมซึมซาบเข้าผิวเร็ว เกลี่ยง่าย และเข้ากับสีผิวได้ดีหน้าไม่ลอย

การควบคุมความมัน ระหว่างวันถือว่าดีมากๆ ออกแดดจัดๆได้ ไม่รู้สึกแสบผิวหน้า โดยส่วนตัวอุ้มเป็นคนชอบเนื้อแมทท์ เลยทำให้ไม่ค่อยชอบความโกลว์สักเท่าไหร่ แต่สำหรับครีมกันแดดตัวนี้ถือว่าทำได้ดีมากๆ เพราะนางไม่ได้ทำให้ดูโกลว์จนโอเวอร์เกินไป คือโกลว์แบบกำลังดี โกลว์แบบผิวอิ่มน้ำ สุขภาพผิวดี คือชอบนางตรงจุดนี้ สำหรับสาวๆคนไหนชอบให้ผิวดูโกลว์ๆ แต่ผิวไม่มัน แนะนำตัวนี้เลย รับรองถูกใจ

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วหน้าและลำคอก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน
อย.10-1-5868464
ปริมาณ 20g 650บาท
ตัวต่อไปตัวที่สอง
NIVEA SUN PROTECT&WHITE OIL CONTROL SERUM SPF50+ PA+++
นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++
เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม สูตร Non-Comedogenic ที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่า สามารถลดความมันบนใบหน้าได้ถึง86% ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 และจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของ Licorice Extract ที่ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ไม่มีสารพาราเบนและน้ำหอม ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย
จุดเด่นๆ ของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ คือ เนื้อครีมกันแดดของนางเป็นเนื้อครีมสีขาว เมื่อทาลงผิวหน้าแล้วจะเนียนไปกับสีผิวเลย เนื้อเบาบางมากๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็วไม่หนักหน้า ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ผิวจะดูนุ่ม เรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

การควบคุมความมัน ระหว่างวันทำได้ดีโดยประมาณ ถ้าอยู่ในที่ร้อนๆ ก็จะมีมันๆช่วงทีโซนในช่วงบ่ายๆ การป้องกันแสงแดดถือว่าทำได้ปานกลาง ถ้าเจอแดดจังๆ ช่วงเที่ยง-ช่วงบ่าย ก็มีแสบๆผิวอยู่เหมือนกันค่ะ โดยส่วนตัวแล้วอุ้มจะใช้ตัวนี้ในชีวิตประจำวันทั่วไป ที่ไม่ต้องการบำรุงผิวอะไรมากค่ะ เน้นทาครีมกันแดดป้องกันแสงแดดเท่านั้น หรือใช้เวลาที่ไปทำงานที่ออฟฟิตจร้า (ปล.อุ้มไม่แต่งหน้าเยอะ ถ้าวันไหนทำงานแค่ในออฟฟิต จะแค่ทาครีม ทากันแดด ทาแป้งฝุ่น)

วิธีใช้ : ลูบไล้เซรั่มให้สม่ำเสมอ ทั่วใบหน้าก่อนออกแดด
อย.10-1-5902647
ปริมาณ 15 / 30ml. 149 /279 บาท
ตัวสุดท้าย
Garnier Skin Naturals Light Complele Super UV SPF50+ PA+++ BEIGE COLOUR
การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF 50+ PA+++ สูตร เบจคัลเลอร์
เป็นครีมกันแดดสีเบจ สูตรใหม่จากแบรนด์การ์นิเย่  มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์โมริงก้า ที่เป็นพลังแอนตี้-ออซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอนุภาคเล็กที่อาจอุดตันในรูขุมขน มีไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังมีSPF50+ PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี  UVA/UVB และ UVA1 พร้อมยังช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
จุดเด่นๆ ของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ คือ นางเป็นครีมกันแดดเนื้อครีมสีเบจ เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ทาลงไปบนผิวหน้าแล้วเนื้อครีมเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้รู้สึกวอก หน้าไม่ลอย ซึ่งเจ้าตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับสาวคนไหนที่ชอบการแต่งหน้า เพราะ สามารถเอาไว้ลงรองพื้นปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าได้ และยังสามารถใช้แทนเบสได้ก่อนลงรองพื้นหรือBB พร้อมเป็นครีมกันแดดได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้อุ้มลดขั้นตอนประหยัดเวลาในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เยอะค่ะ

การควบคุมความมัน ระหว่างวันทำได้ปานกลาง อยู่ได้คราวๆ8-12 ชั่วโมงโดยประมาณ ก็จะเริ่มมันๆช่วยทีโซน  โดยส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็น เพราะ อุ้มแต่งหน้าลงรองพื้นและเครื่องสำอางอื่นๆ อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้หน้ามันเร็วขึ้นด้วย ครีมกันแดดตัวนี้อุ้มจะหยิบมาใช้ในวันที่ต้องการเตรียมผิวในการแต่งหน้าจัดๆ หนักๆ ไปออกงานสังคม หรือไปปาร์ตี้ในช่วงกลางคืน หรือที่ที่มีแอร์เย็นๆค่ะ

วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกวัน หลังทาครีมบำรุงผิว หรือใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้า โดยทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลักเหลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ล้างน้ำสะอาดทันทีหากผลิตภัณฑ์เข้าตา
อย.10-2-6010050389
ปริมาณ 15ml. 119 บาท , 30ml. 249 บาท


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE